Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING TẠI CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ HÀ NỘI
Kho¸ luËn tèt nghiÖp
A1­CN6­§HNT 
                    
2
                                                                                                                       Trang
Lêi më ®Çu:                                                                                                  1
ch­¬ng 1: 
vËn dông marketing trong kinh doanh
                                             b¶o hiÓm nh©n thä.
I. Kh¸i qu¸t vÒ b¶o hiÓm nh©n thä.                                                                 3
1. 
B¶o 
hiÓm 
nh©n 
thä 
lµ 
g×?                                                                                 
3
2. C¸c s¶n phÈm b¶o hiÓm nh©n thä.                                                                   5
3. Môc ®Ých vµ vai trß cña ho¹t ®éng b¶o hiÓm nh©n thä trong viÖc
 ph¸t triÓn kinh tÕ ­ x· héi.                                                                                  5                                                                                                
II. VËn dông marketing  trong kinh doanh b¶o hiÓm nh©n thä.                  6
1.  Kh¸i  qu¸t  vÒ  tÝnh  ®Æc  thï  cña  marketing  trong  b¶o  hiÓm  nh©n  thä.               
6
2. C¸c biÖn ph¸p marketing hçn hîp trong kinh doanh b¶o hiÓm 
nh©n thä.                                                                                                             9
2.1. ChÝnh s¸ch s¶n phÈm.                                                                        9
2.2. ChÝnh s¸ch gi¸  (PhÝ b¶o hiÓm).                                                      14
2.3.  ChÝnh  s¸ch  ph©n  phèi  trong  marketing   b¶o  hiÓm  nh©n  thä.           
17
2.4. ChÝnh s¸ch giao tiÕp khuyÕch tr­¬ng.                                              20
2.5. Con ng­êi trong cung øng dÞch vô b¶o hiÓm.                                  22
2.6. Qu¸ tr×nh dÞch vô.                                                                            23
2.7. DÞch vô kh¸ch hµng.                                                                        24
ch­¬ng 2: 
thùc tr¹ng ho¹t ®éng marketing t¹i c«ng ty
B¶o hiÓm nh©n thä Hµ Néi
.
Hoạt động bảo hiểm nhân thọ khác với các loại hình bảo hiểm khác ở chỗ bảo hiểm nhân thọ không mang tính bắt buộc mà mang tính kinh doanh. Do vậy nhà quản trị d
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Chọn một doanh nghiệp bất kỳ tại Việt Nam, sau đó tiến hành phân tích, đánh giá thực trạng văn hóa và đạo đức kinh doanh Luận văn Sư phạm 0
R Xuất khẩu dịch vụ du lịch ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp Luận văn Kinh tế 0
R Pháp luật về bảo hiểm xã hội tự nguyện - Thực trạng và giải pháp Luận văn Luật 0
D Thực trạng tổ chức hạch toán kết toán tại công ty TNHH sản xuất và thương mại Hưng Phát Luận văn Kinh tế 0
B Thực trạng và tính cấp thiết của việc xây dựng một hệ thống thuật ngữ y học pháp - việt Sinh viên chia sẻ 0
D Tìm hiểu về bộ chứng từ trong thanh toán xuất nhập khẩu thực trạng và các giải pháp hoàn thiện tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và một số yếu tố ảnh hưởng đến tỷ lệ tiêm chủng mở rộng tại huyện Tu mơ rông năm 2016 Y dược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Thực trạng công tác kế toán tại công ty cổ phần xây dựng và đầu tư 492 Luận văn Kinh tế 0
T Nhờ tải TÌNH TRẠNG DINH DƯỠNG và THỰC TRẠNG NUÔI DƯỠNG NGƯỜI BỆNH tại KHOA hồi sức TÍCH cực Khởi đầu 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top