tienvu2812

New Member
Thương hiệu hiện nay là một vấn đề nóng bỏng với toàn xã hội, bạn có thể nghe thấy ở bất cứ đâu, từ thành thị đến nông thôn, từ cô bán rau đến ông bộ trưởng.


Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài và khó khăn. Nó đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau, nhưng quan trọng nhất, đó là các yếu tố từ bản thân doanh nghiệp.


Hiện nay có rất nhiều đơn vị hoạt động trong nghành quảng cáo, truyền thông ghi trong phần quảng bá doanh nghề của mình là: "Tư vấn xây dựng thương hiệu. "


Tuy nhiên cá nhân Timesbrand nghĩ đó trả toàn là một lời nói không có tính xác thực. Các đơn vị làm về truyền thông chỉ có thể "Tư vấn xây dựng và phát triển quảng bá hình ảnh thương hiệu ", chứ trả toàn không thể xây dựng thương hiệu giúp doanh nghiệp.


Ngoài ra, nhiều đơn vị hiện nay đang hoạt động trong nghành truyền thông và tue vấn, thiết kế xây dưng hình ảnh thương hiệu luôn đưa ra các gói dịch vụ khác nhau, VD như gói Basic: 5.000.000 VNĐ, công ty ABC sẽ thiết kế Logo, name card....., gói Advance.....





Với Timesbrand, điều đó trả toàn không nên.





Bạn hãy thử tưởng tượng bạn là một người bán hàng, có người khách muốn may vest ở cửa hàng của bạn, có 2 phương án như sau:


Phương án 1: Bạn sẽ tư vấn cho họ, anh nên may với loại vải này, dáng này, năm nay kiểu này đang mốt.....


Phương án 2: Bạn đưa cho anh ta 1 quyển catalog,và để anh ta chọn.





Chắc chắn rằng với phương án 1 bạn sẽ dễ dàng bán được sản phẩm hơn, khi bạn tư vấn cho khách hàng, bạn thể hiện bạn là một chuyên gia, bạn thấu hiểu khách hàng, và biết điều gì là tốt nhất với họ.


Với Xây dựng hình ảnh thương hiệu cũng vậy. Timesbrand thấu hiểu rằng với mỗi doanh nghiệp, sẽ có những sự khác nhau về văn hóa doanh nghiệp, về đặc trưng sản phẩm, về thị trường, đối thủ cạnh tranh và kế hoạch phát triển, chúng tui sẽ tìm hiểu, tư vấn cho họ những hạng mục nào là cần thiết nhất, phù hợp nhất với nhu cầu và kế hoạch phát triển của mỗi doanh nghiệp.





Hiện nay, Timesbrand tự hào đang là đối tác chiến lược của rất nhiều các doanh nghề trong nước thực hiện phát triển đề án nước : Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam .





Hi vọng rằng, với mong muốn hợp tác lớn lao của chúng tui và niềm tin của quí vị cho sự phát triển chung bền vững, chúng ta sẽ gặp nhau trong một ngày gần nhất.


Chúc quí vị một ngày tốt lành !





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

s0sbabyboys0s

New Member
Kính gửi quí công ty !

Hiện nay chuyện quảng bá thương hiệu là một vấn đề không thể thiếu đối với mỗi doanh nghề bên cạnh vấn đề nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.Bạn là người quyết định cho hình ảnh thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu được hình thành từ CÁ TÍNH THƯƠNG HIỆU.

Thương hiệu cũng tương tự như một con người, có cá tính và bạn là người XÂY DỰNG CÁ TÍNH cho thương hiệu trên thương trường. Cá tính của thương hiệu là một tập hợp của nhiều yếu tố: Tên, bao bì, giá, quảng cáo và sản phẩm.

Khi quảng cáo thương hiệu, bạn phải luôn nghĩ đến hình ảnh thương hiệu do quảng cáo mang lại. Và dù bạn có thay đổi quảng cáo thường xuyên đến đâu đi nữa thì hình ảnh thương hiệu nhất định không được thay đổi. Thực tế cho thấy không phải lúc nào điều này cũng làm được, đặc biệt khi có sự thay đổi công ty quảng cáo hay thay đổi giám đốc marketing hay giám đốc nhãn hiệu. Những “người mới đến” này sẽ cố tình thay đổi hình ảnh thương hiệu để làm ra (tạo) ” dấu ấn” cho riêng mình.



Trong bối cảnh tình hình thương hiệu hiện tại, không phải đơn vị doanh nghề nào cũng có một GĐ Thương hiệu hay GD Marketing có thể quả trị tốt hình ảnh thương hiệu của doanh nghề mình.

Chúng tui thấu hiểu điều trăn trở đó của quí vị, chính vì vậy hiện nay Timesbrand đang phát triển gói dịch vụ" Chia sẻ và cùng hành cùng thương hiệu Việt ".



Với gói dịch vụ này, Timesbrand sẽ hỗ trợ quí công ty tối (nhiều) đa trong chuyện xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.



Trách nhiệm của Timesbrand:



- Thực hiện thiết kế toàn bộ các sản phẩm công ty đối tác yêu cầu phục vụ cho hoạt động của công ty.

- Tư vấn cho đối tác về các vấn đề liên quan đên chuyện xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.

- Hỗ trợ nhân lực làm chuyện trực tiếp trong trường hợp công ty đối tác có yêu cầu.

- Tư vấn và cung cấp các nhà thầu thi công liên quan đến các sản phẩm thiết kế trong trường hợp công ty đối tác yêu cầu.

- Thực hiện nghiêm túc các yêu cầu của công ty đối tác về yêu cầu sản phẩm thiết kế và thời (gian) gian trả thành.



Ưu điểm của gói dịch vụ:



- Không mất chi phí mặt bằng.

- Không mất chi phí khấu hao tài sản cố định.

- Chi phí thấp hơn rất nhiều so với chuyện thuê một đơn vị ngoài và hợp tác trong thời (gian) gian ngắn ( trong một chiến dịch quảng cáo, khuếch trương..)

- Không mất chi phí quản lý và đào làm ra (tạo) nhân sự.

- Không mất chi phí dành cho khoản thưởng doanh số, cuối năm và các dịp lễ....

( Chi tiết về các điều khoản hợp tác sẽ được bàn thảo chi tiết.

Chi phí sẽ được đưa ra ứng với nhu cầu thực tế đối với mỗi doanh nghiệp.)



Với gói dịch vụ này, chúng tui mong muốn trở thành một đối tác tin cậy và bền chặt của quí công ty, được sẻ chia những khó khăn của doanh nghề Việt Nam trong thời (gian) kì mở cửa, và rộng lớn hơn nữa, sát cánh cùng thương hiệu Việt trong phát triển đề án nước " Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam ".



Hi vọng sẽ sớm được hợp tác cùng quí công ty !





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Mannie

New Member
Cách đạt mục tiêu hiệu quả





(TĐ) - Logo của doanh nghề rất quan trọng. Đó chính là bộ mặt để khách hàng có thể cảm nhận phần nào về doanh nghiệp.


Các doanh nghề nhỏ không phải lúc nào cũng có ngân sách tiếp thị dồi dào để thuê các đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp. Theo John Williams, một chuyên gia (nhà) có 25 năm kinh nghiêm trong lĩnh vực quảng cáo, sáng lập viên kiêm Chủ tịch của LogoYes.com (trang chủ đầu tiên trên thế giới giúp các doanh nghề tự thiết kế logo trong tài liệu quảng cáo), doanh nghề cần lưu ý một số điều như sau:





1. Không phóng logo quá to. Tuy logo là một trong những yếu tố thể hiện hình ảnh, nhãn hiệu của doanh nghiệp, nhưng nó không phải là chủ đề chính trong một tài liệu quảng cáo. Khách hàng quan tâm doanh nghề bán gì chứ không phải doanh nghề là ai. Thực tế, logo càng nhỏ, vàng đơn giản, càng thể hiện được tính chuyên nghiệp.





2. Không nên chèn logo vào giữa bài quảng cáo. Doanh nghề có thể lặp lại tên của mình trong bài văn hay tài liệu quảng cáo, nhưng không nên làm điều tương tự với logo.





3. Không nên sử dụng kiểu chữ tùy tiện. Chỉ sử dụng một hay hai kiểu chữ để làm ra (tạo) ra hình ảnh nhất quán cho doanh nghiệp. Kiểu chữ phải thể hiện được đặc điểm ngành nghề.





4. Không nên sử dụng màu sắc lòe loẹt. Nhiều màu sắc có thể gây được sự chú ý ban đầu của khách hàng nhưng cũng có thể làm ra (tạo) cảm giác khó chịu. Tốt nhất, nên sử dụng một đến hai màu.





5. Tránh dùng từ thừa thãi. Không nên lặp lại tên sản phẩm hay ngành nghề trong khẩu hiệu, tên của doanh nghiệp. Thông thường, khách hàng vừa biết doanh nghề đang hoạt động trong ngành nào. Việc sử dụng từ ngữ thừa sẽ làm ra (tạo) cho họ cảm giác doanh nghề là kẻ “ngớ ngẩn”.





6. Hình ảnh có chất lượng. Bức ảnh tố cần hội đủ hai yếu tố: bố cục và ánh sáng. Để có hình ảnh tốt, doanh nghề nên chọn máy in với độ phân giải ít nhất 300dpi.





7. Đừng tranh thủ diện tích. Những khoảng trống có thể hướng sự tập trung của người đọc vào chỗ có chữ hay hình ảnh. Điều này còn giúp mắt có lúc nghĩ ngơi, ít bị rối.





8. Không nên nói về sản phẩm. Thay vào đó, hãy tập trung vào những lợi ích mà sản phẩm đem lại cho khách hàng, trừ các sản phẩm kỹ thuật cao.





9. Không bắt chước đối thủ.Khi đưa sản phẩm ra thị trường, doanh nghề nên phải tìm hiểu khách hàng mong muốn gì, điều gì sẽ thu hút họ và thực hiện những điều đó.





10. Đừng thay đổi phong cách thiết kế thường xuyên. Nên làm ra (tạo) hình ảnh và cảm giác nhất quán trong phong cách thiết kế quảng cáo cho các sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp





Theo Thành đạt





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thảo luận Bồi thường thiệt hại do người làm công gây ra, Bồi thường thiệt hại do việc xây dựng gây ra Luận văn Luật 0
L Thảo luận: THỰC TRẠNG BẤT BÌNH CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG TRONG CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI Luận văn Kinh tế 2
T BÁO CÁO THẢO LUẬN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH: Quan điểm của Hồ Chí Minh về xây dựng XHCN ở Việt Nam và sự vận dụng tư tưởng đó của Đảng cộng sản Việt Nam trong công cuộc đổi mới Văn hóa, Xã hội 0
N Thảo luận: Quản lý dự án Xây dựng khu biệt thự cao cấp Ruby land Luận văn Kinh tế 0
A [Thảo Luận] Tư vấn xây dựng hình ảnh thương hiệu ?? Các đơn vị truyền thông đã đi đúng hướng Điểm mạnh, yếu các Doanh Nghiệp 0
D Nghiên cứu về thảo luận nhóm và ảnh hưởng của nó đến khả năng nói của học sinh không chuyên ngữ Ngoại ngữ 0
D Thực trạng kỹ năng thảo luận nhóm của học sinh ở trường THPT Luận văn Sư phạm 0
D Tâm lý học thảo luận lần 2 Y dược 0
D Thảo luận phân tích công cụ và thông điệp của chiến dịch truyền thông pepsi muối của pepsico Luận văn Kinh tế 0
D Áp Dụng Phương Pháp Thảo Luận Nhóm Trong Dạy Học Đọc - Hiểu Văn Bản Truyện Dân Gian Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top