[email protected]
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Quản trị bán hàng về máy bay
Mục tiêu bao phủ thị trường.
Định vị: “Giao diện thân thiện, giá tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tận tâm và chuyên
nghiệp”
Là công ty đầu tiên ở Việt Nam xây dựng được một hệ thống đặt vé máy bay trực
tuyến tự động qua website với giá thực của trên 100 hãng hàng không trên thế giới.
cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 đặt vé
và tư vấn cho các khách hàng một cách tối nhất với mục tiêu đưa đến cho khách hàng
những dịch vụ hoàn hảo cùng sự trải nghiệm tuyệt với với ebay
3. quản trị bán hàng.
Chiến lược
phương pháp
Nội dung
Chiến lược
quan hệ
khách hàng
chiến lược quan
hệ giao dịch và
cung ứng giải
pháp.
- hiện tại số lượng
Khách hàng của công ty là khá lớn và không bị
giới hạn bởi các khu vực địa lý và sự tiếp xúc
giữa doanh nghiệp và khách hàng chưa nhiều
chủ yếu là thông qua nhân viên bán vé bằng
việc giao tiếp trên điện thoại nên vấn đề về thu
thập thông tin và quản lý khách hàng là rất khó
khăn, nên hiện tại chiến lược quan hệ khách
hàng vẫn chỉ đang ở mức giao dịch và cung
ứng giải pháp. Tức là mục tiêu chưa được nâng
cao chủ yếu vẫn là doanh số, số lần tiếp xúc
ngắn và chỉ dừng lại sau khi kết thúc giao dịch.
Tuy nhiên trong tương lai doanh nghiệp đang
mong muốn xây dựng mối quan hệ với khách
Công ty TNHH vé máy bay trực tuyến Abay được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1/2012 ở Hà Nội và sau 4 tháng hoạt động, công ty đã mở được thê
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377227&pageNumber=2&documentKindID=1
Mục tiêu bao phủ thị trường.
Định vị: “Giao diện thân thiện, giá tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tận tâm và chuyên
nghiệp”
Là công ty đầu tiên ở Việt Nam xây dựng được một hệ thống đặt vé máy bay trực
tuyến tự động qua website với giá thực của trên 100 hãng hàng không trên thế giới.
cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 đặt vé
và tư vấn cho các khách hàng một cách tối nhất với mục tiêu đưa đến cho khách hàng
những dịch vụ hoàn hảo cùng sự trải nghiệm tuyệt với với ebay
3. quản trị bán hàng.
Chiến lược
phương pháp
Nội dung
Chiến lược
quan hệ
khách hàng
chiến lược quan
hệ giao dịch và
cung ứng giải
pháp.
- hiện tại số lượng
Khách hàng của công ty là khá lớn và không bị
giới hạn bởi các khu vực địa lý và sự tiếp xúc
giữa doanh nghiệp và khách hàng chưa nhiều
chủ yếu là thông qua nhân viên bán vé bằng
việc giao tiếp trên điện thoại nên vấn đề về thu
thập thông tin và quản lý khách hàng là rất khó
khăn, nên hiện tại chiến lược quan hệ khách
hàng vẫn chỉ đang ở mức giao dịch và cung
ứng giải pháp. Tức là mục tiêu chưa được nâng
cao chủ yếu vẫn là doanh số, số lần tiếp xúc
ngắn và chỉ dừng lại sau khi kết thúc giao dịch.
Tuy nhiên trong tương lai doanh nghiệp đang
mong muốn xây dựng mối quan hệ với khách
Công ty TNHH vé máy bay trực tuyến Abay được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 1/2012 ở Hà Nội và sau 4 tháng hoạt động, công ty đã mở được thê
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377227&pageNumber=2&documentKindID=1