Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Biện pháp thúc đẩy công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và xuất nhập khẩu Đức Hiếu
Chuyên đề thực tập                            
Phạm Tuấn Anh                                                                       Công nghiệp 46A
1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty........................................24
2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty......................................26
2.1.  Khái  quát  về  thị  trường  tiêu  thụ  sản  phẩm  của  công  ty  trách 
nhiệm hữu hạn thương mại và xuất nhập khẩu Đức Hiếu.................26
2.2. Đánh giá chung về thị trường tiêu thụ của công ty ....................29
2.2.1. Những thuận lợi..................................................................29
2.2.2. Những khó khăn cần khắc phục .........................................29
3.
Tình hình khách hàng tiêu thụ của công ty..............................30
II. Những giải pháp mà công ty đã thực hiện để thúc đẩy công tác tiêu 
thụ sản phẩm của công ty .........................................................................31
1.
Điều tra thị trường và hoạt động marketing............................31
1.1. Nội dung thực hiện....................................................................31
1.2. Cách thức thực hiện ..................................................................33
2. Tổ chức mạng lưới tiêu thụ sản phẩm.............................................35
3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng ..........................................................36
4. Xây dựng chính sách giá có hiệu quả ..............................................38
IV. Nhận đinh, đánh giá về công tác tiêu thụ sản phẩm của công ty ...38
1. Ưu điểm ..............................................................................................39
2 Hạn chế và nguyên nhân....................................................................40
2.1. Công tác nghiên cứu thị trường còn hạn chế, cách thức điều tra 
chưa sát với thực tế............................................................................40
2.2. Tổ chức hệ thống tiêu thụ sản phẩm của Công ty chưa khoa học
...........................................................................................................41
PHẦN III...: BIỆN PHÁP THÚC ĐẨY CÔNG TÁC TIÊU THỤ SẢN 
PHẨM CỦA CÔNG TY .......................................................................42
I. Phương hướng phát triển của công ty TNHH TM và XNK Đức Hiếu
.....................................................................................................................42
Nói đến cơ chế thị trường là nói đến sự cạnh tranh. Trong môi trường cạnh tranh,một trong những vấn đề quan trọng nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm túi nhựa của công ty cổ phần nhựa opec Luận văn Kinh tế 0
D Một số Biện pháp thúc đẩy hoạt động xuất khẩu ở Công ty xuất nhập khẩu Hà Tây Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D CHÍNH SÁCH THÚC ĐẨY SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ: KINH NGHIỆM CỦA TRUNG QUỐC Khoa học kỹ thuật 0
T Một số biện pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm chè của công ty cổ phần chè Quân Chu Luận văn Kinh tế 0
N thúc đẩy tiêu thụ thép trên thị trường nội địa của công ty TNHH Công Nghiệp Quang Minh Luận văn Kinh tế 0
S để thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm gạo của công ty CP vận tải xây dựng và chế biến lương thực Vĩnh Hà Luận văn Kinh tế 0
H thúc đẩy hoạt động tín dụng nhằm phát triển kinh tế ngoài quốc doanh tại Ngân hàng Công thương Hoàn Kiếm Luận văn Kinh tế 0
N Một số biện pháp chủ yếu nhằm thúc đẩy xuất khẩu của Công ty XNK Cường Thịnh Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh bất động sản tại Công ty xây dựng số 4 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top