Daryl

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thiết lập kênh phân phối cho Sunsilk.
Trường ĐH Công nghiệp Tp.HCM
Ngành: Quản trị kinh doanh
GVBM: Phạm Thị Ngọc Hương  
        
2
1.3 Quản trị kênh phân phối ............................................................................................
1.3.1 Tuyển chọn thành viên trong kênh.............................................................................
1.3.2  Động viên khuyến khích các thành viên trong kênh .................................................
1.3.3 Đánh giá các thành viên trong kênh...........................................................................
1.4 Sự tiến triển của kênh phân phối...............................................................................
1.4.1 Phát triển hệ thống marketing theo chiều dọc............................................................
1.4.2 Phát triển hệ thống marketing theo chiều ngang........................................................
1.4.3 Phát triển hệ thống nhiều kênh...................................................................................
1.4.4 Sự hợp tác, xung đột và cạnh tranh............................................................................
CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM SUNSILK .............................................
2.1 Sơ lược về tập đoàn Unilever Việt Nam ....................................................................
2.1.1 Điểm mạnh của công ty..............................................................................................
2.1.2 Điểm yếu của công ty.................................................................................................
2.1.3 Địa điểm phân phối ....................................................................................................
2.1.4 Sản phẩm của công ty ................................................................................................
2.1.5 Các hoạt động xã hội, nhân đạo .................................................................................
2.2 Các vấn đề liên quan đến Sunsilk ..............................................................................
2.2.1 Khách hàng mục tiêu..................................................................................................
2.2.2 Định vị sản phẩm .......................................................................................................
2.2.3 Phân khúc thị trường ..................................................................................................
2.2.4 Đối thủ cạnh tranh......................................................................................................
2.2.5 Đặc tính của sản phẩm ...............................................................................................
Tổ chức và quản lý tiêu thụ sản phẩm là một chức năng quản trị quan trọng có vai trò quyết định đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Vấn đề không phải
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thiết kế, chế tạo mô hình giả lập hệ thống điều khiển ABS dùng trong giảng dạy Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết kế, lắp đặt mô hình điều khiển ghế điện sử dụng điều khiển lập trình để nhớ ghế Khoa học kỹ thuật 0
D Nghiên cứu đặc điểm của hệ thống gạt mưa rửa kính,thiết lập các bài tập thực hành và thí nghiệm trên mô hình hệ thống gạt mưa rửa kính Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết lập quy trình công nghệ vận hành cho một trạm trộn cung cấp bê tông tươi Khoa học kỹ thuật 0
D Thiết lập mô hình đặt hàng hiệu quả EOQ trong quản trị hàng tồn kho tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công đoàn Phủ Qùy Luận văn Kinh tế 0
D Thiết lập và thẩm định dự án đầu tư: Dự án cà phê Gia Đình Luận văn Kinh tế 0
Đ Tiểu luận thiết lập và thẩm định dự án đầu tư dự án cà phê gia đình Sinh viên chia sẻ 1
D Phân tích và thiết lập chiến lược của tập đoàn vingroup Luận văn Kinh tế 0
D Thiết kế bộ nghịch lưu độc lập điện áp tần số ra không thay đổi Khoa học kỹ thuật 0
T Nâng cao hiệu quả công tác lập và quản lý dự án đầu tư đổi mới công nghệ và thiết bị xây dựng tại Công ty Tư vấn Đầu tư Xây dựng GTCC Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top