Luận văn: | Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học chương II " Tính quy luật của hiện tượng di truyền " Sinh học 12 - Trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Sinh học Lớp 12 Phương pháp dạy học Di truyền |
Miêu tả: | 114 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Nghiên cứu cơ sở lí luận của các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề. Đánh giá thực trạng việc dạy và học Sinh học, đặc biệt là sử dụng phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học hiện nay tại một số trường THPT. Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học: Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học 12 ban khoa học tự nhiên –THPT nhằm phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức và hình thành năng lực tìm và giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học chương II : Tính quy luật của hiện tượng di truyền - Sinh học lớp 12 ban khoa học tự nhiên - THPT Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links