Luận văn: | Tạo hứng thú học tập cho học sinh qua các hình thức tổ chức tự học môn Lịch sử lớp 10 trường trung học phổ thông chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Hứng thú học tập Phương pháp giảng dạy Lịch sử Trung học phổ thông Thanh Hóa Lớp 10 |
Miêu tả: | 97 tr. + CD-ROM +Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Lịch sử) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Nghiên cứu những vấn đề lí luận và khảo sát thực tiễn liên quan đến vấn đề tổ chức tự học nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông (THPT) nói chung và trường THPT chuyên nói riêng. Xây dựng hệ thống hoá lí luận về các hình thức tổ chức tự học để tạo hứng thú học tập trong dạy học lịch sử (DHLS) ở trường THPT nói chung và trường chuyên Lam Sơn nói riêng. Xác định rõ những yêu cầu cũng như các biện pháp sư phạm trong việc tổ chức hình thức tự học cho HS nhằm tạo hứng thú học tập trong DHLS ở trường THPT nói chung và trường chuyên Lam Sơn nói riêng. Tiến hành thực nghiệm sư phạm (từng phần và toàn phần), từ đó rút ra kết luận khoa học và khẳng định tính đúng đắn của đề tài Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
Tags: luânj văn về tạo hứng thú học tập cho học sinh, mọt số biện pháp tạo hung thu học môn ngu van cho hoc sinh thông qua hoạt động khoi dong, Nâng cao hứng thú học môn Ngữ văn 8 qua tổ chức hoạt động khởi động tại trường THCS, Nâng cao hứng thú học môn Ngữ văn qua tổ chức hoạt động khởi động tại trường, một số hoạt động khởi động tạo hứng thú cho học sinh môn ngữ văn, Tạo hứng thú học môn Ngữ văn thông qua hoạt động khởi động., GIANG, Nguyễn Hà. Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Thực nghiệm phần Lịch sử Thế giới lớp 10–chương trình chuẩn). 2014. PhD Thesis. Đại học Sư phạm Hà Nội., một số phương pháp tạo hứng thú cho học sinh thông qua hoạt động khởi động, đa dạng các hình thức tạo hứng thú cho học sinh, Tạo hứng thú cho HS học tập môn ngữ văn thông qua hoạt động khởi động ở trường THCS, một số biện pháp tạo hứng thú học môn ngữ văn cho học sinh thông qua hoạt động khởi động, “TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH HỌC MÔN NGỮ VĂN 7 THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHỞI ĐỘNG”., tạo hưng sthu scho học sinh học văn thông qua hoạt động khởi động, các cách khởi động tạo hứng thú học tập môn lịch sử 7, “ Một số biện pháp tạo hứng thú học tập môn Lịch sử cho học sinh lớp 4”, tạo hứng thú trong tiết dạy học văn bản thơ, một số biện pháp tạo hứng thú học môn lịch sử cho học sinh lớp 4,5, bảng khảo sát ý kiến học sinh về học môn lịch sử, MỘT SỐ GIẢI PHÁP TẠO HỨNG THÚ CHO HỌC SINH TRONG HỌC TẬP MÔN LỊCH SỬ, “Tạo hứng thú học tập trong giờ học Tiếng Anh cho học sinh lớp 4”., Biện pháp xây dựng hứng thú học tập môn ngữ văn 8 thông qua đa dạng các hình thức khởi động.