Download miễn phí Tình hình hoạt động tại Cổ phần du lịch Hapro
LỜI MỞ ĐẦU 1
I. Khái quát về Công ty cæ phÇn du lÞch hapro travel 2
1. Giới thiệu về công ty 2
2. Loại hình doanh nghiệp. 2
3. Ngành nghề kinh doanh. 2
4. Chức năng nhiệm vụ. 2
5. Sản phẩm của doanh nghiệp 2
II. Tổ chức lao động của doanh nghiệp. 3
1. Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức. 3
2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận. 5
2.1 Phßng Tæ chøc - Hµnh chÝnh – Lao ®éng, tiÒn l¬ng : 6
2.3 Phßng thÞ trêng Quèc tÕ – Inbound. 6
III. Kết quả hoạt động kinh doanh. 9
1. Thị trường khách. 9
1.1. Thị trường Outbound. 10
1.2. Thị trường Inbound. 10
1.3. Thị trường nội địa. 11
2. Kết quả kinh doanh. 11
IV. Điều kiện kinh doanh. 15
1.Vốn điều lệ 15
2.Lao động. 15
3. Công nghệ và cơ sở vật chất kỹ thuật. 15
V. Chiến lược kinh doanh của công ty. 15
1.ChiÕn lîc kinh doanh. – kÕ ho¹ch 3 n¨m. 15
1.1. Môc ®Ých: 15
I.2 ChiÕn lîc §Çu t. 16
I.3 ChiÕn lîc s¶n phÈm. 16
I.4 ChiÕn lîc X©y dùng vµ Khai th¸c thÞ trêng du lÞch g¾n liÒn víi ChiÕn lîc Xóc tiÕn, X©y dùng vµKhai th¸c thÞ trêng th¬ng m¹i cña Tæng C«ng ty. 17
I.5 ChiÕn lîc x©y dùng hÖ thèng kh¸ch hµng thêng xuyªn. 18
I.6 ChiÕn lîc tæ chøc ph¸t triÓn b¸n 18
I.7 ChiÕn lîc Qu¶ng c¸o vµ Quan hÖ c«ng chóng – Marketing. 18
1 . ChiÕn lîc kinh doanh – môc tiªu dµi h¹n. 19
VII. Đánh giá chung 20
1. Điểm mạnh và cơ hội 20
2. Một số hạn chế cần khắc phục 21
VIII. Mục tiêu và những biện pháp phát triển của công ty. 21
1. Mục tiêu. 21
2. Một số biện pháp để phát triển. 21
KẾT LUẬN 23
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2016-02-05-tinh_hinh_hoat_dong_tai_co_phan_du_lich_hapro_wavC9xVpou.png /tai-lieu/tinh-hinh-hoat-dong-tai-co-phan-du-lich-hapro-89869/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
Bản báo cáo này còn rất nhiều thiếu sót mong thầy và công ty giúp đỡ em để em hoàn thành bản báo cáo này.
Em xin chân thành cảm ơn!
I. Khái quát về Công ty cæ phÇn du lÞch hapro
1. Giới thiệu về công ty
- Tên công ty : Công ty cổ phần Du lịch Hapro
- Tên giao dịch đối ngoại : Hapro Travel Joint Stock Conpany
- Tên viết tắt : Hapro Travel JSC
2. Loại hình doanh nghiệp.
- Công ty thuộc hình thức Công ty cổ phần, hoạt động theo Luật Doanh Nghiệp và các quy định hiện hành khác của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
3. Ngành nghề kinh doanh.
+ Công ty kinh doanh những ngành nghề sau:
- Dịch vụ du lịch lữ hành nội địa & quốc tế ( bao gồm cả thông tin du lịch)
- Tổ chức hội chợ, hội nghị hội thảo cho các tổ chức doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Vận chuyển hành khách bằng ôtô theo hợp đồng, tuyến cố định..
- Đại lý bán vé máy bay
- Đại lý đổi ngoại tệ
- Các dịch vụ khác có liên quan đến du như : đặt phòng, làm visa, hộ chiếu
4. Chức năng nhiệm vụ.
Công ty có nhiệm vụ xây dựng và thực hiện các loại tour du lịch phù hợp với thị trường khách của công ty và bán chúng ra thị trường đó.
5. Sản phẩm của doanh nghiệp.
Sản phẩm của công ty chủ yếu là các chương trình du lịch trong và ngoài nước.
II. Tổ chức lao động của doanh nghiệp.
Sơ đồ cơ cấu bộ máy tổ chức.
SƠ ĐỒ CƠ CẤU TỔ CHỨC HAPRO TRAVEL JSC
Đại hội đồng
cổ đông
Hội đồng quản trị
Giám đốc
Điều hành
Ban kiểm soát
Chủ tịch Hội đồng
04 thành viên
Trưởng ban
Kiểm soát
02 uỷ viên
SƠ ĐỒ NHÂN SỰ HAPRO TRAVEL JSC
Q. Giám đốc
Phùng Văn Khải.
Phòng
Kế toán – Tài chính
Kế toán trưởng
Phòng Inbound
Kiêm nhiệm
Phòng Outbound
Và Nội địa
Phó GĐ phụ trách
Kinh doanh
Phó GĐ phụ trách
Thương hiệu
Kế toán trưởng
Phòng Điều hành
Phòng Nghiên cứu
Páht triển và PR
Kiêm nhiệm
Phòng Tổ chức
Hành chính – Lao
Động.
Héi ®ång Qu¶n trÞ : 05 ngêi.
Ban KiÓm so¸t : 03 ngêi.
Tæ chøc theo kÕ ho¹ch cña C«ng ty :
Ban Gi¸m ®èc : - Q. Gi¸m ®èc §iÒu hµnh (C.E.O)
- Phã Gi¸m ®èc thø nhÊt.
- Phã Gi¸m ®èc thø hai.
- KÕ to¸n trëng.
C¸c Phßng chøc n¨ng :
1- Phßng Tæ chøc - Hµnh chÝnh - Lao ®éng tiÒn l¬ng
2- Phßng Tµi chÝnh - KÕ to¸n.
3- Phßng ThÞ trêng ngoµi níc - Inbound
4- Phßng ThÞ trêng trong níc - Outbound vµ Néi ®Þa.
5- Phßng §iÒu hµnh - Híng dÉn.
6- Phßng Qu¶ng c¸o vµ Ph¸t triÓn..
7- XÝ nghiÖp HAPRO TRAVEL TAXI : Trong chiÕn lîc ph¸t triÓn cña C«ng ty HAPRO TRAVEL, chóng t«i cã tÝnh ®Õn viÖc thµnh lËp mét xÝ nghiÖp taxi mang tªn HAPRO TRAVEL TAXI víi sè lîng xe dù kiÕn sÏ t¨ng dÇn tõ 150 ®Õn 300 xe trong vßng 2 n¨m kÓ tõ khi chÝnh thøc thµnh lËp.
2. Chức năng nhiệm vụ của các bộ phận.
- Chøc n¨ng - NhiÖm vô – QuyÒn h¹n cña Gi¸m ®èc, vµ KÕ to¸n trëng do Héi ®ång qu¶n trÞ bæ nhiÖm vµ qui ®Þnh.
C¸c Phã Gi¸m ®èc C«ng ty do Héi ®ång Qu¶n trÞ bæ chiÖm. Chøc n¨ng - NhiÖm vô – QuyÒn h¹n cña c¸c Phã Gi¸m ®èc vµ c¸c L·nh ®¹o Phßng do Gi¸m ®èc §iÒu hµnh qui ®Þnh trªn c¬ së Chøc n¨ng – NhiÖm vô vµ QuyÒn h¹n ®· ®îc H§QT qui ®Þnh.
2.1 Phßng Tæ chøc - Hµnh chÝnh – Lao ®éng, tiÒn l¬ng :
Chøc n¨ng
Bé m¸y gióp viÖc cña Ban Gi¸m ®èc vÒ c¸c vÊn ®Ò Tæ chøc vµ ThÓ chÕ.
NhiÖm vô
Gi¶i quyÕt mäi vÊn ®Ò liªn quan ®Õn nh©n lùc, nh©n sù, chÝnh s¸ch, chÕ ®é tiÒn l¬ng, b¶o hiÓm cña ngêi lao ®éng theo qui ®Þnh cña Nhµ níc, ®èi ngo¹i cña C«ng ty vµ c¸c c«ng viÖc thuéc vÒ hµnh chÝnh kh¸c díi sù chØ ®¹o cña Héi ®ång Qu¶n trÞ vµ Ban Gi¸m ®èc C«ng ty.
2.2 Phßng Tµi chÝnh - KÕ to¸n .
Chøc n¨ng :
- Bé m¸y qu¶n lý tµi chÝnh vµ tham mu kinh doanh cña Ban Gi¸m ®èc.
NhiÖm vô :
- ThiÕt lËp kÕ ho¹ch Tµi chÝnh - Kinh doanh hµng n¨m, lËp B¸o c¸o tµi chÝnh theo luËt ®Þnh, thùc hiÖn c¸c t¸c vô vÒ tµi chÝnh, kÕ to¸n theo yªu cÇu kinh doanh cña C«ng ty phï hîp víi c¸c qui ®Þnh cña Nhµ níc vÒ Tµi chÝnh – KÕ to¸n – ThuÕ
2.3 Phßng thÞ trêng Quèc tÕ – Inbound.
Chøc n¨ng
- Kinh doanh trªn c¬ së cung øng c¸c s¶n phÈm du lÞch, dÞch vô du lÞch cho kh¸ch quèc tÕ vµo ViÖt Nam (Bao gåm c¶ kh¸ch quèc tÕ khai th¸c tõ c¸c Sø qu¸n vµ c¸c Tæ chøc Quèc tÕ cã trô së trªn l·nh thæ ViÖt Nam).
NhiÖm vô :
X©y dùng HÖ thèng d÷ liÖu vµ thêng xuyªn cËp nhËt th«ng tin vÒ Kh¸ch s¹n vµ Nhµ Hµng trªn toµn bé c¸c tuyÕn, ®iÓm du lÞch trong c¶ níc. X©y dùng thÞ trêng Inbound ngoµi vµ trong níc, nghiªn cøu vµ x©y dùng s¶n phÈm ®Æc thï mang th¬ng hiÖu Hapro cã tÝnh c¹nh tranh cao, cã tr×nh ®é tæ chøc chuyªn nghiÖp phï hîp víi c¬ cÊu kh¸ch hµng trong giai ®o¹n míi. X©y dùng kÕ ho¹ch kinh doanh trung vµ dµi h¹n dùa trªn c¬ së x©y dùng chiÕn lîc vÒ s¶n phÈm víi c¸c tiªu chÝ : §éc ®¸o - §a d¹ng - C¹nh tranh vµ chuyªn nghiÖp.
§Æc biÖt Phßng ThÞ trêng Quèc tÕ cßn ®¶m nhiÖm thªm mét chøc n¨ng kinh doanh kh¸c lµ : Cung cÊp c¸c s¶n phÈm MICE Quèc tÕ.
2.4 Phßng ThÞ trêng trong níc : Outbound vµ Néi ®Þa.
Chøc n¨ng :
- Kinh doanh trªn c¬ së cung øng c¸c s¶n phÈm du lÞch, dÞch vô du lÞch cho kh¸ch du lÞch lµ ngêi ViÖt Nam cã nhu cÇu ®i du lÞch trong vµ ngoµi níc. §Æc biÖt Phßng thÞ trêng trong níc cßn ®¶m nhiÖm thªm mét chøc n¨ng kinh doanh kh¸c lµ : Cung cÊp c¸c s¶n phÈm MICE Néi ®Þa.
NhiÖm vô :
- X©y dùng HÖ thèng d÷ liÖu vµ thêng xuyªn cËp nhËt th«ng tin vÒ c¸c ®èi t¸c ®ãn kh¸ch Outbound ViÖt Nam ë c¸c nÒn kinh tÕ thµnh viªn APEC, ASEAN vµ mét sè thµnh viªn quan träng cña tæ chøc WTO nh»m phôc vô cho ph¸t triÓn L÷ hµnh th«ng qua viÖc phôc vô c¸c chuyÕn ®i Xóc tiÕn th¬ng m¹i cña Tæng C«ng ty Th¬ng m¹i Hµ Néi mµ C«ng ty Cæ phÇn Du lÞch HAPRO TRAVEL lµ mét thµnh viªn. X©y dùng vµ xóc tiÕn b¸n c¸c s¶n phÈm du lÞch Outbound vµ Néi ®Þa trªn c¬ së x©y dùng mét thÞ trêng kh¸ch néi ®Þa bÒn v÷ng mµ nßng cèt lµ c¸c ®¬n vÞ thµnh viªn cña Tæng c«ng ty Th¬ng m¹i Hµ Néi. X©y dùng hÖ thèng b¸n lÎ c¸c tour du lÞch dùa trªn c¬ së hÖ thèng b¸n lÎ s½n cã cña Tæng C«ng ty HAPRO. X©y dùng chÝnh s¸ch khuyÕn m¹i thÝch hîp lµm ®ßn bÈy thu hót vµ chiÕm lÜnh thÞ trêng Outbound vµ Néi ®Þa vèn ®ang bÞ xÐ nhá trong t×nh h×nh hiÖn nay.
2.5 Phßng §iÒu hanh – Híng dÉn.
Chøc n¨ng :
- Tæ chøc thùc hiÖn viÖc cung øng dÞch vô cho kh¸ch hµng dùa trªn yªu cÇu cô thÓ cña c¸c phßng kinh doanh vÒ : Kh¸ch s¹n – Nhµ hµng - VËn chuyÓn – Vµ c¸c dÞch vô bæ trî kh¸c theo tõng yªu cÇu cô thÓ. ChÞu tr¸ch nhiÖm vÒ chÊt lîng dÞch vô mang tÝnh chuyªn nghiÖp cña C«ng ty.
NhiÖm vô :
- X©y dùng c¬ së d÷ liÖu vµ thêng xuyªn cËp nhËt th«ng tin vÒ gi¸ c¶, chÊt lîng dÞch vô cña c¸c HÖ thèng cung øng dÞch vô du lÞch trªn toµn tuyÕn, ®iÓm du lÞch trªn ®Þa bµn c¶ níc. Tæ chøc thùc hiÖn viÖc cung øng dÞch vô cho kh¸ch hµng cña c¶ ba thÞ trêng c¬ b¶n : Inbount – Outbound vµ Néi ®Þa (Bao gåm c¶ c¸c dÞch vô MICE Quèc tÕ vµ Néi ®Þa). X©y dùng C¬ së d÷ liÖu vÒ kh¸ch hµng thêng xuyªn cña C«ng ty, trªn c¬ së ®ã x©y dùng chÝnh s¸ch HËu m·i cho tõng ®èi tîng kh¸ch sao cho phï hîp ®Ó hä trë thµnh kh¸ch hµng trung thµnh cña C«ng ty. X©y dùng ®éi ngò Híng dÉn céng t¸c viªn m¹nh nh»m ®¸p øng nhu cÇu Híng dÉn viªn chuyªn nghiÖp, chÊt lîng cao cña c¸c phßng Kinh doanh cña C«ng ty. §iÒu hµnh khai th¸c cã hiÖu qu¶ sè lîng xe chuyªn dông sÏ ®îc ®Çu t khi C«ng ty ®îc thµnh lËp.
2.6 Phßng Qu¶ng c¸o – Ph¸t triÓn vµ Quan hÖ c«ng chóng.
Chøc n¨ng :
- Lµ bé phËn tham mu, gióp viÖc cho Ban Gi¸m ®èc vÒ vÊn ®Ò TH¦¥NG HIÖU : X©y dùng c¸c gi¶i ph¸p qu¶ng c¸o ng¾n, trung vµ dµi h¹n dùa trªn chiÕn dÞch hoÆc chiÕn lîc kinh doanh cña C...