Luận văn: | Thiết kế bài giảng phần di truyền, tiến hóa chương trình Sinh học 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy năng lực tự học tự nghiên cứu của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Di truyền Năng lực tự học Phương pháp dạy học Sinh học Thiết kế bài giảng Trung học phổ thông |
Miêu tả: | 120 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Hệ thống hóa cơ sở lí luận về năng lực tự học tự nghiên cứu trong phần di truyền tiến hóa Sinh học 12 đề xuất những biện pháp hình thành kĩ năng tự học tự nghiên cứu. Tìm hiểu thực trạng tổ chức các hoạt động dạy học với mục tiêu rèn luyện kĩ năng ở trường THPT hiện nay. Xây dựng hệ thống bài giảng theo hướng phát huy năng lực tự học tự nghiên cứu. Thực nghiệm sư phạm nhằm xác định hiệu quả của các biện pháp rèn luyện kĩ năng tự học tự nghiên cứu đã đề xuất Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links