Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Sự tác động của tỷ giá hối đoái đến hoạt động xuất nhập khẩu và các biến số kinh tế vĩ mô khác
2
Môc lôc
Lêi nãi ®Çu
Môc lôc
Ch­¬ng I: Nh÷ng vÊn ®Ò vÒ tû gi¸ hèi ®o¸i vµ t¸c ®
éng cña nã ®Õn ho¹t 
®éng xuÊt nhËp khÈu.
I. Tû gi¸ hèi ®o¸i............................................................................... 
1.Kh¸i niÖm.......................................................................................
1.1.  Tû gi¸ hèi ®o¸i lµ g×...................................................................
1.2.  Thùc chÊt vÒ tû gi¸ hèi ®o¸i.......................................................
2.C¸c lo¹i tû gi¸ hèi ®o¸i...................................................................
2.1.  Tû gi¸ hèi ®o¸i giao ngay vµ tû gi¸ hèi ®o¸i kú h¹n..................
2.2.  Tû gi¸ hèi ®o¸i chÝnh thøc vµ tû gi¸ hèi ®o¸i thÞ tr­êng............
2.3.  Tû gi¸ hèi ®o¸i yÕt trùc tiÕp vµ tû gi¸ hèi ®o¸i yÕt gi¸n tiÕp.....
2.4.  Tû gi¸ hèi ®o¸i tÝnh chÐo...........................................................
3.X¸c ®Þnh tû gi¸ hèi ®o¸i ................................................................
3.1.  Ngang gi¸ vµng .........................................................................
3.2.  §ång gi¸ l·i suÊt.......................................................................
3.3.  Quy luËt mét gi¸ vµ thuyÕt ®ång gi¸ søc mua...........................
3.4.  X¸c ®Þnh tû gi¸ hèi ®o¸i theo quan hÖ cung - cÇu tiÒn tÖ..........
4.C¸c chÕ ®é tû gi¸ hèi ®o¸i..............................................................
4.1.  ChÕ ®é tû gi¸ hèi ®o¸i cè ®Þnh hoµn toµn..................................
4.2.  ChÕ ®é tû gi¸ hèi ®o¸i cè ®Þnh cã ®iÒu chØnh............................
4.3.  ChÕ ®é tû gi¸ hèi ®o¸i th¶ næi hoµn toµn...................................
4.4.  ChÕ ®é tû gi¸ hèi ®o¸i th¶ næi cã ®iÒu tiÕt.................................
5.C¸c ph­¬ng ph¸p chñ yÕu ®iÒu chØnh tû gi¸ hèi ®o¸i.....................
5.1.  L·i suÊt chiÕt khÊu.....................................................................
5.2.  NghiÖp vô thÞ tr­êng hèi ®o¸i....................................................
5.3.  Quü b×nh æn hèi ®o¸i.................................................................
5.4.  Ph¸ gi¸ tiÒn tÖ.............................................................................
5.5.  N©ng gi¸ tiÒn tÖ..........................................................................
Ch­¬ng II: Sù t¸c ®éng cña tû gi¸ hèi ®o¸i ®Õn ho¹t ®éng xuÊt 
nhËp khÈu vµ c¸c biÕn sè kinh tÕ vÜ m« kh¸c.
1. Tû gi¸ hèi ®o¸i t¸c ®éng ®Õn xuÊt nhËp khÈu................................
2. Mèi t­¬ng quan gi÷a tû gi¸ hèi ®o¸i vµ xuÊt nhËp khÈu
................                                                                                                                                                                         
3. Tû gi¸ hèi ®o¸i t¸c ®éng ®Õn c¸c biÕn sè kinh tÕ vÜ m« kh¸c: 
l·i suÊt, l¹m ph¸t vµ s¶n l­îng.......................................................
KÕt luËn..............................................................................................Tµi liÖu tham kh¶o.............................................................................
Trang
1
2
3
3
3
3
3
4
4
5
5
5
6
6
6
7
9
10
10
12
12
12
13
13
14
15
15
15
16
16
17
17
19
20
Tỷ giá hối đoái xưa nay vốn dĩ là một thế giới bí ẩn, bất trắc. Sự vận động của nó thường vượt ra ngoài đoán và khả năng chế ngự của Nhà nước. Nó là giao điể
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0
D Sự tác động của các loại hình giải trí đến đời sống thanh niên Việt Nam Văn hóa, Xã hội 0
D Sự tác động của giá trị thương hiệu đến ý định lựa chọn nhà sách mua sắm của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với grabbike Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa tổ chức đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức trong các doanh nghiệp việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tác động của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên – khảo sát tại một số công ty xây dựng Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc sử dụng điện thoại thông minh đến sự biến đổi tương tác xã hội của học sinh trung học phổ thông ở nông thôn hiện nay Văn hóa, Xã hội 0
T Văn hoá kinh doanh của viettel và sự tác động của văn hoá doanh nghiệp đến sự phát triển của doanh nghiệp Kiến trúc, xây dựng 0
U Phân tích văn hoá doanh nghiệp của công ty CP bánh kẹo Kinh Đô tác động của văn hoá doanh nghiệp tới sự phát triển của công ty Kiến trúc, xây dựng 0
D Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng là nữ giới trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top