Luận văn: | Rèn luyện tư duy sáng tạo cho học sinh phổ thông trung học thông qua các bài tập về ứng dụng của đạo hàm : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Phương pháp dạy học Học sinh Tư duy sáng tạo Quản lý giáo dục Đạo hàm Bài tập Toán học |
Miêu tả: | 99 tr. + CD-ROM+Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Nghiên cứu hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập về ứng dụng của đạo hàm, từ đó hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải, làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách có hiệu quả. Phân loại và xây dựng hệ thống bài tập về ứng dụng của đạo hàm và đưa ra phương pháp chung cho mỗi loại đó. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của hệ thống bài tập về ứng dụng của đạo hàm đã được phân loại và xây dựng để phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh thông qua quá trình tìm kiếm lời giải. Đối chiếu kết quả thực nghiệm với kết quả điều tra ban đầu, rút ra kết luận về khả năng áp dụng hệ thống bài tập đã đề xuất Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links