Webbestre

New Member
Các Pác nghĩ sao với quảng cáo của Dr Thanh, mình thấy có thêm 1 đoạn nhưng không thấy có gì mới mẻ cả. Riêng mình quảng cáo đó không có gì hay, không chuyên nghề tí nào cả, chán phèo.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Brocleah

New Member
quảng cáo của dr thanh cũ được đánh giá là giống hệt 1 quảng cáo trà bên trung quốc chỉ khác mỗi diễn viên còn lại tương tự cả từ quần áo đến điệu bộ,chắc quảng cáo mới thay vài rõ hơn để cho nó cso vẻ khác đi thui mà




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Farris

New Member
Nói đên quảng cáo trên truyền hình à, mình chán lắm. Mục đích và hiệu quả của quảng cáo là làm sao ngắn gọn mà người xem, nghe... ai cũng hiểu một cách nhanh nhất mà bất nên phải giải thích gì nhiều. Nếu thêm ấn tượng thì càng tốt. Theo mình thì quảng cáo của chúng ta còn thấp qua. các bạn cứ để ý mà xem, cứ mỗi một đoạn film quảng cáo thì gần cuối hay ngay đầu đoạn Clip sẽ phải co ái đó nói mấy câu gì gì đó. Ví dụ: ".... một người khỏe, haui người vui" rồi ".... thanh lọc cớ thể , khôn lo bị nóng" .... Nhưng các bạn thấy đó, quảng cáo của nươc ngoài họ bất hề cần dùng đế ngôn ngữ trọng đó. (Đây là đang nói quảng cáo trên truyền hình nhé). Mà người xem vẫn hiêu, có nghĩa là toàn bộ trên thế giớ, cứ xem là có thể hiểu mà bất nên phải dùng ngôn ngữ của nước đó để mô tả thêm điều gì. Thế mới Kinh chứ lị......... Hi hi Chúng ta sẽ cố gắng như vậy đúng không. Quảng cáo Việt Nam ! Tất nhiên trong một số trường hợp nào đó, yếu tố văn hóa cũng bị ảnh hưởng.




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Eban

New Member

Trích:

Nguyên văn bởi basatoan

Các Pác nghĩ sao với quảng cáo của Dr Thanh, mình thấy có thêm 1 đoạn nhưng không thấy có gì mới mẻ cả. Riêng mình quảng cáo đó không có gì hay, không chuyên nghề tí nào cả, chán phèo.

Không hay bất hay vẫn dở ẹc như mấy cái quảng cáo trước, chỉ có điều là mật (an ninh) độ quảng cáo dày đặc hơn trước rất nhiều. Mình gặp DR.Thanh là lại thấy "nóng" hai con mắt rùi.
Tuy nhiên Trong cái quảng cáo mới đó nếu Dr.Thanh chỉnh sửa lại một chút thì chắc là sẽ hợp lý hơn.
Cụ thể : sẽ cắt tất cả cái đoạn ăn bánh snack hay khoai tây chiên ở đầu đi và giữ lại đoạn quảng cáo có câu hát sologan "trà thảo mộc DR.Thanh thanh lọc cơ thể bất lo bị nóng" có lẽ sẽ ổn hơn, kiểu như quảng cáo của viettel chỉ có một câu" Viettel hãy nói theo cách của bạn" chẳng hạn...
Mình nghĩ quảng cáo của VN mình nhiều khi quá chú trọng vào chuyện giới thiệu các chức năng, và tự khẳng định giá trị sản phẩm của mình với mật (an ninh) độ dày đặc gầncoi nhưáp đặt và "bắt" người tiêu dùng phải công nhận. Trong khi chất lượng sản phẩm thì " bất ăn thua".
Thấy mà chán1




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

quaydau_labo

New Member
Tớ thì thấy quảng cáo nước mình có hai điểm bất hay
-Thứ nhất là chán và cũ có nhiều quảng cáo quá sức...vô duyên (!)
- Thứ hai là giờ quảng cáo liên tục đến nỗi xem tivi mà thấy quảng cáo là...tắt hay chuyển kênh, mà quảng cáo hay chen ngang chương trình nhiều người đang theo dõi cũng gây bức xúc lắm(!)
Trước giờ tớ thấy quảng cáo chew (có bài Rhythm of the rain) là hay nhất!




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Wichamm

New Member
Ko thấy DR. Thanh làm gì mạnh mẽ nhằm thoát khỏi tâm lí e dè của khách hàng với vụ kiện nguyên liệu vừa qua, ra quán cafe có rất nhiều người e dè với sản phẩm Tân Hiệp Phát, trong Mar thì yếu tố truyền miệng rất quan trọng vậy mà không thấy nhiều động thái khắc phục yếu tố này?




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Anton

New Member
khi xem xong đoạn quảng cáo đó có người vừa nói:"tui thà nấu nước là rồi hòa đường còn ngoh hơn trà này".




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Kenn

New Member
Đã có 1 bài phân tích về chiến lược PR của DR Thanh trên tạp chí marketing. Thật sự quảng cáo của DR Thanh rất gây phản cảm người xem. Và DR Thanh có rất nhiều điểm yếu. Chỉ nêu ra vài ví dụ cơ bản
1. Hầu hết tất cả người bất biết DR Thanh có nghĩa là gì. ( Tiến sĩ nhà THP - Trần Quý Thanh)
2. Thanh lọc cơ thể mà có màu sắc là màu đỏ ( màu nóng ) Điều này có thể giải thích là muốn làm nổi bật sản phẩm của mình trên một rừng sản phẩm cùng loại hay bất ( màu xanh lá) hay là tác dụng ngược lại.
3. Quảng cáo quá dở, bất gây ấn tượng người xem mà còn gây cảm giác bực bội. Điều này có vẻ hơi khác thường đối với một nhãn hiệu như DR. Thanh ( Được đầu tư kinh phí rất lớn)
Còn nhiều điểm yếu khác nữa nhưng chừng đó đủ để tất cả người có cái nhìn chung về sản phẩm này




Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Call: 093 777 7963

nguyenmautam (at) Ketnooi.com/forum/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top