Các phương tiện Marketing trực tuyến ?
Các phương tiện marketing trực tuyến bao gồm nhiều cách khác nhau mà các công ty có thể sử dụng để giới thiệu về sản phẩm đến các doanh nghề và cá nhân tiêu dùng. Tuy nhiên, chuyện ứng dụng các phương tiện marketing trực tuyến thường khác so với chuyện sử dụng các phương tiện truyền thống. Một số cách thông dụng trong marketing trực tuyến như sau:
* Quảng cáo trực tuyến
Trong cách này, các công ty mua bất gian quảng cáo trên trang web được sở có bởi các công ty khác. Có sự khác biệt giữa quảng cáo trực tuyến và chuyện đưa nội dung lên trang web của mình, rất nhiều công ty vừa nhầm lẫn giữa hai công chuyện này và nghĩ rằng trang web của mình chính là một quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trực tuyến có ý nghĩa rất đặc biệt trong hoạt động marketing: Khi một công ty trả trước cho một khoảng bất nhất định nào đó, họ cố gắng thu hút được người sử dụng và giới thiệu về sản phẩm và những chương trình khuyến mại của họ. Có nhiều nhiều cách để tiến hành quảng cáo trực tuyến. Ví dụ, các công ty có thể mua quảng cáo được đặt trong thư điện hi sinh được gửi bởi những công ty khác. hay đặt những banner quảng cáo trong các bản tin được gửi đi từ các website.
* Catalogue điện tử
Một trong những thay đổi so với marketing truyền thống là tiềm năng của các công ty để đưa mẫu sản phẩm lên mạng. Đó là tất cả các sản phẩm cho phép khách hàng nhìn thấy, tìm kiếm thông tin về chức năng sử dụng, chất liệu, kích thước... Thêm vào đó, những phiếu thưởng trực tuyến và những chương trình xúc tiến bán hàng khác sẽ tiết kiệm được chi phí cho các nhà marketing trực tuyến khi giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
* cách thư điện tử
Có ba loại marketing bằng thư điện tử.
Loại thứ nhất liên quan đến thư điện hi sinh được gửi đi từ công ty đến người sử dụng nhằm mục đích quảng bá sản phẩm - dịch vụ, thúc đẩy tiềm năng mua hàng.
Dạng thứ hai của email là các kênh ngược lại; từ người sử dụng đến công ty. Người sử dụng mong muốn nhận được một sự gợi ý và những câu trả lời đầy đủ cho những đòi hỏi của họ. Theo Amazon.com, chức năng này rất quan trọng để phát triển quan hệ khách hàng và họ vừa đưa một số nhân viên có tài năng vào trong dịch vụ khách hàng.
Hình thức thứ ba là thư điện hi sinh từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng. Thư tín điện hi sinh từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng được sử dụng để hỗ trợ các công ty marketing.
* Chương trình lớn lý (Afiliate programes)
Chương trình affiliate thực chất là một phương pháp xây dựng lớn lý hay hiệp hội bán hàng qua mạng phụ thuộc trên những thoả thuận hưởng phần trăm hoa hồng. Bạn có thể xây dựng một hệ thống lớn lý bán hàng cho bạn thông qua phương pháp này. Ưu điểm của phương pháp này là bạn chỉ phải trả trước khi vừa bán được hàng. Ai cũng biết đến sự thành công của chương trình liên kết kiểu lớn lý ở Amazon.com, chính vì vậy mà các chương trình liên kết được thiết kế để thúc đẩy tiềm năng truy cập có định hướng. Thông thường các chương trình lớn lý thanh toán trước hoa hồng phụ thuộc trên tiềm năng bán hàng hay đưa truy cập tới website. Phần lớn các chương trình lớn lý này đều thanh toán theo tỷ lệ phần trăm doanh thu, một số thì tính theo số lượng cố định.
Các chương trình này có thể hoạt động trên quy mô tương đối lớn. Theo như thông báo, Amazon.com vừa phát triển trên 60.000 đất chỉ website lớn lý. Mỗi một đất chỉ website lớn lý có thể được xem là một lớn lý của website chủ. Khi khách hàng truy cập vào website lớn lý rồi nhấn vào đường liên kết để đến với website chủ và mua hàng, website lớn lý sẽ được hưởng một tỷ lệ phần trăm doanh thu nhất định. Nhiều chương trình lớn lý lớn hiện nay còn cho phép triển khai các lớn lý cấp dưới, có nơi tới 10 cấp. Bản chất của chương trình này là, một website làm lớn lý cho website chủ, một người truy cập qua website lớn lý nhưng bất mua hàng mà lại đăng ký làm lớn lý cho website chủ và trở thành một lớn lý. Khi người này bán được hàng cho website chủ và nhận trước hoa hồng thì website chủ cũng trả một khoản tỷ lệ phần trăm cho website lớn lý ban đầu. Phương pháp này gọi là triển khai lớn lý thứ cấp, đôi lúc còn được gọi là marketing (nhiều) đa cấp (Multi Levels Marketing - MLM)
* Search Engines (công cụ tìm kiếm)
Công cụ tìm kiếm là một công cụ cơ bản dùng để tìm kiếm các đất chỉ trang web theo những chủ đề xác định. Khi bạn đến một công cụ tìm kiếm và gõ vào đó một từ khoá hay một câu về chủ đề bạn cần tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm đó sẽ liệt kê cho bạn một danh sách các trang web thích hợp nhất với từ khoá mà bạn tìm kiếm. Xin nhớ rằng các công cụ tìm kiếm khác nhau có những trình tự khác nhau để sắp xếp các trang web theo mức độ tương thích với từ khoá mà bạn tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm được coi là sự lựa chọn đầu tiên để truy nhập tin tức hay thông tin về một sản phẩm và dịch vụ nào đó bất chỉ đối với những người mới truy cập vào mạng Internet mà ngay cả những nhà marketing chuyên nghiệp.
Để sử dụng công cụ này hiệu quả trong Chiến Dịch Marketing Trực Tuyến nên phải có những Thủ thuật đặc biệt.
Có vẻ như quá phức tạp, và bạn bất có nhiều thời (gian) gian để tiến hành, hãy để chuyện này cho các chuyên gia, Chúng tui có thể giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tui để bắt đầu ngay chiến dịch Quảng Cáo Trực tuyến trước khi các đối thủ cạnh tranh của bạn bắt đầu.
----------------------------------
Chuyên thiết kế logo, website
nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm
Call: 0958 331 770 (Mr Hải)
Các phương tiện marketing trực tuyến bao gồm nhiều cách khác nhau mà các công ty có thể sử dụng để giới thiệu về sản phẩm đến các doanh nghề và cá nhân tiêu dùng. Tuy nhiên, chuyện ứng dụng các phương tiện marketing trực tuyến thường khác so với chuyện sử dụng các phương tiện truyền thống. Một số cách thông dụng trong marketing trực tuyến như sau:
* Quảng cáo trực tuyến
Trong cách này, các công ty mua bất gian quảng cáo trên trang web được sở có bởi các công ty khác. Có sự khác biệt giữa quảng cáo trực tuyến và chuyện đưa nội dung lên trang web của mình, rất nhiều công ty vừa nhầm lẫn giữa hai công chuyện này và nghĩ rằng trang web của mình chính là một quảng cáo trực tuyến. Quảng cáo trực tuyến có ý nghĩa rất đặc biệt trong hoạt động marketing: Khi một công ty trả trước cho một khoảng bất nhất định nào đó, họ cố gắng thu hút được người sử dụng và giới thiệu về sản phẩm và những chương trình khuyến mại của họ. Có nhiều nhiều cách để tiến hành quảng cáo trực tuyến. Ví dụ, các công ty có thể mua quảng cáo được đặt trong thư điện hi sinh được gửi bởi những công ty khác. hay đặt những banner quảng cáo trong các bản tin được gửi đi từ các website.
* Catalogue điện tử
Một trong những thay đổi so với marketing truyền thống là tiềm năng của các công ty để đưa mẫu sản phẩm lên mạng. Đó là tất cả các sản phẩm cho phép khách hàng nhìn thấy, tìm kiếm thông tin về chức năng sử dụng, chất liệu, kích thước... Thêm vào đó, những phiếu thưởng trực tuyến và những chương trình xúc tiến bán hàng khác sẽ tiết kiệm được chi phí cho các nhà marketing trực tuyến khi giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.
* cách thư điện tử
Có ba loại marketing bằng thư điện tử.
Loại thứ nhất liên quan đến thư điện hi sinh được gửi đi từ công ty đến người sử dụng nhằm mục đích quảng bá sản phẩm - dịch vụ, thúc đẩy tiềm năng mua hàng.
Dạng thứ hai của email là các kênh ngược lại; từ người sử dụng đến công ty. Người sử dụng mong muốn nhận được một sự gợi ý và những câu trả lời đầy đủ cho những đòi hỏi của họ. Theo Amazon.com, chức năng này rất quan trọng để phát triển quan hệ khách hàng và họ vừa đưa một số nhân viên có tài năng vào trong dịch vụ khách hàng.
Hình thức thứ ba là thư điện hi sinh từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng. Thư tín điện hi sinh từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng được sử dụng để hỗ trợ các công ty marketing.
* Chương trình lớn lý (Afiliate programes)
Chương trình affiliate thực chất là một phương pháp xây dựng lớn lý hay hiệp hội bán hàng qua mạng phụ thuộc trên những thoả thuận hưởng phần trăm hoa hồng. Bạn có thể xây dựng một hệ thống lớn lý bán hàng cho bạn thông qua phương pháp này. Ưu điểm của phương pháp này là bạn chỉ phải trả trước khi vừa bán được hàng. Ai cũng biết đến sự thành công của chương trình liên kết kiểu lớn lý ở Amazon.com, chính vì vậy mà các chương trình liên kết được thiết kế để thúc đẩy tiềm năng truy cập có định hướng. Thông thường các chương trình lớn lý thanh toán trước hoa hồng phụ thuộc trên tiềm năng bán hàng hay đưa truy cập tới website. Phần lớn các chương trình lớn lý này đều thanh toán theo tỷ lệ phần trăm doanh thu, một số thì tính theo số lượng cố định.
Các chương trình này có thể hoạt động trên quy mô tương đối lớn. Theo như thông báo, Amazon.com vừa phát triển trên 60.000 đất chỉ website lớn lý. Mỗi một đất chỉ website lớn lý có thể được xem là một lớn lý của website chủ. Khi khách hàng truy cập vào website lớn lý rồi nhấn vào đường liên kết để đến với website chủ và mua hàng, website lớn lý sẽ được hưởng một tỷ lệ phần trăm doanh thu nhất định. Nhiều chương trình lớn lý lớn hiện nay còn cho phép triển khai các lớn lý cấp dưới, có nơi tới 10 cấp. Bản chất của chương trình này là, một website làm lớn lý cho website chủ, một người truy cập qua website lớn lý nhưng bất mua hàng mà lại đăng ký làm lớn lý cho website chủ và trở thành một lớn lý. Khi người này bán được hàng cho website chủ và nhận trước hoa hồng thì website chủ cũng trả một khoản tỷ lệ phần trăm cho website lớn lý ban đầu. Phương pháp này gọi là triển khai lớn lý thứ cấp, đôi lúc còn được gọi là marketing (nhiều) đa cấp (Multi Levels Marketing - MLM)
* Search Engines (công cụ tìm kiếm)
Công cụ tìm kiếm là một công cụ cơ bản dùng để tìm kiếm các đất chỉ trang web theo những chủ đề xác định. Khi bạn đến một công cụ tìm kiếm và gõ vào đó một từ khoá hay một câu về chủ đề bạn cần tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm đó sẽ liệt kê cho bạn một danh sách các trang web thích hợp nhất với từ khoá mà bạn tìm kiếm. Xin nhớ rằng các công cụ tìm kiếm khác nhau có những trình tự khác nhau để sắp xếp các trang web theo mức độ tương thích với từ khoá mà bạn tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm được coi là sự lựa chọn đầu tiên để truy nhập tin tức hay thông tin về một sản phẩm và dịch vụ nào đó bất chỉ đối với những người mới truy cập vào mạng Internet mà ngay cả những nhà marketing chuyên nghiệp.
Để sử dụng công cụ này hiệu quả trong Chiến Dịch Marketing Trực Tuyến nên phải có những Thủ thuật đặc biệt.
Có vẻ như quá phức tạp, và bạn bất có nhiều thời (gian) gian để tiến hành, hãy để chuyện này cho các chuyên gia, Chúng tui có thể giúp bạn. Hãy liên hệ với chúng tui để bắt đầu ngay chiến dịch Quảng Cáo Trực tuyến trước khi các đối thủ cạnh tranh của bạn bắt đầu.
----------------------------------
You must be registered for see links
Chuyên thiết kế logo, website
nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm
Call: 0958 331 770 (Mr Hải)
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/
Call: 093 777 7963
nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/