Moran

New Member
Theo thông tin mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Synovate vừa tiềmo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu Á và thấy rằng trong 5 phương tiện kỹ thuật hiện lớn thì internet chiếm 37% thời (gian) lượng sử dụng trong đời sống của họ ( điện thoại di động chiếm 29% ). Hoạt động chủ yếu với internet là email.


Ở Việt Nam email marketing bắt đầu cùng lúc với sự xuất hiện của internet. Đối tượng sử dụng email để marketing đầu tiên là những sinh viên, hầu hết là trong lĩnh vực CNTT có nhu cầu trao đổi mua bán các linh kiện máy tính. Chỉ trong một thời (gian) gian ngắn, email marketing bắt đầu nở rộ và hình thức spam mail cũng xuất hiện gây bất ít phiền toái cho nhiều người.


Tiềm năng của EMarketing là rất lớn nhưng phải làm thế nào để nó luôn chiếm ưu thế và thực sự hiệu quả mà bất gây phiền toái cho khách hàng ?




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kenrick

New Member
Thanks Cuong cái vì ý tưởng thảo luận quá hay.
Dạo này khi check mail mình cũng thấy có khá nhiều mail quảng cáo trong hộp thư cũng của khá nhiều công ty, không hiểu sao lại họ biết mail của mình nữa. Có khi nào mình nổi tiếng quá chăng .
Đùa chút thôi chứ xuất phát từ "cảm xúc" cá nhân khi check mail mà đọc phải thư rác ( gọi chung cho thư quảng cáo) mà cuối thư tác giả lại bất có câu:
" Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" hay lớn loại là một câu gì đó tương tự thế thì....
Nói chung, ngoài văn phong của người gửi thì cấu trúc của một mail quảng cáo cũng phải tương đối hợp lý: Không ngắn quá, bất dài quá, đủ để truyền tải nội dung một cách ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất đến khách hàng tiềm năng là được. Và dù thư có hay thế nào đi chăng nữa vẫn phải có câu:
"Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị"




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút thanks chưa?


1. Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất







Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Santiago

New Member
Đồng ý với Long là cuối emarket cần có câu : "Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" ". Thực ra mà nói thì tiếp thị qua email hiện nay được rát nhiều các marketer quan tâm bởi vì 4 ưu điểm chính : tốc độ cao, số lượng lớn, chi phí thấp và bất giới hạn về đất lý. Tuy nhiên theo tui nghĩ thì hiện nay đội ngũ email marketing cần được đào làm ra (tạo) nghiệp vụ hơn để bất gây phiền toái cho khách hàng




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Verel

New Member
mail của mình cũng có nhiều thư quảng cáo lắm, mình o biết sao họ biết được đất chỉ nữa, phải làm sao để đừng nhận thư QC nữa phiền lém.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

131_47

New Member
Theo thông tin mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Synovate vừa tiềmo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu Á và thấy rằng trong 5 phương tiện kỹ thuật hiện lớn thì internet chiếm 37% thời (gian) lượng sử dụng trong đời sống của họ ( điện thoại di động chiếm 29% ). Hoạt động chủ yếu với internet là email.





Ở Việt Nam email marketing bắt đầu cùng lúc với sự xuất hiện của internet. Đối tượng sử dụng email để marketing đầu tiên là những sinh viên, hầu hết là trong lĩnh vực CNTT có nhu cầu trao đổi mua bán các linh kiện máy tính. Chỉ trong một thời (gian) gian ngắn, email marketing bắt đầu nở rộ và hình thức spam mail cũng xuất hiện gây không ít phiền toái cho nhiều người.





Tiềm năng của EMarketing là rất lớn nhưng phải làm thế nào để nó luôn chiếm ưu thế và thực sự hiệu quả mà không gây phiền toái cho khách hàng ?





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

vespa_co

New Member
liên kết CSS vào file html



Hai cái này là gì thế hả bác, sử dụng ra sao hả bác ?
 

kuhals

New Member
Bên minh la giải pháp gửi vào thư mục Inbox chứ không phải spam.Đặc biệt là có chưa năng chống spam.

Bạn có thể quản bá doanh nghề bạn(bao gồm thông tin va logo hình ảnh hoăc clip dạng .gif) đến cộng cùng người sử dụng phần mềm SendGoon toàn cầu miễn phí bằng hồ sơ Email tại: (nên viết bằng tiếng anh)
 

Trích:















Nguyên văn bởi minhvan2728





Bạn kiểm tra kỹ ở phần cài đặt ấy, bất kỳ yahoo.mail, gmail... đều có phần cài đặt chặn thư rác, lúc đầu khi tui chưa cài chặn thư rác, thì mỗi lần mở mail, để xóa hết các thư rác cũng mỏi tay luôn, sau khi cài đặt rồi, mở mail cũng đỡ bực hơn. Đánh giá cao những thư rác mà biết tôn trọng khách hàng, người đọc cũng nên biết cách chọn lọc thư, đặc biệt không được tiết lộ quá nhiều thông tin trên các trang web. Thân!





Đúng rồi bạn, chức năng báo spam giúp bạn chuyển thư đó vào thư mục spam, sau đó nhận thư từ người đó hệ thống chuyển vào spam tự động, cách hay nữa bạn kiện người spam căn cứ luật spam(luật công nghệ thông tin vừa ban hành) bạn sẽ có trước là khác. Bên US và các nước châu âu họ kiện hoài, nên dân họ rất sợ spam...nhưng người viết spam thư họ viết có lẽ mình không tin tưỡng vì họ làm ăn bay pháp thì làm sao uy tín được, đúng không bạn ?



Thân chào





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

nonlimit

New Member
Thêm thông tin bạn có thể vào:







hay :







 

Trích:















Nguyên văn bởi THUYVAN44





mail của mình cũng có nhiều thư quảng cáo lắm, mình o biết sao họ biết được đất chỉ nữa, phải làm sao để đừng nhận thư QC nữa phiền lém.





Bạn kiểm tra kỹ ở phần cài đặt ấy, bất kỳ yahoo.mail, gmail... đều có phần cài đặt chặn thư rác, lúc đầu khi tui chưa cài chặn thư rác, thì mỗi lần mở mail, để xóa hết các thư rác cũng mỏi tay luôn, sau khi cài đặt rồi, mở mail cũng đỡ bực hơn. Đánh giá cao những thư rác mà biết tôn trọng khách hàng, người đọc cũng nên biết cách chọn lọc thư, đặc biệt không được tiết lộ quá nhiều thông tin trên các trang web. Thân!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Thêm nữa mình thích các thư quảng cáo reply lại được.

Reply phải có sự trả lời. Chứ cái kiểu noreply thì chán lắm





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

giotdang_kcd

New Member
SendGoon - Phần mềm tiếp thị bằng email



Chào các bạn



Hiện nay công ty chúng tui vừa phát triển phần mềm SendGoon, phần mềm dùng để tiếp thị hợp pháp, bảo vệ quyền lợi chính đáng tiếp thị bằng email của các doanh nghiệp, ưu điểm hơn so với các phần mềm ngoại hiện nay:



1) Cho phép soạn thảo nhiều email trên một giao diện chính(có tình trạng riêng, các phần mềm gửi email khác chưa có), đặc biệt cho hiển thị 2 chế độ view(xem),design(thiết kế)



2) Tự động nạp file liên kết CSS vào file html(các phần mềm khác chưa hỗ trợ) sau đó chuyển đổi toàn bộ sang định dạng eml chuyển đổi sang html ngược lại.



3) Kiêm luôn trình duyệt web, nên bạn có thể soạn thảo email từ một trang web online, nạp hình ảnh online.(soạn thảo online chưa có ở các phần mềm email khác)



4) Nhận đăng ký hồ sơ email từ khách hàng, đối tác có kèm hình ảnh, hay file gif động<đính kèm hay insert(thêm vào)>.(Phần này các phần mềm khác chỉ hỗ trợ text(văn bản) không có hình ảnh)



5) Yêu cầu đối tác đăng ký hồ sơ email: ngoài những chức năng phần mềm khác vừa có(nhúng code vào web), SendGoon còn có thể yêu cầu đăng ký cách gửi thông điệp qua chat. SendGoon.com còn làm trung gian chuyển giúp đăng ký giùm bạn trong trường hợp khách hàng/đối tác của bạn không có chương trình gửi email.



6) Chức năng chia sẽ trong cộng cùng SendGoon, bạn muốn giới thiệu đến công cùng SendGoon(text+picture) bằng hồ sơ email hay có thể tải những giới thiệu này về phần mềm để liên lạc trong trường hợp cần hợp tác(phần mềm khác cũng chưa cung cấp dịch vụ này)



7) Chức năng theo dõi phân tích kết quả kinh doanh bán hàng, để đánh giá hiệu quả của tiếp thị bằng email.(chưa có phần mềm gửi email khác hỗ trợ chức năng này)



8) Chúng tui một trong 7 đối tác chiến lược của SMTP.com(sendgoon.smtp.com), một trong nhà cung cấp dịch vụ chuyển email sạch và uy tính nhất thế giới.



Tất cả ý tưởng xây dựng để cho bạn có một công cụ tốt nhất trả thiện nhất để tiếp thị bằng Email



Riêng các bạn muốn đăng ký làm người bán hàng của SendGoon:



1)Hoa hồng cho bạn là gần 10USD/phần mềm



2) các bạn yên tâm vì các bạn chỉ cần chat và gửi link đến khách hàng hay đặt liên kết của chúng tui lên web của bạn, tất cả giao dịch hệ thống tự động nhận biết khi người mua click lên nhựng liên kết này.



3)Hỗ trợ 44 ngôn ngữ và tùy biến nên các bạn có thể bán cả thế giới , không giới hạn về đất lý hay ngôn ngữ.



Bạn có thể tải miễn phí về dùng và lũy ý:







Tư vấn thêm:



Vài phân tích để lập kế hoạch tiếp thị:



Thân chào

Admin





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Corbett

New Member
mail của mình cũng có nhiều thư quảng cáo lắm, mình o biết sao họ biết được đất chỉ nữa, phải làm sao để đừng nhận thư QC nữa phiền lém.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

mactructhu

New Member
Đồng ý với Long là cuối emarket cần có câu : "Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" ". Thực ra mà nói thì tiếp thị qua email hiện nay được rát nhiều các marketer quan tâm bởi vì 4 ưu điểm chính : tốc độ cao, số lượng lớn, chi phí thấp và không giới hạn về đất lý. Tuy nhiên theo tui nghĩ thì hiện nay đội ngũ email marketing cần được đào làm ra (tạo) nghiệp vụ hơn để không gây phiền toái cho khách hàng





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

baby_satthu77

New Member
Đồng ý với Long là cuối emarket cần có câu : "Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" ". Thực ra mà nói thì tiếp thị qua email hiện nay được rát nhiều các marketer quan tâm bởi vì 4 ưu điểm chính : tốc độ cao, số lượng lớn, chi phí thấp và không giới hạn về đất lý. Tuy nhiên theo tui nghĩ thì hiện nay đội ngũ email marketing cần được đào làm ra (tạo) nghiệp vụ hơn để không gây phiền toái cho khách hàng





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

frigidmoon

New Member
Thanks Cuong cái vì ý tưởng thảo luận quá hay.

Dạo này khi check mail mình cũng thấy có khá nhiều mail quảng cáo trong hộp thư cũng của khá nhiều công ty, không hiểu sao lại họ biết mail của mình nữa. Có khi nào mình nổi tiếng quá chăng .

Đùa chút thôi chứ xuất phát từ "cảm xúc" cá nhân khi check mail mà đọc phải thư rác ( gọi chung cho thư quảng cáo) mà cuối thư tác giả lại không có câu:

" Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" hay lớn loại là một câu gì đó tương tự thế thì....

Nói chung, ngoài văn phong của người gửi thì cấu trúc của một mail quảng cáo cũng phải tương đối hợp lý: Không ngắn quá, không dài quá, đủ để truyền tải nội dung một cách ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất đến khách hàng tiềm năng là được. Và dù thư có hay thế nào đi chăng nữa vẫn phải có câu:

"Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị"





















































Văn hóa cảm ơn

Nhập gia (nhà) tùy tục | Văn hóa thảo luận Ketnooi.com/forum:





~ Chúng tui bấm thanks khi được đọc bài viết hay.


~ Chúng tui bấm thanks thay cho lời nói "cảm ơn".





# 1 Thanks = 2 điểm danh tiếng để nâng cao uy tín và level.


# Bài viết nhận nhiều thanks sẽ được đưa vào List Bài Viết Hay.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Giúp đỡ lại người khác là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top