Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM KIM KHÍ TẠI CÔNGTY TNHH KIM KHÍ THÁI BÌNH DƯƠNG
Đề tài khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS Hồ Phương
Sinh viên : Đào Thị Trang
Lớp: K18-QT1
MỤC LỤC
Mở đầu
................................................................................................... 1
Chương I: Những lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp..........................................................
4
I. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh...............................................................................41. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm......................................................42. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm..............................................52.1 Sự cần thiết của hoạt độngt iêu thụ sản phẩm....................................52.2 Vai trò củ hoạt động tiêu thụ sản phẩm...........................................6II. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm.......................................81. Nghiên cứu nhu cầu thị trường............................................................82. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp..................102.1 Nội dung kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp................102.2 Căn cứ để hoạch định kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp công nghiệp..............................................................................................112.3 Quá trình hoạch định kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp...........................................................................................113. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm.................................................................123.1 Tổ chức mạng lưới tiêu thụ..............................................................123.2 Xác định giá sản phẩm......................................................................163.3 Tổ chức tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp....................................183.4 Các hoạt động hỗ trợ.................................................................19III. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm tại các doanh nghiệp công nghiệp...............................................................................................201. Các nhân tố ngoài doanh nghiệp...........................................................202. Các nhân tố thuộc về doanh nghiệp....................................................213. Sự cần thiết phải đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp hiện nay.....................................................................................................22
Chương II. Thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kim khí tại Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương................
24
I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương.......................................................................................241. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương.......................................................................................242. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương....253. Đặc điểm sản phẩm kinh doanh của Công ty......................................284. Đặc điểm về khách hàng....................................................................34
Nền kinh tế nước ta từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374935&pageNumber=2&documentKindID=1
Đề tài khóa luận tốt nghiệp GVHD: PGS Hồ Phương
Sinh viên : Đào Thị Trang
Lớp: K18-QT1
MỤC LỤC
Mở đầu
................................................................................................... 1
Chương I: Những lý luận cơ bản về hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp..........................................................
4
I. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh...............................................................................41. Khái niệm về tiêu thụ sản phẩm......................................................42. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm..............................................52.1 Sự cần thiết của hoạt độngt iêu thụ sản phẩm....................................52.2 Vai trò củ hoạt động tiêu thụ sản phẩm...........................................6II. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm.......................................81. Nghiên cứu nhu cầu thị trường............................................................82. Xây dựng kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp..................102.1 Nội dung kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp................102.2 Căn cứ để hoạch định kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp công nghiệp..............................................................................................112.3 Quá trình hoạch định kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp...........................................................................................113. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm.................................................................123.1 Tổ chức mạng lưới tiêu thụ..............................................................123.2 Xác định giá sản phẩm......................................................................163.3 Tổ chức tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp....................................183.4 Các hoạt động hỗ trợ.................................................................19III. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm tại các doanh nghiệp công nghiệp...............................................................................................201. Các nhân tố ngoài doanh nghiệp...........................................................202. Các nhân tố thuộc về doanh nghiệp....................................................213. Sự cần thiết phải đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trong các doanh nghiệp hiện nay.....................................................................................................22
Chương II. Thực trạng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm Kim khí tại Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương................
24
I. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương.......................................................................................241. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương.......................................................................................242. Cơ cấu tổ chức bộ máy Công ty TNHH Kim khí Thái Bình Dương....253. Đặc điểm sản phẩm kinh doanh của Công ty......................................284. Đặc điểm về khách hàng....................................................................34
Nền kinh tế nước ta từ một nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung quan liêu bao cấp chuyển sang nền kinh tế thị trường có sự quản lý của nhà nước theo định hướng
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=374935&pageNumber=2&documentKindID=1