Freddy

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Sự nghiệp kinh doanh của công ty VNPOFOOD
III. Hệ thống mục tiêu khách hàng, nhân viên, nhà quản trị và chủ 
sở hữu:
 Khách hàng:
Quá trình xây dựng mối quan hệ với khách hàng trải qua bảy giai đoạn theo thời gian: thu hút, thiết lập, tạo dựng, phát triển, duy trì,củng cố và trung thành. Mối quan hệ sẽ được tạo lập trên các yếu tố chủ yếu như sau: sự tin tưởng, sự thỏa mãn của khách hàng, giá trị mang lại, truyền thông hiệu quả và mối ràng buộc xã hội.  Luôn tạo niềm tin cho khách hàng, để khách hàng luôn tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm và sự tận tâm của nhân viên trong công ty.
Làm khách hàng thỏa mãn : Không mấy khách hàng đang hài lòng với dịch vụ lại quay lưng với thương hiệu. Đó là lý do yếu tố này luôn phải được quan tâm đặc biệt trong suốt thời gian hoạt động của doanh nghiệp.Tạo  mối quan hệ thân quen như: được trân trọng, được nhận diện là khách hàng thường xuyên ngay khi mới bước chân vào công ty, tin tưởng nhân viên thấu hiểu và tạo ra các giao dịch có lợi cho mình
Đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, hiểu rõ sản phẩm cung ứng sẽ duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ này và luôn coi khách hàng làm trung tâm. 
 Nhân viên: 
Đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lựcThực hiện cam kết Hiệp ước lao động  về nhân quyềnLàm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nguồn thu nhập ổn định.Luôn quan tâm đến các nhân viên như người trong gia đình, khi cưới hỏi cũng như khi ốm đau,…Luôn đảm bảo an toàn lao động, an toàn phòng chống cháy nổ.Thường xuyên tổ chức các buổi nói chuyện tập thể nhằm trao đổi kinh nghiệm làm việc, những hiểu biết về kỹ thuật và tính năng, công dụng gấc cũng như những yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩmThường xuyên tổ chức các buổi sinh nhật, ăn uống tập thể, các giải bóng chuyền, cầu lông… để tạo một môi trường thoải mái nhất cho người lao động
• Tạo sản phẩm dầu gấc Việt Nam chất lượng cao, có tác dụng sáng mắt, đẹp da, tăng cường sức đề kháng, phòng chống bệnh tật… đem lại sức khỏe cho cộng đồng. • T
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ: KINH NGHIỆM CỦA TRUNG QUỐC Khoa học kỹ thuật 0
B Nâng cao hiệu quả của kinh tế đối ngoại nhằm thực hiện thành công sự nghiệp CNH,HĐH đất nước Luận văn Kinh tế 0
B Hình thái kinh tế với sự nghiệp cách mạng Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
P Học thuyết hình thái kinh tế - Xã hội với sự nghiệp cách mạng Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
T Văn hoá kinh doanh của viettel và sự tác động của văn hoá doanh nghiệp đến sự phát triển của doanh nghiệp Kiến trúc, xây dựng 0
U Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty CP bánh kẹo Kinh Đô tác động của văn hoá doanh nghiệp tới sự phát triển của công ty Kiến trúc, xây dựng 0
1 Vai trò của xuất khẩu đối với sự phát triển của một doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường Luận văn Kinh tế 0
T Vốn cố định và sự cần thiết phải nâng cao hiệu quả sử dụng vốn cố định của các doanh nghiệp trong điều kiện kinh tế thị trường Luận văn Kinh tế 0
K Thúc đẩy sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng công nghiệp hóa - Hiện đại hóa Luận văn Kinh tế 0
T Tổ chức hạch toán nguồn kinh phí và chi nguồn kinh phí sự nghiệp ở chi cục thuế Tiên Du – Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top