Lauritz

New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Sắp xếp thời gian để làm việc hiệu quả hơn


Sắp xếp thời gian để làm việc

hiệu quả hơn




Làm thế nào để làm việc hiệu quả hơn? Bằng cách sắp xếp thời gian hợp lý

và chia nhỏ khối lượng công việc, bạn có thể gặt hái nhiều thành công trong quá

trình làm việc hơn. Ngày nay, con người bận rộn một cách khó hiểu: công việc và

nhiều trách nhiệm khác trong cuộc sống đã chiếm hết thời gian của họ. Vì thế họ

không còn lúc nào để cải thiện khả năng làm việc của mình. Bài viết này sẽ cung

cấp cho các bạn một số mẹo nhỏ để giải quyết vấn đề tr ên.
Đầu tiên bạn hãy xem lại cách sử dụng thời gian của mình. Thời gian là của

bạn và chính bạn là người quyết định sử dụng nó như thế nào. Bạn nên có một thời

gian biểu ghi rõ những việc phải làm ở công ty, ở nhà... Một số chuyên gia đã chỉ

ra rằng: hàng ngày mỗi người chúng ta đều lãng phí khoảng hai tiếng đồng hồ.

Bạn dành bao nhiêu thời gian cho việc xem tivi. Nếu nhiều hơn 1 hay 2 h mỗi

ngày thì bạn hãy bớt lại và dành khoảng thời gian đó để cải thiện công việc. Nếu

mỗi ngày bạn bớt đi 5% thời gian xem TV thì trong một tuần làm việc 40 tiếng

bạn đã có thêm 2 tiếng đồng hồ nữa rồi đấy. Dần dần bạn sẽ có thói quen dự liệu

công việc.


Bạn nên có một thời gian biểu mới, thay vì ghi lên trên đó hàng loạt những

việc cần làm, bạn hãy ghi chỉ những việc quan trọng nhất và thực s



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top