baby_bun

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tăng cường hoạt động Marketing của công ty cổ phần Viglacera Hợp Thịnh
LỜI MỞ ĐẦU ................................................................................................................1
CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN   VIGLACERA HỢP THỊNH............................................................................................................................2
1.1. Thông tin chung về công ty..................................................................................2
1.2.  Quá trình hình thành và phát triển.......................................................................2
1.3. Chức năng và nhiệm vụ của công ty ....................................................................3
1.4. Đặc điểm của công ty ảnh hưởng tới hoạt động Marketing .................................3
CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HỢP THỊNH...............................................................................7
2.1. Phân tích tình hình hoạt động Marketing của công ty cổ phần Viglacera Hợp Thịnh ...........................................................................................................................7
2.1.1. Công tác nghiên cứu marketing .....................................................................7
2.1.2. Công tác phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu ...................9
2.1.3. Công tác kế hoạch hóa hoạt động Marketing ................................................9
2.1.4. Hoạch định các chiến lược Marketing .........................................................10
2.2. Phân tích các nhân tố tác động tới hoạt động Marketing của công ty cổ phần Viglacera Hợp Thịnh.................................................................................................17
2.3. Đánh giá tổng quát về hoạt động Marketing của  của công ty cổ phần Viglacera Hợp Thịnh .................................................................................................................19
2.3.1. Kết quả đạt được từ công tác Marketing......................................................19
2.3.2. Những tồn tại trong công tác Marketing của công ty cổ phần Viglacera Hợp Thịnh......................................................................................................................22
2.3.3. Nguyên nhân của những kết quả và tồn tại trên...........................................23
CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIGLACERA HỢP THỊNH ..........................................25
3.1. Tăng cường công tác đào tạo đội ngũ Marketing...............................................25
3.2. Hoàn thiện công tác nghiên cứu Marketing .......................................................26
3.3. Chiến lược sản phẩm..........................................................................................29
3.4. Chiến lược phân phối .........................................................................................29
3.5. Đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến hỗn hợp ........................................................30
KẾT LUẬN ..................................................................................................................32
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO .....................................................................33
Toàn cầu hóa đã thay đổi bản chất của họat động kinh doanh, từ chỗ tập trung sản xuất ra sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể được, doanh nghiệp đã phải dịch chuyể
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
N Một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động đầu tư nâng cao năng lực cạnh tranh của CTCK Kim Long Luận văn Kinh tế 2
Y Các biện pháp tăng cường ứng dụng marketing vào hoạt động kinh doanh của Adsoft Luận văn Kinh tế 0
H tăng cường hoạt động sử dụng thẻ thanh toán tại Agribank Luận văn Kinh tế 0
H Tăng cường hoạt động Marketing tại Agribank – Láng Hạ Luận văn Kinh tế 0
B Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua việc dạy học các yếu tố giải tích nguyên hàm - Tích phân ở THPT Kiến trúc, xây dựng 0
H Tăng cường hoạt động nhận thức của học sinh thông qua dạy học chương phương pháp tọa độ trong mặt phẳng hình học 10 Kiến trúc, xây dựng 0
R Đánh giá hiệu quả của biện pháp tăng cường sinh học trong sản xuất compost từ rác thải sinh hoạt Khoa học Tự nhiên 0
S Thực trạng và Giải pháp tăng cường hoạt động huy động vốn tại Công ty CP kỹ thuật tàu công trình thuỷ Vinashin Luận văn Kinh tế 0
N Các giải pháp tăng cường hoạt động marketing trong xuất khẩu mặt hàng dệt may của Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top