atrangbeo266

New Member
Luận văn tiếng Anh:Students' autonomy in learning English pronunciation skills at Bim Son upper secondary school, Thanh Hoa = Tính tự chủ của học sinh trong việc luyện tập kĩ năng phát âm tại trường THPT Bỉm Sơn-Thanh Hóa. M.A Thesis Linguistics: 60 14 10
Link tải Free download cho anh em Ketnooi:


 
Tags: One of the most important goals of learning a foreign language is to communicate while oral communication of human beings bases on sounds . If people do not pronounce correctly they will have many difficulties in exchanging their ideas or sometimes leading to the failure in the communication. Pronunciation is generally believed to be a difficult skill for many students, which leads to their demotivation in learning this skill. At Ha Noi University of Business and Technology (HUBT) when teaching pronunciation, practical issues like sounds, word stress, sentence stress, and intonation are mainly focused on, which most of the students often find scared of. In the field of this research, few studies have been interested in using of online resources to create freshmen’s motivation but it is still too general. More seriously, there seems not to be a specific study on effective online resourses for freshmen’s motivation in developing English pronunciation at this university. Meanwhile, students in general and freshemen of HUBT in particular are said to have some serious issues in learning English pronunciation, which leads to their inconfidence in communicating in English or causes some unworthy confusion and misunderstandings. This absolutely have negative effects on their social communication capability as well as their future work. Therefore, this research is carried out with the desire to provide first-year students with some free useful online resourses to facilitate them in their English pronunciation learning.
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
H Đổi mới cơ chế quản lý nhằm phát huy tính tự chủ và trách nhiệm xã hội của trường đại học trong lĩnh vực tổ chức và nhân sự (nghiên cứu trường hợp ĐHQGHN) Luận văn Sư phạm 0
B biện pháp cải tiến công tác quản lý theo hướng tăng cường tính tự chủ và tự chịu trách nhiệm trong trường Đại học dân lập Hải Phòng Luận văn Sư phạm 0
L Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức Định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn bộ Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực Luận văn Sư phạm 3
H Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập phần Phóng xạ và năng lượng liên kết, vật lý 12 THPT chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
B Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - Vật lí 12 THPT theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
K Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương Dao động cơ Vật lý lớp 12 THPT, chương trình cơ bản theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 0
K Xây dựng tình huống học tập trong dạy học phần Quang hình học Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh Luận văn Sư phạm 3
D Điều chỉnh sách giáo khoa tiếng Anh 10 theo hướng phát huy tính tự chủ và tính giao tiếp trong việc học ngữ pháp Ngoại ngữ 0
R Phát huy tính tự chủ đối với kỹ năng nói cho sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ nhất tại trường Đại học Thương mại Ngoại ngữ 0
W Tăng cường tính tự chủ học tập thông qua việc huấn luyện kỹ năng đánh giá chéo – Nghiên cứu tìm giải pháp Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top