Theo thông tin mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Synovate vừa tiềmo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu Á và thấy rằng trong 5 phương tiện kỹ thuật hiện lớn thì internet chiếm 37% thời (gian) lượng sử dụng trong đời sống của họ ( điện thoại di động chiếm 29% ). Hoạt động chủ yếu với internet là email.
Ở Việt Nam email marketing bắt đầu cùng lúc với sự xuất hiện của internet. Đối tượng sử dụng email để marketing đầu tiên là những sinh viên, hầu hết là trong lĩnh vực CNTT có nhu cầu trao đổi mua bán các linh kiện máy tính. Chỉ trong một thời (gian) gian ngắn, email marketing bắt đầu nở rộ và hình thức spam mail cũng xuất hiện gây bất ít phiền toái cho nhiều người.
Tiềm năng của EMarketing là rất lớn nhưng phải làm thế nào để nó luôn chiếm ưu thế và thực sự hiệu quả mà bất gây phiền toái cho khách hàng ?
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/
Call: 093 777 7963
nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/