chuong_gio007
New Member
Tối hôm qua vào lúc 21h51p26s tui có nạp vào 20.000 đ để gia hạn gói cước gia đình. Đến sáng nay tui kiềm tra thì tài khoản bị trừ đi 10.000d và tổng đài báo lúc 0h24p là bị hủy do không đủ tiền gia hạn. tui kiểm tra data thì báo là sử dụng M0 trong khi đáng lẽ ra hạn đến 22/1/2015. Điện tổng đài thì họ báo là kiểm tra kĩ thuật gì đó đến giờ vẫn k có tiến triển gì.
Trong khoản thời gian đó tui không sử dụng mạng gì, vậy tại sao vừa bị trừ tiền mà còn bị hủy dịch vụ??? việc làm khó hiểu của Vinaphone ảnh hưởng lớn tới công việc làm ăn của tôi, gây mất uy tính với khách hàng. Theo như tui biết là rất nhiều người bị tình trạng như tôi. Liệu Vinaphone sẽ giải thích ra sao và đền bù như thế nào
Trong khoản thời gian đó tui không sử dụng mạng gì, vậy tại sao vừa bị trừ tiền mà còn bị hủy dịch vụ??? việc làm khó hiểu của Vinaphone ảnh hưởng lớn tới công việc làm ăn của tôi, gây mất uy tính với khách hàng. Theo như tui biết là rất nhiều người bị tình trạng như tôi. Liệu Vinaphone sẽ giải thích ra sao và đền bù như thế nào