Chia sẻ với các bạn ebook Quản lý thời gian một tuần
Quản lý thời gian một tuần
Làm thế nào để quản lý thời gian và tổ chức công việc trong một tuần? Hãy
ưu tiên cho những hoạt động thường lệ, công việc, và các nghĩa vụ gắn liền với
cuộc sống của bạn...
Ai cũng có 168 giờ trong một tuần để hoàn thành các công việc được xếp
vào dạng "ưu tiên". Để tăng lượng thời gian này lên mức tối đa và để quản lý hiệu
quả công việc hằng ngày của bạn, hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên tổ
chức các hoạt động, lịch làm việc, và cả sinh hoạt hàng tuần của mình nữa.
Bước một:
Hãy liệt kê một danh sách tất cả các công vi êc thường ngày mà bạn phải
làm (hay cần làm) trong một tuần điển hình nào đó, bao gồm cả: thời gian ngủ
nghê, ăn uống (nhớ tính luôn thời gian nấu nướng chuẩn bị và dọn dẹp nhé), chăm
sóc bản thân, công việc, đến các lớp học, thời gian lái xe, mua sắm, thời gian dành
cho các thành viên trong gia đình, các câu lạc bộ, thanh toán hoá đơn, công việc
tình nguyện, việc nhà, thể dục thể thao, gọi điện thoại, xem TV, thời gian cho các
sở thích cá nhân, đọc sách báo, học hành nghiên cứu, và ...
Bước 2:
Tổ chức những công việc hàng tuần này thành những nhóm cùng loại với
nhau và ghi chú lại thời gian bạn dành cho chúng.
Thật thú vị là gần một phần ba thời gian của bạn được sử dụng để phục vụ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Quản lý thời gian một tuần
Làm thế nào để quản lý thời gian và tổ chức công việc trong một tuần? Hãy
ưu tiên cho những hoạt động thường lệ, công việc, và các nghĩa vụ gắn liền với
cuộc sống của bạn...
Ai cũng có 168 giờ trong một tuần để hoàn thành các công việc được xếp
vào dạng "ưu tiên". Để tăng lượng thời gian này lên mức tối đa và để quản lý hiệu
quả công việc hằng ngày của bạn, hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên tổ
chức các hoạt động, lịch làm việc, và cả sinh hoạt hàng tuần của mình nữa.
Bước một:
Hãy liệt kê một danh sách tất cả các công vi êc thường ngày mà bạn phải
làm (hay cần làm) trong một tuần điển hình nào đó, bao gồm cả: thời gian ngủ
nghê, ăn uống (nhớ tính luôn thời gian nấu nướng chuẩn bị và dọn dẹp nhé), chăm
sóc bản thân, công việc, đến các lớp học, thời gian lái xe, mua sắm, thời gian dành
cho các thành viên trong gia đình, các câu lạc bộ, thanh toán hoá đơn, công việc
tình nguyện, việc nhà, thể dục thể thao, gọi điện thoại, xem TV, thời gian cho các
sở thích cá nhân, đọc sách báo, học hành nghiên cứu, và ...
Bước 2:
Tổ chức những công việc hàng tuần này thành những nhóm cùng loại với
nhau và ghi chú lại thời gian bạn dành cho chúng.
Thật thú vị là gần một phần ba thời gian của bạn được sử dụng để phục vụ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °