Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Thực trạng việc triển khai NCL ở Việt Nam và một số nước trên thế giới
2
Chương I: Tổng quan về Nhóm Chất Lượng
1.1 Giới thiệu chung về Nhóm chất lượng
1.1.1 Sự cần thiết phải có hợp tác trong quản trị chất lượngTính chất phức tạp của hầy hết các quy trình được vận hành trong sản xuất, kinh
doanh và dịch vụ làm cho chúng vượt quá tầm kiểm soát của bất kì cá nhân nào. Cách duy nhất để giải quyết những vấn đề liên quan đến các quy trinhg là sử dụng một kiểu hợp tác.
Việc dùng hình thức hợp tác để giải quyết vấn đề có nhiều lợi thế hơn là để cho
các cá nhân giải quyết khó khăn một cách riêng biệt :
+ Có thể giải quyết được nhiều loại trục trặc hơn, điều này vượt quá khả năng của
bất kỳ cá nhân nào, thậm chí bất kỳ một phòng ban nào;
+ Trục trặc được trình bày cho nhiều người đa dạng hơn về kiến thức, khả năng
và kinh nghiệm;
+ Cách tiếp cận làm cho tổ viên hài lòng hơn và nâng cao tinh thần của họ;+ Những vấn đề vượt quá phạm vi phòng ban hay các giới hạn chức năng có thể
được xử lý dễ hơn;
+ Các khuyến nghị dễ thực hiện hơn là những gợi ý cá nhân.Phần lớn những điều này dựa vào tiền đề là người ta hết sức sẵn sàng ủng hộ bất
kỳ cố gắng nào mà mình đã góp phần vào hay giúp vào để triển khai.
Khi được quản lí tốt, các tổ cải tiến quá trình giải quyết các trục trặc, mang lại kết
quả một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Tinh thần hợp tác thấm nhuần rộng rãu trong mọi tổ chức là một bộ phận thiết yếu để thực hiện quản trị chất lượng vì nó mang lại sự tin cậy, cải tiến truyền thông và phát triển sự phụ thuộc lẫn nhau. Việc sử dụng phương pháp truyền thông tác động qua lại, mặt đối mặt cùng chung một mục đích theo thời gian sẽ phát triển ý thức phụ thuộc lẫn nhau. Điều này tạo thành một bộ phận chủ chốt của mọi quá trình cải tiến chất lượng và mang lại cho nhân viên một phương pháp luận để họ thừa nhận và tham gia thông qua động viên tích cực các hoạt động nhóm.
Cần lưu ý rằng, nhân viên sẽ không được động viên luôn luôn cải tiến công việc
nếu không có :
+ Sự cam kết của ban lãnh đạo quản lý ở cấp cao nhất về cải tiến chất lượng;+ “Bầu không khí” chất lượng có tổ chức;+ Một cách đề cập các vấn đề về chất lượng bằng sự hợp tác.
Theo đoán của các chuyên gia kinh tế, thế kỷ XXI là thế kỷ làm việc theo nhóm. Nền sản xuất hiện đại với những cỗ máy công suất cực lớn hoạt động phối hợp nh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=376454&pageNumber=2&documentKindID=1
2
Chương I: Tổng quan về Nhóm Chất Lượng
1.1 Giới thiệu chung về Nhóm chất lượng
1.1.1 Sự cần thiết phải có hợp tác trong quản trị chất lượngTính chất phức tạp của hầy hết các quy trình được vận hành trong sản xuất, kinh
doanh và dịch vụ làm cho chúng vượt quá tầm kiểm soát của bất kì cá nhân nào. Cách duy nhất để giải quyết những vấn đề liên quan đến các quy trinhg là sử dụng một kiểu hợp tác.
Việc dùng hình thức hợp tác để giải quyết vấn đề có nhiều lợi thế hơn là để cho
các cá nhân giải quyết khó khăn một cách riêng biệt :
+ Có thể giải quyết được nhiều loại trục trặc hơn, điều này vượt quá khả năng của
bất kỳ cá nhân nào, thậm chí bất kỳ một phòng ban nào;
+ Trục trặc được trình bày cho nhiều người đa dạng hơn về kiến thức, khả năng
và kinh nghiệm;
+ Cách tiếp cận làm cho tổ viên hài lòng hơn và nâng cao tinh thần của họ;+ Những vấn đề vượt quá phạm vi phòng ban hay các giới hạn chức năng có thể
được xử lý dễ hơn;
+ Các khuyến nghị dễ thực hiện hơn là những gợi ý cá nhân.Phần lớn những điều này dựa vào tiền đề là người ta hết sức sẵn sàng ủng hộ bất
kỳ cố gắng nào mà mình đã góp phần vào hay giúp vào để triển khai.
Khi được quản lí tốt, các tổ cải tiến quá trình giải quyết các trục trặc, mang lại kết
quả một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Tinh thần hợp tác thấm nhuần rộng rãu trong mọi tổ chức là một bộ phận thiết yếu để thực hiện quản trị chất lượng vì nó mang lại sự tin cậy, cải tiến truyền thông và phát triển sự phụ thuộc lẫn nhau. Việc sử dụng phương pháp truyền thông tác động qua lại, mặt đối mặt cùng chung một mục đích theo thời gian sẽ phát triển ý thức phụ thuộc lẫn nhau. Điều này tạo thành một bộ phận chủ chốt của mọi quá trình cải tiến chất lượng và mang lại cho nhân viên một phương pháp luận để họ thừa nhận và tham gia thông qua động viên tích cực các hoạt động nhóm.
Cần lưu ý rằng, nhân viên sẽ không được động viên luôn luôn cải tiến công việc
nếu không có :
+ Sự cam kết của ban lãnh đạo quản lý ở cấp cao nhất về cải tiến chất lượng;+ “Bầu không khí” chất lượng có tổ chức;+ Một cách đề cập các vấn đề về chất lượng bằng sự hợp tác.
Theo đoán của các chuyên gia kinh tế, thế kỷ XXI là thế kỷ làm việc theo nhóm. Nền sản xuất hiện đại với những cỗ máy công suất cực lớn hoạt động phối hợp nh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=376454&pageNumber=2&documentKindID=1