rica17

Well-Known Member
LINK TẢI LUẬN VĂN MIỄN PHÍ CHO AE KET-NOI

chiếm 48,75% tổng d nợ cho vay bằng ngoại tệ (quy đổi sang vnd)ớc đạt 2.829 tỷ đồng
công tác khách hàng :
tổ chức tốt hội nghị khách hàng từ đầu năm , thực hiện kế hoạch tiếp xúc trực tiếp với khách hàng ngay sau hội nghị để nắm bắt nhu cầu khách hàng. có chính sách khách hàng linh hoạt , tăng cờng các dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu khách hàng , tìm kiếm khách hàng mới , đặc biệt chú trọng tìm kiếm có hoạt động xuất khẩu , phối hợp thực hiện công tác khách hàng giữa các bộ phận đồng bộ , nhịp nhàng và phát huy hiệu quả
kết quả là trong năm đã tăng trởng 613 khách hàng là doanh nghiệp nn % công ty tnhh
trong đó : khách hàng quan hệ tín dụng :54
khách hàng có quan hệ tiền gửi : 239
khách hàng sử dụng dịch vụ :320
dịch vụ ngân hàng :
tài chính- kế toán- kho quỹ
đảm bảo hạch toán chính xác mọi nghiệp vụ phát sinh,cung cấp kịp thời thông tin phục vụ công tác quản trị điều hành ; thực hiện thanh toán nhanh gọn chính xác .quản lý chặt chẽ tài khoản tiền gửi , tiền vay đảm bảo thu lãi thu nợ đúng hợp đồng đã ký .thực hiện tốt công tác kho quỹ , tăng cờng kiểm soát , kiểm tra việc chấp hành nội quy an toàn kho quỹ .kết quả công tác kho quỹ luôn đảm bảo đủ tiền mặt
công tác bảo lãnh
công tác bảo lãnh đạt kết quả tốt . doanh số bảo lãnh phát sinh trong năm hơn 1000 tỷ vnđ đa số d bảo lãnh đến 31/12/01 đạt 1171tỷ vnđ tăng 25% so với năm 2000 .chất lợng bảo lãnh tốt , thủ tục nhanh gọn góp phần nâng cao uy tín với khách hàng
thanh toán quốc tế
doanh số thanh toán quốc tế 430 triệu usd trong năm đã mở 807 l/c nhập trị giá 160 triệu usd thực hiện thanh toán khoảng 130 triệu usd , thực hiện chiết khấu và đòi tiền 369 bộ chứng từ , 726 món chuyển tiền điện trị giá 53 triệu usd.

2. tồn tại , nguyên nhân , phơng hớng

tồn tại :
cơ cấu nợ có về loại tiền , cơ cấu khách hàng tuy đã cải thiện nhng vẫn cha đạt đợc mức bình quân của ngành tỷ trọng tiền gửi khách hàng còn thấp , tỉ trọng tín dụng trung và dài hạn cao so với ngân hàng trên từng địa bàn. cả nguồn vốn huy động và d nợ tín dụng đều tập trung vào một số khách hàng lớn dẫn đến sở giao dịch phụ thuộc nhiều vào các doanh nghiệp này
mạng lới hoạt động đã đợc mở rộng nhng vẫn cha đủ và cha có địa điểm trung tâm thu hút đợc khách hàng để khai thác nguồn vốn nhàn rỗi trong dân c
cha có biện pháp tiếp cận khách hàng phù hợp
các loại hình huy động còn ít , cha đáp ứng đầy đủ nhu cầu của ngời dân
sản phẩm dịch vụ cha đa dạng , các dịch vụ atm , thanh toán thẻ còn cha phát triển
vốn của sở giao dịch tăng trởng cha bền vững cha cân đối cha dồi dào nguồn vốn tiền gửi thanh toán
thông tin về khách hàng và ngân hàng bạn còn ít

nguyên nhân
công nghệ ngân hàng cả về quy trình nghiệp vụ lẫn trang thiết bị công nghệ còn yếu
cán bộ đa số là cán bộ trẻ có trình độ song thiếu kinh nghiệm nên cha thích ứng đợc với thị trờng
nguồn thông tin đặc biệt là các thông tin dự báo vĩ mô cha kịp thời và thiếu cơ sở
chỉ đạo điều hành có nhiều thay đổi nên ảnh hởng đến t tởng của cán bộ

phơng hớng
lành mạnh hoá , nâng cao năng lực tài chính .
cải thiện cơ cấu tài sản nợ có
tăng trởng nguồn vốn
tăng trởng nâng cao chất lợng tín dụng
dịch vụ ,công nghệ ngân hàng
tuân thủ và làm theo quy trình iso
trang bị thêm các máy chủ loại lớn với tốc độ xử lý cao
nghiên cứu triển khai nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ
công tác tổ chức đào tạo cán bộ
thờng xuyên tổ chức các hội nghị hội thảo mời các chuyên gia trong các lĩnh vực kinh tế chính trị nói chuyện
phát động phong trào nghiên cứu khoa học sâu rộng


Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top