Luận văn: | Sử dụng bản đồ tư duy dạy học chương "Chuyên hóa vật chất và năng lượng ở động vật" - Sinh học 11 - Trung học Phổ thông (Ban nâng cao) : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Bản đồ tư duy Sinh học Lớp 11 Phương pháp dạy học |
Miêu tả: | 103 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Nghiên cứu cơ sở của việc sử dụng bản đồ tư duy trong thiết kế các bài giảng và sử dụng các bài giảng đó để giảng dạy chương I- phần B: “Chuyển hoá vật chất và năng lượng ở động vật”-Sách giáo khoa Sinh học lớp 11 nâng cao. Điều tra thực trạng việc dạy học bộ môn Sinh học ở một số trường THPT. Sử dụng bản đồ tư duy thiết kế được từng bài giảng cụ thể trong chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở động vật”. Xây dựng hệ thống đề kiểm tra để so sánh giữa lớp đối chứng và lớp thực nghiệm. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của luận văn, từ đó có thể vận dụng vào thực tiễn dạy học Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links