Luận văn: | Thiết kế và sử dụng lược đồ tư duy nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong dạy học hóa học lớp 11 (Học kỳ I) trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2010 |
Chủ đề: | Hóa học Lớp 11 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Lược đồ tư duy |
Miêu tả: | 87 tr. + CD-ROM+Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010 Trình bày cơ sở lý luận về quá trình dạy học, xu hướng đổi mới phương pháp Dạy - Học, cũng như quá trình tự học và khả năng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) trong việc đổi mới phương pháp dạy học. Nghiên cứu các tài liệu về phương pháp dạy học Hóa học ở trường phổ thông. Nghiên cứu các kĩ thuật dạy học: Kĩ thuật dạy học các mảnh ghép, kĩ thuật khăn phủ bàn, kĩ thuật dạy học theo góc. Tìm hiểu về cấu trúc nội dung chương trình hóa học ở phổ thông, đặc biệt là nội dung Hóa học học kì I lớp 11 trung học phổ thông. Nghiên cứu và vận dụng lược đồ tư duy vào dạy học Hóa học lớp 11 (Học kì I): Sử dụng phần mềm Mind Manager Pro 7 để thiết kế giáo án phần Hóa học lớp 11 (Học kì I) và thiết kế hoạt động học tập trước khi lên lớp của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường Trung học phổ thông (THPT) tại Tỉnh Bắc Giang Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links