Luận văn: | Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm hóa hữu cơ nhằm nâng cao kỹ năng giải toán hóa Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Hóa học Câu hỏi trắc nghiệm Kỹ năng giải toán hóa Hóa hữu cơ |
Miêu tả: | 106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và Phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng câu hỏi trắc nghiệm hóa hữu cơ nhằm nâng cao kỹ năng giải toán hóa cho học sinh Trung học phổ thông. Nghiên cứu, lựa chọn, sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm rèn kĩ năng giải toán hóa trung học phổ thông, qua đó làm sáng tỏ tác dụng của câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong việc nâng cao kĩ năng giải toán hóa cho học sinh trung học phổ thông. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links