cám ơn bạn.

khách hàng trả bằng thẻ tín dụng.



Bạn sẽ thực tập và triển khai những câu như "can I Giúp you?", cũng như những kiểu nói cần thiết khi giới thiệu. Bạn cũng sẽ học những cụm từ có tác dụng làm cho lời đề nghị trở nên dễ nghe hơn. Ngoài ra, các bạn sẽ luyện tập cả cách diễn tả giờ giấc nữa.



Cô Mona và ông Jack nói chuyện với một chỉ dẫn viên du lịch. Bạn sẽ học cách tự giới thiệu tùy tình huống nên phải khách sáo hay không. Bạn sẽ làm quen với một số chức vụ trong ngành phục vụ và học cách trấn an khách hang



Cô Mona và ông Jack đang xem các tờ chỉ dẫn tạiphòng chốngkhách khách sạn và bàn với anh Leo về các chuyến du ngoạn. Bạn sẽ học cách hỏi xem khách muốn gì, diễn tả ra sao khi nói về chuyện xảy ra trong tương lai, và cách đề nghị một chương trình đi chơi cho khách.



Cô Mona và ông Jack gặp anh Leo tạiphòng chốngđợi. Anh Leo giải thích cho hai vị khách này về cuộc đi chơi vào ngày hôm sau: lộ trình, chương trình tham quan và đề nghị họ nên chuẩn bị như thế nào và cần mang theo những gì.



Anh Leo, cô Mona và ông Jack vừa xuống tàu để chuẩn bị cho chuyến du ngoạn ngắm cá heo trong biển cảng. Bạn sẽ học cách khuyến cáo khách về vấn đề an toàn, cách hỏi han để chăm lo cho khách, cách để chỉ cho khách thấy những nơi đáng chú ý hay cảnh đẹp trên đường và giải thích cho họ về những nơi ấy.



Bạn sẽ học cách mời khách ăn uống, cách diễn tả trong trường hợp phải nhìn nhận có sự hiểu lầm, cách yêu cầu khách lập lại điều gì đó và cách khuyến cáo khách về vấn đề an toàn. Ngoài ra, bạn sẽ làm quen với một số cụm từ thông dụng khác trong ngành du lịch.



Anh Leo dẫn ông Jack và cô Mona đi dự Lễ Rước Đèn. Bạn sẽ học cách ấn định đất điểm gặp nhau, cách giới thiệu về các nét văn hoá nổi bật, cách kể cho khách nghe một chuyện cổ tích hay một truyền thuyết nào đó. Bạn sẽ học cách sử dụng cụm từ ‘excuse me’ trong một số tình huống khác nhau. Ấn định đất điểm gặp lại nhauphòng chốngtrường hợp bị lạc là một sựphòng chốngxa tối cần thiết.



Anh Leo dẫn cô Mona đi xem Lễ Rước Đèn. Anh kể chuyện cổ tích trong văn hóa dân gian cho cô Mona nghe. Kể chuyện là một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công cho du lịch, nên chỉ dẫn viên bất những phải nói chuyện có duyên mà còn phải dùng thì cho đúng, rồi phải biết cách đối đáp lịch sự dù được khen hay bị trách móc.



Bạn sẽ học cách đối đáp và trấn an khách khi đứng trước một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng. Bạn phải ăn nói ra sao để phục hồi sự bình tĩnh khi khách tỏ ra quá lo âu. Bạn sẽ học cách diễn tả khi nên phải chiều lòng khách, và làm sáng tỏ câu chuyện của họ.



Bạn sẽ học cách đối đáp và trấn an khách khi đứng trước một tình huống có thể trở thành nghiêm trọng. Bạn phải ăn nói ra sao để phục hồi sự bình tĩnh khi khách tỏ ra quá lo âu. Bạn sẽ học cách diễn tả khi nên phải chiều lòng khách, và làm sáng tỏ câu chuyện của họ. Có khi bạn phải nhã nhặn từ chối lời mời của khách.



Bạn sẽ học những từ ngữ cần thiết cho thủ tục trảphòng chốngở khách sạn, cùng những kiểu nói lịch sự khi hỏi xem ai sẽ là người trả trước phòng, cũng như biết cách giải thích những khoản trước ghi trên hóa đơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ biết khi nào phải dùng ‘go to’, khi nào chỉ dùng ‘go’, và biết phân biệt giữa ‘look at’, ‘look over’ và ‘look through’.



Khi thực hiện thủ tục trả phòng, đôi khi bạn phải điều chỉnh hóa đơn và phải xin lỗi khi có lầm lẫn. Nhưng đôi khi bạn phải xin lỗi dù vừa không phạm lỗi nào với khách. Trong phép lịch sự, lời xin lỗi trong tiếng Anh chỉ là một cách cho khách thấy bạn rất tiếc rằng họ vừa bị phiền hà vì hiểu lầm hay gì khác.



Bạn sẽ nghe một cuộc phỏng vấn xin chuyện làm theo kiểu Tây Phương. Bạn sẽ học cách trả lời những câu hỏi thường được nêu lên trong cuộc phỏng vấn. Qua cuộc đối đáp, bạn phải thể hiện được ưu điểm của mình và làm ra (tạo) nên sự tin tưởng nơi người phỏng vấn.



Trong cuộc phỏng vấn để xin việc, đôi khi bạn phải đối đầu với những câu hỏi có tính cách giả thuyết vì người phỏng vấn muốn xem bạn có nhanh trí, có tài ứng biến, có tiềm năng suy luận, hay có phản ứng thận trọng hay không. Khi được mời đặt câu hỏi, bạn nên hỏi những gì để chứng tỏ là bạn quan tâm đến công chuyện đó và vừa tìm hiểu khá nhiều về nó.























































Văn hóa cảm ơn

Bấm thanks là bạn vừa tặng người đó 2 điểm danh tiếng.





- Bấm nút thanks là cách Thank ý nghĩa nhất.


- Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất.
























































Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/


 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đoạn văn bằng tiếng anh nói về nơi du lịch mà em muốn đến Các kỳ thi Tiếng Anh 0
L quản lý chất lượng dạy - học tiếng Anh chuyên ngành ở trường Trung học Thương mại Du lịch Hà Nội trong bối cảnh Luận văn Sư phạm 0
W quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh chuyên ngành tại trường Cao đẳng du lịch Hà Nội Luận văn Sư phạm 0
A Quản lý hoạt động dạy học Tiếng Anh chuyên ngành tại trường Cao đẳng nghề Du lịch và Dịch vụ Hải Phòng Luận văn Sư phạm 0
T Ứng dụng phương pháp tiếp cận dựa trên ngôn bản để dạy kỹ năng đọc Tiếng Anh tại Trường Trung cấp nghề Thương mại-Du lịch Thanh Hoá Ngoại ngữ 0
A Đánh giá hiệu quả của giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Hướng dẫn du lịch cho sinh viên năm thứ 3 khoa Du lịch - Ngoại ngữ trường Cao đẳng Công nghiệp Sao Đỏ và gợi ý cho việc hiệu chỉnh Ngoại ngữ 0
N Thiết kế chương trình dạy học tiếng Anh theo nhiệm vụ cho sinh viên chuyên ngành du lịch trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nghệ An Ngoại ngữ 0
V Thiết kế chương trình đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên ngành hướng dẫn khoa du lịch Ngoại ngữ 0
T khó khăn đối với sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành hướng dẫn viên du lịch trường CĐ Văn hoá Nghệ thuật Thanh Hoá trong thuyết trình bằng Tiếng Anh Ngoại ngữ 0
J Xây dựng giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Du lịch cho khoa Du lịch, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Hạ Long Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top