I. Môi trường vi mô
n. Môi trưòng vi mô
m. Thị tníòng mục tiêu
IV. Đối thủ cạnh tranh
V. Chiến lược sản phẩm
VI. Chiến lược giá
VII. Chiến lược phân phối
vm.Chiến lược chiêu thị
IX. Mục tiêu chiến lược
Thành lập ngày 29/08/2002, tiên thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
_ Tháng 05/2007, Euro window đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mói.
_ Sản phẩm chính: là cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu U-PVC cao cấp và các loại cửa nhôm, vách nhôm kính lón tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, Eurowindow còn cung cấp các loại cửa cuốn, cửa tự động, hộp kính, kính an toàn, sắt uốn nghệ thuật.
sản phẩm Eurowindow thíc h hỢp với nhiều loại công trình
như biệt thự,
■ w s
chung CƯ, toà nhà văn phòng, khách sạn hay ■ ■ trung tâm
thương mại.
THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA EUROWINDOW LÀ CÁC THÀNH PHỐ LỚN, CÁC KHU ĐÔ THỊ MỚI HIỆN ĐẠI ■ ■
link download PDF
[ Post bai thong qua Mobile ]
n. Môi trưòng vi mô
m. Thị tníòng mục tiêu
IV. Đối thủ cạnh tranh
V. Chiến lược sản phẩm
VI. Chiến lược giá
VII. Chiến lược phân phối
vm.Chiến lược chiêu thị
IX. Mục tiêu chiến lược
Thành lập ngày 29/08/2002, tiên thân là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài.
_ Tháng 05/2007, Euro window đã chính thức chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần theo luật đầu tư mói.
_ Sản phẩm chính: là cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng vật liệu U-PVC cao cấp và các loại cửa nhôm, vách nhôm kính lón tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ngoài ra, Eurowindow còn cung cấp các loại cửa cuốn, cửa tự động, hộp kính, kính an toàn, sắt uốn nghệ thuật.
sản phẩm Eurowindow thíc h hỢp với nhiều loại công trình
như biệt thự,
■ w s
chung CƯ, toà nhà văn phòng, khách sạn hay ■ ■ trung tâm
thương mại.
THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU CỦA EUROWINDOW LÀ CÁC THÀNH PHỐ LỚN, CÁC KHU ĐÔ THỊ MỚI HIỆN ĐẠI ■ ■
link download PDF
You must be registered for see links
[ Post bai thong qua Mobile ]
Last edited by a moderator: