Luận văn: | Thiết kế và sử dụng lược đồ tư duy cho các bài luyện tập phần hóa học vô cơ lớp 9 nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Đại học Giáo dục |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Hóa học vô cơ Lớp 9 Trung học cơ sở Lược đồ tư duy |
Miêu tả: | 97 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hoá học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Trình bày lược đồ tư duy trong dạy hóa học và sự vận dụng trong bài ôn tập, luyện tập. Nghiên cứu chương trình, nội dung kiến thức phần hóa học vô cơ lớp 9 (oxit, axit, bazơ, muối, kim loại, phi kim), phân tích sâu nội dung các bài luyện tập. Thiết kế và sử dụng lược đồ tư duy cho các bài luyện tập phần hóa học vô cơ lớp 9. Phân tích sử dụng lược đồ tư duy đã thiết kế để tổ chức các hoạt động học tập cho học sinh trong giờ học các bài luyện tập phần hóa học vô cơ lớp 9. Lựa chọn và xây dựng hệ thống bài tập vận dụng cho các bài luyện tập phần hóa học vô cơ lớp 9. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính phù hợp và hiệu quả các đề xuất Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links