Công ty mình mới thành lập, gồm có 03 xí nghệp : Vận tải Sông biển, Xây dựng công trình giao thông, cơ khí đều hạch toán phụ thuộc(báo sổ). Hiện nay thì XN vận tải sông biển và XN xây dựng công trình giao thông nằm tại trụ sở chính, còn XN Cơ khí thì có trụ sở riêng ở cách trụ sở chính trên 12km. Mình dự tính chỉ thành lập đơn vị kế toán ở XN Cơ khí, 02 XN còn lại thì do đơn vị kế toán cty đảm nhận. theo các bạn đơn vị kế toán ở Cty sắp xếp nhân sự như thế nào cho phù hợp, (Cty đang sử dụng phần mền KT Misa)Mình chưa có kinh nghiệm mong được sự lũy ý của các bạn./.