mình thấy nhiều doanh nghề bây giờ coi logo , slogan như một phong trào hơn ý nghĩa kinh tế của nó , những logo hay slogan một thời (gian) gian làm rất hoành tráng rùi sau đó ngoài tác dụng để in ấn trên
sản phẩm , chẳng còn tác dụng nào khác . Theo mình một logo ,slogan phải thể hiện được tầm nhìn của công ty , về vị thế của công ty trong tương lai mà công ty đang hướng tới . Như vậy ngoài mang tính chất khẩu hiệu nó còn là mục đích , định hướng của mỗi cá nhân hay doanh nghề , từ đây tất cả sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghề có được nhằm để đạt được mục tiêu đó .
Ví dụ như Viettel : Hãy nói theo cách của bạn . Mọi dịch vụ mà công ty cung cấp để thoả mãn tốt nhất người tiêu dùng . Họ có thể trao đổi tt tất cả lúc tất cả nơi tất cả kiểu .
tuy nhiên mình cũng không thik logo viettel lắm vì nó hơi cổ điển khó tuyên truyền.Như khi người ta nói đến tiger là nghĩ đến con hổ ngay.Logo của họ rất mạnh.Logo hay slogan thì đều phải nhằm mục đích tuyên truyền , quảng cáo cho DN
Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/
Call: 093 777 7963
nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/