Rambert

New Member
Đoạn video trong đó 96 em bé trượt patanh trên nền nhạc hip-hop vừa được xem tới 12 triệu lần trên website sẻ chia video phổ biến thế giới chỉ trong 3 tuần.
Những đứa trẻ do máy tính làm ra (tạo) ra (CGI) này có thể thực hiện các động tác nhảy tương đối khó như để thể hiện công dụng của nước khoáng Evian với thông điệp "Live Young". Đoạn quảng cáo cũng bắt đầu xuất hiện trên truyền hình ở Pháp, Bỉ và Canada từ đầu tháng 7.




muốn vào xem video thì lick vào đây


Nhiều người cho rằng những hình ảnh trong clip thật kỳ quặc, nhưng (nhiều) đa số khẳng định đây là một trong quảng cáo sáng làm ra (tạo) và vui nhộn nhất họ từng xem. Dù thế nào, "những đứa trẻ Evian" vẫn là đề tài nóng trên YouTube tháng này.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Ketnooi.com/forum/ tặng 50% giá trị hợp cùng quảng cáo, và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Chương trình biệt đãi khách hàng áp dụng từ ngày 01/09/2009 đến hết ngày 30/09/2009.


Contact: 093 777 7963 - ads (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top