tianangnho_hn
New Member
Bạn muốn thay đổi công cụ mặc định search trong Office 2013 (Word, Outlook...) từ Bing sang Google?
Vào HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\15.0\C ommon\General
1. Click chuột phải vào phần nền trống, chọn New, chọn String Value Lấy tên: SearchProviderName rồi điền giá trị Value là: Google
2. Click chuột phải vào phần nền trống, chọn New, chọn String Value Lấy tên: SearchProviderURI và điền giá trị Value là:
Khởi động lại office là xong, click chuột vào bất kể từ nào bạn sẽ thấy trong menu chuột phải "Search with Google"
Done!
Chúc vui với office
Vào HKEY_CURRENT_USER\Software\Microsoft\Office\15.0\C ommon\General
1. Click chuột phải vào phần nền trống, chọn New, chọn String Value Lấy tên: SearchProviderName rồi điền giá trị Value là: Google
2. Click chuột phải vào phần nền trống, chọn New, chọn String Value Lấy tên: SearchProviderURI và điền giá trị Value là:
You must be registered for see links
Khởi động lại office là xong, click chuột vào bất kể từ nào bạn sẽ thấy trong menu chuột phải "Search with Google"
Done!
Chúc vui với office