Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tổ chức công tác quản lý tiêu thụ sản phẩm háng hóa tại công ty thương mại xnk hà nội
KILOBOOK.COM
B¸o c¸o qu¶n lý
Khoa Kinh tÕ Ph¸p chÕ
NguyÔn ThÞ Hång - K45E
4.2 Lùa chän c¸c phÇn tö trong kªnh ph©n phèi ...................................... 30
4.3. C¸c ho¹t ®éng xóc tiÕn b¸n hµng ..................................................... 30 4.4. Quan hÖ quÇn chóng vµ khuyÕch tr−¬ng kh¸c .................................. 31 5.Tæ chøc tiªu thô s¶n phÈm ................................................................... 31
5.1. Tæ chøc m¹ng l−íi b¸n hµng ............................................................ 31
5.2. Tæ ch−c lùa chän nh©n viªn ............................................................. 32
III . §¸nh gi¸ t×nh h×nh tiªu thô s¶n phÈm .................................................... 32 1 . Ph©n tÝch khèi l−¬ng tiªu thô s¶n phÈm qua c¸c n¨m . ........................ 32 2 . Ph©n tÝch c¸c chØ tiªu doanh thu tiªu thô lîi nhuËn . .......................... 34
PhÇn III : Mét sè kiÕn nghÞ vµ gi¶i ph¸p chñ yÕu ®Ó ®Èy M¹nh c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ ë C«ng ty Th−¬ng M¹i XNK - Hµ Néi .................................................................................................................
37
I . §¸nh gi¸ chung vÒ c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm cña C«ng ty . .................. 37
1 . ThuËn lîi . .......................................................................................... 37 2 . Khã kh¨n vµ thö th¸ch . ...................................................................... 38
II . §Þnh h−íng ph¸t triÓn . ........................................................................... 39
1. Môc tiªu . ............................................................................................ 39 2. Ph−¬ng h−íng ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ ë C«ng ty ....... 39 3. KÕ ho¹ch, môc tiªu phÊn ®Êu n¨m 2003............................................... 40
III . Mét sè gi¶i ph¸p ®Èy m¹nh tèc ®é ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm hµng cña C«ng ty......................................................................................................... 40
1.Tæ chøc ¸p dông chiÕn l−îc Marketing vµ ho¹t ®éng nghiªn cøu thÞ tr−êng. 40 2. Ph¸t triÓn m¹ng l−íi tiªu thô s¶n phÈm hîp lý ..................................... 41 3.Tæ chøc ®µo t¹o n©ng cao tr×nh ®é ®éi ngò c¸n bé c«ng nh©n viªn, phæ biÕn kiÕn thøc liªn quan ®Õn tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸........................ 42 4. Hoµn thiÖn chiÕn l−îc vµ kÕ ho¹ch tiªu thô s¶n phÈm. ......................... 42
IV. Mét sè ý kiÕn nh»m thùc hiÖn vµ hoµn thµnh c«ng t¸c qu¶n lý tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ cña C«ng ty.......................................................................... 43
1. NhËn xÐt chung.................................................................................... 43 2. Mét sè ý kiÕn nh»m hoµn thµnh h¬n n÷a c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ .......................................................................................................... 44 2.1. VÒ phÝa Nhµ n−íc. ........................................................................... 44 2.2. VÒ phÝa C«ng ty . ............................................................................. 44
KÕt luËn......................................................................................................................... 46
tiêu thụ sản phẩm hàng hóa sẽ đảm bảo yêu cầu trong quá trình sản xuất kinh doanh diễn ra liên tục, nó là tấm gương phản chiếu hiệu quả hđsxkd của DN
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=379026&pageNumber=2&documentKindID=1
KILOBOOK.COM
B¸o c¸o qu¶n lý
Khoa Kinh tÕ Ph¸p chÕ
NguyÔn ThÞ Hång - K45E
4.2 Lùa chän c¸c phÇn tö trong kªnh ph©n phèi ...................................... 30
4.3. C¸c ho¹t ®éng xóc tiÕn b¸n hµng ..................................................... 30 4.4. Quan hÖ quÇn chóng vµ khuyÕch tr−¬ng kh¸c .................................. 31 5.Tæ chøc tiªu thô s¶n phÈm ................................................................... 31
5.1. Tæ chøc m¹ng l−íi b¸n hµng ............................................................ 31
5.2. Tæ ch−c lùa chän nh©n viªn ............................................................. 32
III . §¸nh gi¸ t×nh h×nh tiªu thô s¶n phÈm .................................................... 32 1 . Ph©n tÝch khèi l−¬ng tiªu thô s¶n phÈm qua c¸c n¨m . ........................ 32 2 . Ph©n tÝch c¸c chØ tiªu doanh thu tiªu thô lîi nhuËn . .......................... 34
PhÇn III : Mét sè kiÕn nghÞ vµ gi¶i ph¸p chñ yÕu ®Ó ®Èy M¹nh c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ ë C«ng ty Th−¬ng M¹i XNK - Hµ Néi .................................................................................................................
37
I . §¸nh gi¸ chung vÒ c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm cña C«ng ty . .................. 37
1 . ThuËn lîi . .......................................................................................... 37 2 . Khã kh¨n vµ thö th¸ch . ...................................................................... 38
II . §Þnh h−íng ph¸t triÓn . ........................................................................... 39
1. Môc tiªu . ............................................................................................ 39 2. Ph−¬ng h−íng ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ ë C«ng ty ....... 39 3. KÕ ho¹ch, môc tiªu phÊn ®Êu n¨m 2003............................................... 40
III . Mét sè gi¶i ph¸p ®Èy m¹nh tèc ®é ho¹t ®éng tiªu thô s¶n phÈm hµng cña C«ng ty......................................................................................................... 40
1.Tæ chøc ¸p dông chiÕn l−îc Marketing vµ ho¹t ®éng nghiªn cøu thÞ tr−êng. 40 2. Ph¸t triÓn m¹ng l−íi tiªu thô s¶n phÈm hîp lý ..................................... 41 3.Tæ chøc ®µo t¹o n©ng cao tr×nh ®é ®éi ngò c¸n bé c«ng nh©n viªn, phæ biÕn kiÕn thøc liªn quan ®Õn tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸........................ 42 4. Hoµn thiÖn chiÕn l−îc vµ kÕ ho¹ch tiªu thô s¶n phÈm. ......................... 42
IV. Mét sè ý kiÕn nh»m thùc hiÖn vµ hoµn thµnh c«ng t¸c qu¶n lý tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ cña C«ng ty.......................................................................... 43
1. NhËn xÐt chung.................................................................................... 43 2. Mét sè ý kiÕn nh»m hoµn thµnh h¬n n÷a c«ng t¸c tiªu thô s¶n phÈm hµng ho¸ .......................................................................................................... 44 2.1. VÒ phÝa Nhµ n−íc. ........................................................................... 44 2.2. VÒ phÝa C«ng ty . ............................................................................. 44
KÕt luËn......................................................................................................................... 46
tiêu thụ sản phẩm hàng hóa sẽ đảm bảo yêu cầu trong quá trình sản xuất kinh doanh diễn ra liên tục, nó là tấm gương phản chiếu hiệu quả hđsxkd của DN
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=379026&pageNumber=2&documentKindID=1