langduongthanyeu
New Member
Luận văn: | Sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học sinh học lớp 12 trường trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Khoa Sư phạm |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Lớp 12 Phương pháp giảng dạy Phổ thông trung học Sinh học |
Miêu tả: | 142 tr. + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Khoa Sư phạm. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu cơ sở lý luận của các phương pháp dạy học tích cực, phương pháp dạy học sử dụng tình huống có vấn đề. Đánh giá thực trạng việc dạy và học sinh học, đặc biệt là sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học hiện nay tại một số trường trung học phổ thông. Xây dựng quy trình dạy học sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học 12 nhằm phát huy tính tích cực hoạt động nhận thức và hình thành năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả và tính khả thi của việc sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống có vấn đề trong dạy học Sinh học lớp 12 Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links