endlesslove0790

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI NGHIỆP VỤ BẢO HIỂM VẬT CHẤT XE CƠ GIỚI TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM
Cao học viên: Nguyễn Thành Vinh                                              Lớp CH 16A
2
Bảng 1.1: Số xe cơ giới tham gia giao thông đường bộ Việt Nam
(2004-2008):
So sánh với năm 
trước
So sánh với năm 
trước
So sánh năm 
trước
Năm
Ô tô
(Chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tuyệt đối 
(chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tương 
đối (%)
Mô Tô 
(Chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tuyệt đối 
(chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tương 
đối (%)
Tổng số 
(chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tuyệt đối 
(chiếc)
Tăng 
(Giảm) 
tương 
đối 
(%)
2004
774.824
-
-
13.375.992
-
-
14.150.816
-
-
2005
891.104
116.280
15,0
16.086.644 2.710.652
20,3
16.997.748 2.846.932 20,1
2006
1.026.512
135.408
15,2
18.901.206 2.814.562
17,5
19.927.718 2.929.970 17,2
2007
1.183.260
156.748
15,3
22.350.676 3.449.470
18,2
23.533.936 3.606.218 18,1
2008 1.352.510
169.250
14,3
23.850.127 1.499.451
6,7
25.202.637 1.668.701
7,1
                            ( Nguồn: Báo cáo của ủy ban an toàn giao thông)
Qua bảng trên có thể nhận thấy số lương xe cơ giới tăng khá nhanh qua 
các năm. Nếu năm 2004 số lượng xe ô tô mới là 774.824 xe thì năm 2008 đã 
là 1.352.510 xe (gấp 1,75 lần); Số lượng xe máy tăng nhanh hơn: năm 2004 là 
13.375.992 xe thì năm 2008 đã là 23.850.127 xe (gấp 1.78 lần). 
Trong khi đó, Xe cơ giới tham gia giao thông phụ thuộc vào nhiều yếu 
tố như: cơ sở hạ tầng, điều kiện tự nhiên, thời tiết khí hậu. Ơ nước ta hiện nay 
các tuyến đường bộ chất lượng vẫn chưa được cao, hơn nữa điều kiện thời tiết 
diễn biến phức tạp do vậy nguy cơ xẩy ra tai nạn giao thông vẫn còn cao.
Mặt khác xe cơ giới chịu ảnh hưởng rất nhiều vào trình độ cũng như là 
ý thức chấp hành luật lệ giao thông của lái xe. Xem xét nguyên nhân gây tai 
ra các vụ tai nạn giao thông đường bộ trong năm các năm cho thấy, nguyên 
nhân do lỗi của chủ phương tiện chiếm tới 70%, 30% còn lại là do các nguyên 
nhân khác. Hầu hết các lái xe chạy quá tốc độ, phóng nhanh, vượt ẩu… 
Trong mỗi nền kinh tế, giao thông vận tải đóng vai trò then chốt trong vận chuyển, lưu thông hàng hoá, con người. Kinh tế càng phát triển thì đi liền với đó là
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Chính sách của việt nam với mỹ và quan hệ việt mỹ những năm đầu thế kỷ XXI, thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D Thực trạng và giải pháp phát triển du lịch tại thác bản giốc Văn hóa, Xã hội 0
D Thực trạng phát triển hoạt động logistics của nhật bản và bài học kinh nghiệm cho việt nam Luận văn Kinh tế 0
N Thực trạng phát triển thương hiệu dịch vụ ngân hàng thương mại của ngân hàng Tiên phong (TPbank) Quản trị thương hiệu 0
reul Đề tài Thực trạng và giải pháp phát triển doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam hiện nay Sinh viên chia sẻ 0
D Phát triển kinh tế biển tỉnh Bạc Liêu - Tiềm năng, thực trạng và giải pháp Khoa học Tự nhiên 0
D Quan hệ ẤN ĐỘ - VIỆT NAM từ năm 1991 đến 2015 thực trạng và triển vọng Văn hóa, Xã hội 0
D đánh giá thực trạng công tác dồn điền đổi thửa tác động đến phát triển nông nghiệp, nông thôn huyện sóc sơn, TP Hà Nội Nông Lâm Thủy sản 0
L Thực trạng công tác thẩm định các dự án đầu tư ngành thủy điện tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam - VDB - Giải pháp và kiến nghị Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top