Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
1. Tính cấp thiết của đề tài
Nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã nhận định: "Không có
khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại", còn chuyên gia
hàng đầu thế giới về quản trị Peter Drucker thì cho rằng mục tiêu của
công ty là “tạo ra khách hàng”. Như vậy, khách hàng đóng vai trò
quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh của bất kỳ loại hình
doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong sự cạnh tranh gay gắt trên thương
trường hiện nay đã và đang đặt ra cho các đơn vị kinh doanh nhiều
thách thức. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn đối với cùng
một loại hàng hoá hay dịch vụ. Đơn vị nào có chiến lược và kế hoạch
đầu tư hiệu quả nguồn lực cho việc nâng cao giá trị khách hàng thì
mới có thể dành được thị phần lớn trong thương trường.
Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam – Chi
nhánh Đà Nẵng (PVcomBank Đà Nẵng) tiền thân là Tổng công ty tài
chính cổ phần Dầu khí Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng (PVFC Đà
Nẵng) vừa được thành lập đầu tháng 10 năm 2013 từ việc hợp nhất
giữa ngân hàng thương mại cổ phần Phương Tây (WesternBank) và
Tổng công ty tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam. Chính vì lẽ đó,
việc thu hút và giữ chân khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với
PVcomBank nói chung PVcomBank Đà Nẵng nói riêng. Bởi lẽ, sự
tồn tại và phát triển của ngân hàng phụ thuộc vào việc “giành” được
khách hàng, thoả mãn nhu cầu và duy trì được lòng trung thành của
khách hàng đối với ngân hàng.
Vì những lý do trên, học viên chọn đề tài “Quản trị quan hệ
khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt
Nam – Chi nhánh Đà Nẵng” để nghiên cứu cho luận văn của mình.
2. Mục đích nghiên cứu
- Tổng hợp lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng
- Phân tích thực trạng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại
PVcomBank
- Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
3. Câu hỏi nghiên cứu:
- PVcomBank Đà Nẵng đã sử dụng những cách thức và
phương pháp nào để xác định nhu cầu, mong muốn và phản hồi từ
khách hàng?
- Việc quản trị quan hệ khách hàng của PVcomBank Đà Nẵng
hiện nay có những điểm nào chưa hợp lý?
- Cần có những giải pháp nào để hoàn thiện hoạt động quản trị
quan hệ khách hàng tại PVcomBank Đà Nẵng?
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề về quản trị quan hệ
khách hàng và thực tiễn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại
PVcomBank Đà Nẵng.
Phạm vi nghiên cứu: Luận văn chủ yếu tập trung nghiên cứu
những vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt
động cung cấp dịch vụ của PVcomBank Đà Nẵng chủ yếu trong 3
năm từ năm 2011 - 2013.
5. Phương pháp nghiên cứu
Học viên đã sử dụng nhiều phương pháp để nghiên cứu, trong
đó chủ yếu là tổng hợp lý thuyết từ các tài liệu chuyên môn về CRM
và sử dụng phương pháp phân tích, thống kê, hệ thống hoá các nội
dung quản trị quan hệ khách hàng từ việc khảo sát lại các hồ sơ, tài
liệu có liên quan của ngân hàng. Từ đó, thực hiện so sánh với các
đơn vị hoạt động cùng ngành trên địa bàn.
6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài.
Yêu cầu của xã hội về chất lượng của dịch vụ tài chính ngày
càng cao. Chỉ bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, giữ
vững được niềm tin đối với khách.
Thực chất của hoạt động CRM là phân tích khách hàng để có
một bức tranh tổng thể về khách hàng và hiểu rõ hơn các yêu cầu của
họ thông qua đó xây dựng các chính sách hợp lý để thoả mãn nhu
cầu khách hàng.
Qua việc nghiên cứu đề tài này, học viên hy vọng rằng mình
có thể hệ thống hóa các lý luận về CRM và ứng dụng vào ngân hàng
để phân tích, đánh giá đúng thực trạng, từ đó đưa ra những ý kiến
đóng góp nhằm hoàn thiện hoạt động CRM cho mô hình Ngân hàng
Thương mại của PVcomBank Đà Nẵng.
7. Kết cấu luận văn.
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam –
Chi nhánh Đà Nẵng
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan
hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt
Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
8. Tổng quan tài liệu nghiên cứu
8.1 Tổng quan tài liệu lý thuyết
8.2 Tổng quan nghiên cứu thực tiễn
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
1. Tính cấp thiết của đề tài
Nhà kinh tế nổi tiếng Erwin Frand đã nhận định: "Không có
khách hàng sẽ không có bất cứ công ty nào tồn tại", còn chuyên gia
hàng đầu thế giới về quản trị Peter Drucker thì cho rằng mục tiêu của
công ty là “tạo ra khách hàng”. Như vậy, khách hàng đóng vai trò
quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh của bất kỳ loại hình
doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong sự cạnh tranh gay gắt trên thương
trường hiện nay đã và đang đặt ra cho các đơn vị kinh doanh nhiều
thách thức. Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn đối với cùng
một loại hàng hoá hay dịch vụ. Đơn vị nào có chiến lược và kế hoạch
đầu tư hiệu quả nguồn lực cho việc nâng cao giá trị khách hàng thì
mới có thể dành được thị phần lớn trong thương trường.
Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam – Chi
nhánh Đà Nẵng (PVcomBank Đà Nẵng) tiền thân là Tổng công ty tài
chính cổ phần Dầu khí Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng (PVFC Đà
Nẵng) vừa được thành lập đầu tháng 10 năm 2013 từ việc hợp nhất
giữa ngân hàng thương mại cổ phần Phương Tây (WesternBank) và
Tổng công ty tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam. Chính vì lẽ đó,
việc thu hút và giữ chân khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với
PVcomBank nói chung PVcomBank Đà Nẵng nói riêng. Bởi lẽ, sự
tồn tại và phát triển của ngân hàng phụ thuộc vào việc “giành” được
khách hàng, thoả mãn nhu cầu và duy trì được lòng trung thành của
khách hàng đối với ngân hàng.
Vì những lý do trên, học viên chọn đề tài “Quản trị quan hệ
khách hàng tại ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt
Nam – Chi nhánh Đà Nẵng” để nghiên cứu cho luận văn của mình.
2. Mục đích nghiên cứu
- Tổng hợp lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng
- Phân tích thực trạng hệ thống quản trị quan hệ khách hàng tại
PVcomBank
- Hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng
3. Câu hỏi nghiên cứu:
- PVcomBank Đà Nẵng đã sử dụng những cách thức và
phương pháp nào để xác định nhu cầu, mong muốn và phản hồi từ
khách hàng?
- Việc quản trị quan hệ khách hàng của PVcomBank Đà Nẵng
hiện nay có những điểm nào chưa hợp lý?
- Cần có những giải pháp nào để hoàn thiện hoạt động quản trị
quan hệ khách hàng tại PVcomBank Đà Nẵng?
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề về quản trị quan hệ
khách hàng và thực tiễn hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại
PVcomBank Đà Nẵng.
Phạm vi nghiên cứu: Luận văn chủ yếu tập trung nghiên cứu
những vấn đề thuộc lĩnh vực quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt
động cung cấp dịch vụ của PVcomBank Đà Nẵng chủ yếu trong 3
năm từ năm 2011 - 2013.
5. Phương pháp nghiên cứu
Học viên đã sử dụng nhiều phương pháp để nghiên cứu, trong
đó chủ yếu là tổng hợp lý thuyết từ các tài liệu chuyên môn về CRM
và sử dụng phương pháp phân tích, thống kê, hệ thống hoá các nội
dung quản trị quan hệ khách hàng từ việc khảo sát lại các hồ sơ, tài
liệu có liên quan của ngân hàng. Từ đó, thực hiện so sánh với các
đơn vị hoạt động cùng ngành trên địa bàn.
6. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài.
Yêu cầu của xã hội về chất lượng của dịch vụ tài chính ngày
càng cao. Chỉ bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, giữ
vững được niềm tin đối với khách.
Thực chất của hoạt động CRM là phân tích khách hàng để có
một bức tranh tổng thể về khách hàng và hiểu rõ hơn các yêu cầu của
họ thông qua đó xây dựng các chính sách hợp lý để thoả mãn nhu
cầu khách hàng.
Qua việc nghiên cứu đề tài này, học viên hy vọng rằng mình
có thể hệ thống hóa các lý luận về CRM và ứng dụng vào ngân hàng
để phân tích, đánh giá đúng thực trạng, từ đó đưa ra những ý kiến
đóng góp nhằm hoàn thiện hoạt động CRM cho mô hình Ngân hàng
Thương mại của PVcomBank Đà Nẵng.
7. Kết cấu luận văn.
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng
Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng
khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam –
Chi nhánh Đà Nẵng
Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan
hệ khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đại Chúng Việt
Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
8. Tổng quan tài liệu nghiên cứu
8.1 Tổng quan tài liệu lý thuyết
8.2 Tổng quan nghiên cứu thực tiễn
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links