daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Sự thích ứng của học sinh trong học tập đối với việc thay đổi phương án thi tốt nghiệp trung học phổ thông và tuyển sinh đại học, cao đẳng từ năm 2015 (Nghiên cứu tại trường THPT Yên Định II, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa)
MỤC LỤC
PHẦ N MỞ ĐẦ U.............................................Error! Bookmark not defined.
1. Lý do chọn đề tài......................................... Error! Bookmark not defined.
2. Tổng quan vấn đề nghiên cứu..................... Error! Bookmark not defined.
3. Ý nghĩa của đề tài........................................ Error! Bookmark not defined.
4. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu.............. Error! Bookmark not defined.
5. Câu hỏi nghiên cứu. .................................... Error! Bookmark not defined.
6. Đối tượng, khách thể, phạm vi nghiên cứu. Error! Bookmark not defined.
7. Giả thuyết nghiên cứu..................................Error! Bookmark not defined.
8. Phương pháp nghiên cứu. ........................... Error! Bookmark not defined.
9. Khung phân tích.......................................... Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬ N VÀ CƠ SỞ THƢ̣ C TIỄ N VỀ SƢ̣ THÍ CH
ỨNG CỦA HỌC SINH TRONG HỌC TẬP ĐỐI VỚI VIỆC THAY ĐỔI
PHƢƠNG ÁN THI TỐ T NGHIỆ P TRUNG HỌ C PHỔ THÔNG VÀ TUYỂ N
SINH ĐẠ I HỌ C, CAO ĐẲNG......................Error! Bookmark not defined.
1.2. Một số khái niệm công cụ........................ Error! Bookmark not defined.
1.1. Mộ t số lý thuyế t vân dụ ng trong nghiên cứ u.Error! Bookmark not defined.
1.3. Một số quan điểm chủ trương, đường lối của nước ta trong việc đổi mới giáo
dục. Error! Bookmark not defined.
1.5. Tổng quan về địa bàn nghiên cứu............ Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG THÍCH ỨNG CỦA HỌC SINH TRƢỜNG
THPT YÊN ĐỊNH II ĐỐI VỚI VIỆC THAY ĐỔI PHƢƠNG ÁN THI TỐT
NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO
ĐẲNG..............................................................Error! Bookmark not defined.
2.1. Sự thích ứng của học sinh trước thay đổi phương án thi tốt nghiệp THPT và
tuyển sinh đại học, cao đẳng. .......................... Error! Bookmark not defined.
2.1.1. Thích ứng về nhận thức. ........................Error! Bookmark not defined.2.1.2. Thích ứng về thái độ. .............................Error! Bookmark not defined.
2.1.3. Thích ứng về hành vi. ............................Error! Bookmark not defined.
2.2. Đá nh giá mức độ thích ứng của học sinh về nhận thức, thái độ, hành vi trước
việc thay đổi phương án tố t nghiệ p quố c gia và tuyể n sinh đạ i họ c , cao đẳng…..
Error! Bookmark not defined.
CHƢƠNG 3: CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN SỰ THÍCH ỨNG CỦA HỌC
SINH VÀ GIẢI PHÁP GÓP PHẦN NÂNG CAO KHẢ NĂNG THÍCH ỨNG
CỦA HỌC SINH ĐỐI VỚI VIỆC THAY ĐỔI PHƢƠNG ÁN THI TỐT
NGHIỆP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG VÀ TUYỂN SINH ĐẠI HỌC, CAO
ĐẲNG..............................................................Error! Bookmark not defined.
3.1. Các nhân tố tác động đến sự thích ứng của học sinh trước việc thay đổi
phương án thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng.Error! Bookmark
not defined.
3.1.1. Nhân tố chủ quan. ..................................Error! Bookmark not defined.
3.1.2. Nhân tố khách quan ...............................Error! Bookmark not defined.
3.2. Một số giải pháp góp phần nâng cao sự thích ứng của học sinh trước sự thay
đổi phương án thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng. ....Error!
Bookmark not defined.
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ................Error! Bookmark not defined.
TÀI LIỆU THAM KHẢO.............................................................................10
PHỤ LỤC........................................................Error! Bookmark not defined.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiDANH MỤC BẢNG
Bảng 1.1: Đặc điểm mẫu khảo sát........................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.1: Mứ c độ quan trọ ng củ a việc đổi mới phương án thiError! Bookmark not
defined.
Bảng 2.2: Mứ c độ nhậ n thứ c củ a họ c sinh về nộ i dung phương á n.Error! Bookmark
not defined.
Bảng 2.3: Mứ c độ củ a họ c sinh về mụ c đí ch củ a việ c thay đổ i phương á n thi tố t
nghiệ p THPT và tuyể n sinh đại học, cao đẳng.....Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.4: Sự khá c nhau giữ a giớ i tí nh vớ i mứ c độ nhậ n thứ c về mụ c đí ch thay đổ i
phương á n thi........................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.5: Thái độ của học sinh về một số nội dung trong quy đị nh phương á n thi tố t
nghiệ p trung họ c phổ thông và tuyể n sinh ĐH, CĐ mớ i.Error! Bookmark not
defined.
Bảng 2.6: Sự khá c nhau giữ a khố i họ c vớ i thá i độ củ a họ c sinh về mộ t số nộ i dung
trong phương á n thi mớ i.......................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.7: Thái độ của học sinh đối với một số ý kiến từ dư luận xã hội .... Error!
Bookmark not defined.
Bảng 2.8: Sự khá c nhau giữ a giớ i tí nh vớ i mộ t số ý kiế n về nộ i dung củ a phương á n
thi mớ i ..................................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.9: Mứ c độ về hà nh vi thí ch ứ ng củ a họ c sinh trướ c phương á n thi tố t ng hiệ p
THPT và tuyể n sinh ĐH, CĐ ...............................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.10: Mố i quan hệ giữ a giớ i tí nh vớ i mộ t số hà nh vi họ c tậ pError! Bookmark
not defined.Bảng 2.11: Hướ ng giả i quyế t khó khăn liên quan đế n họ c tậ pError! Bookmark not
defined.
Bảng 2.12: Hành vi thích ứng của nhà trường ....Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.13: Sự khá c nhau giữ a họ c lự c vớ i nộ i dung nhà trườ ng thí ch ứ ng vớ i phương
án thi mới..............................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 2.14: Phương phá p giả ng dạ y củ a giá o viên trướ c phương á n thi mớ i..…68
Bảng 2.15: Sự khá c nhau giữ a họ c lự c vớ i đá nh giá về mứ c độ thí ch ứ ng củ a giá o viên
..............................................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 3.1: Sự khá c nhau giữ a giớ i tí nh vớ i thá i độ củ a họ c sinh về mộ t số nộ i dung
trong phương á n thi mớ i……… .................................................................Error!
Bookmark not defined.
Bảng 3.2: Sự khá c nhau giữ a giớ i tí nh vớ i mộ t số nộ i dung trong phương á n thi m ới
..............................................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 3.3: Sự khá c nhau giữ a lớ p họ c vớ i mứ c độ nhậ n thứ c v ề mục đích “đảm bảo
chấ t lượ ng củ a mộ t kỳ thi tố t nghiệ p THPT”………… ……… ……..........Error!
Bookmark not defined.
Bảng 3.4: Sự khá c nhau giữ a khố i lớ p vớ i mộ t số nộ i dung trong phương á n thi mớ i
..............................................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 3.5: Sự khá c biệ t về lớ p họ c vớ i mứ c độ ả nh hưở ng củ a mộ t số yế u tố chủ quan .
..............................................................................Error! Bookmark not defined.
Bảng 3.6: Mộ t số nguồ n tà i liệ u mà họ c sinh thườ ng xuyên tì m kiế m …..……..Error!
Bookmark not defined.
Bảng 3.7: Mố i liên hệ giữ a khố i lớ p vớ i nguồ n tà i liệ u thư việ nError! Bookmark not
defined.
Bảng 3.8: Sự khác nhau giữa học lực với yếu tố “Năng lực học tập của người học còn
nhiều hạn chế trong một số môn”.........................Error! Bookmark not defined.
Bảng 3.9: Một số yếu tố khách quan từ nhà trườngError! Bookmark not defined.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiBảng 3.10: Sự khác nhau giữa học lực với yếu tố “do bố trí thời gian học trên lớp cho
các môn học chưa hợp lý giữa những môn chính và môn phụ”Error! Bookmark not
defined.
Bảng 3.11: Sự khác nhau giữa lớp học và học lực với yếu tố “Phạm vi, giớ i hạ n kiế n
thứ c trả i dà i chương trì nh, nhiề u môn cò n rỗ ng kiế n thứ c”Error! Bookmark not
defined.DANH MỤC BIỂU ĐỒ
Biể u đồ 2.1: Mứ c độ nắ m bắ t thông tin về kỳ thi củ a họ c sinhError! Bookmark not
defined.
Biể u đồ 2.2: Nguồ n thông tin tiế p cậ n củ a họ c sinhError! Bookmark not defined.
Biể u đồ 3.1: Đị nh hướ ng lậ p kế hoạ ch họ c tậ p củ a họ c sinhError! Bookmark not
defined.
Ket-noi.com kho tai lieu mien phi Ket-noi.com kho tai lieu mien phiGIẢI THÍCH DANH MỤ C VIẾ T TẮ T
ĐKDT : Đăng ký dự thi
ĐKXT : Đăng ký xé t tuyể n
ĐH, CĐ : Đại học, cao đẳng
ĐHQGHN : Đại học Quốc gia Hà Nội
ĐTB : Điểm trung bình
GD &ĐT : Giáo dục và đà o tạ o
PVS : Phỏng vấn sâu
THPT : Trung học phổ thôn
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Last edited by a moderator:
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Sự thích ứng với hoạt động học tập đào tạo theo tín chỉ của sinh viên trường Đại học Hà Hoa Tiên Luận văn Sư phạm 0
D Sự thích ứng với môi trường tự nhiên qua văn hoá cư trú của người hàn quốc Luận văn Kinh tế 0
M Nghiên cứu sự thích ứng của sinh viên năm thứ nhất - Đại học quốc gia Hà Nội với môi trường đại học Luận văn Sư phạm 2
L Sự thích ứng của giảng viên đối với hoạt động sinh viên đánh giá giảng viên tại Đại học Thái Nguyên Luận văn Sư phạm 2
G Sự thích ứng với nghề nghiệp của cư dân ven biển đồng bằng sông Hồng trước hiện tượng thời tiết cực đoan (nghiên cứu trường hợp tại xã Giao Thủy, Giao Thiện, Nam Định và xã Cồn Thoi, Kim Sơn, Ninh Bình) Văn hóa, Xã hội 0
K Sự thích ứng của sinh viên trường đại học sư phạm Hà Nội đối với phương pháp dạy học hiện đại Văn hóa, Xã hội 0
L Sự thích ứng của cán bộ giảng dạy đối với việc đánh giá chất lượng học tập bằng trắc nghiệm khách quan (nghiên cứu trong nhóm giảng viên Đại học tại Hà Nội) Văn hóa, Xã hội 0
M Việc làm cho người di cư tự do từ nông thôn ra đô thị khó khăn và sự thích ứng (Qua khảo sát tại TP Hà Nội) Văn hóa, Xã hội 0
D Nghiên cứu sự thích ứng với hoàn cảnh có con tự kỷ của cha mẹ ở Hà Nội Tâm lý học đại cương 0
L Sự thích ứng với hoạt động học tập theo phương thức đào tạo tín chỉ của sinh viên trường Đại học Kho Tâm lý học đại cương 2

Các chủ đề có liên quan khác

Top