phuongadidas
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Tâm lý quản trị doanh nghiệp - phần 9
chung của toàn tổ chức. Mục tiêu dài hạn là những hành động cạnh tranh,
đạt được những kết quả, mục tiêu cụ thể. Thành công được định nghĩa trên
những phần thị trường thâm nhập và chiếm được. Chiến thắng trong cạnh
trannh và dẫn đạo thị trường luôn là điều quan trọng. Tổ chức là một đối thủ
cạnh trạnh đáng gờm.
(4) Văn hoá “tôn giáo”
Tổ chức là một nơi làm việc rất hình thức và cấu trúc. Thủ tục thống
trị, chi phối mọi hoạt động trong tổ chức. Mọi hành vi, công việc được kiểm
soát chặt chẽ, nhân viên thực hiện theo những chỉ đạo cụ thể. Lãnh đạo là
những nhà tổ chức, điều hành, hợp tác tốt. Tổ chức được liên kết bởi các quy
tắc, thủ tục và chính sách. Duy trì tổ chức hoạt động trôi chảy là điều quan
trọng nhất. Còn trong dài hạn thì điều quan tâm là ổn định, năng suất và hoạt
động trôi chảy. Một danh mục trôi chảy, khả năng giao hàng và chi phí thấp
là thành công đối với tổ chức. Quản trị nhân lực thì quan tâm đến việc dự
đoán và ổn định lao động.
3. Thay đổi văn hoá tổ chức
Thay đổi văn hoá tổ chức là điều khó khăn và phức tạp, nó đòi hỏi
một sự thay đổi đồng bộ từ nhận thức đến hành động, từ cấp thấp nhất đến
cấp cao nhất của công ty và với một khoản thời gian có thể nói là rất dài.
Thay đổi văn hoá tổ chức còn ở trên cả tầm chiến lược . Nhưng điều này
không phải là không thể.
Thay đổi văn hoá gồm 3 bước: chẩn đoán, nhận thức và thực hiện
thay đổi.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
chung của toàn tổ chức. Mục tiêu dài hạn là những hành động cạnh tranh,
đạt được những kết quả, mục tiêu cụ thể. Thành công được định nghĩa trên
những phần thị trường thâm nhập và chiếm được. Chiến thắng trong cạnh
trannh và dẫn đạo thị trường luôn là điều quan trọng. Tổ chức là một đối thủ
cạnh trạnh đáng gờm.
(4) Văn hoá “tôn giáo”
Tổ chức là một nơi làm việc rất hình thức và cấu trúc. Thủ tục thống
trị, chi phối mọi hoạt động trong tổ chức. Mọi hành vi, công việc được kiểm
soát chặt chẽ, nhân viên thực hiện theo những chỉ đạo cụ thể. Lãnh đạo là
những nhà tổ chức, điều hành, hợp tác tốt. Tổ chức được liên kết bởi các quy
tắc, thủ tục và chính sách. Duy trì tổ chức hoạt động trôi chảy là điều quan
trọng nhất. Còn trong dài hạn thì điều quan tâm là ổn định, năng suất và hoạt
động trôi chảy. Một danh mục trôi chảy, khả năng giao hàng và chi phí thấp
là thành công đối với tổ chức. Quản trị nhân lực thì quan tâm đến việc dự
đoán và ổn định lao động.
3. Thay đổi văn hoá tổ chức
Thay đổi văn hoá tổ chức là điều khó khăn và phức tạp, nó đòi hỏi
một sự thay đổi đồng bộ từ nhận thức đến hành động, từ cấp thấp nhất đến
cấp cao nhất của công ty và với một khoản thời gian có thể nói là rất dài.
Thay đổi văn hoá tổ chức còn ở trên cả tầm chiến lược . Nhưng điều này
không phải là không thể.
Thay đổi văn hoá gồm 3 bước: chẩn đoán, nhận thức và thực hiện
thay đổi.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °