hong_nhung
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Trách nhiệm của người lãnh đạo
Trách nhiệm của người lãnh đạo
Người ta mong đợi rất nhiều ở người lãnh đạo. Nếu bạn đã từng là người
lãnh đạo thì bạn sẽ hiểu rằng mọi người mong muốn bạn là người có tài xoay xở
và làm việc độc lập. Khi công việc không thuận lợi, bạn phải gánh lấy trá ch
nhiệm, và khi thành công thì các thành viên trong nhóm phải được khen thưởng.
Trách nhiệm thứ 1: đối với công việc
Đạt được mục tiêu công việc là nhiệm vụ hàng đầu của người lãnh đạo
nhóm, bởi vì công việc được phân công là lý do để các tổ nhóm tồn tại: tất cả
những yếu tố khác chỉ là yếu tố phụ.
Trách nhiệm thứ 2: đối với từng cá nhân
1. Hỗ trợ và khuyến khích mỗi cá nhân trong nhóm
Khi bạn là thành viên của một nhóm, một trong những điều quan trọng nhất
là bạn không đơn độc. Trong một nhóm họat động tốt, mỗi thành viên trong nhóm
có thể mong đợi sự hỗ trợ và khích lệ từ những thành viên khác. Nói một cách rõ
hơn, người lãnh đạo nhóm luôn sẵn sàng và có thể giúp đỡ, hướng dẫn và hỗ trợ
các cá nhân trong nhóm.
Điều này đòi hỏi cách tiếp cận tích cực và chia sẻ hơn bất kỳ kỹ năng quản
lý nào khác.
2. Phân công công việc phù hợp với khả năng của từng cá nhân
Một công việc quá dễ sẽ dẫn đến cảm giác nh àm chán và thái độ xem nhẹ
công việc. Một công việ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Trách nhiệm của người lãnh đạo
Người ta mong đợi rất nhiều ở người lãnh đạo. Nếu bạn đã từng là người
lãnh đạo thì bạn sẽ hiểu rằng mọi người mong muốn bạn là người có tài xoay xở
và làm việc độc lập. Khi công việc không thuận lợi, bạn phải gánh lấy trá ch
nhiệm, và khi thành công thì các thành viên trong nhóm phải được khen thưởng.
Trách nhiệm thứ 1: đối với công việc
Đạt được mục tiêu công việc là nhiệm vụ hàng đầu của người lãnh đạo
nhóm, bởi vì công việc được phân công là lý do để các tổ nhóm tồn tại: tất cả
những yếu tố khác chỉ là yếu tố phụ.
Trách nhiệm thứ 2: đối với từng cá nhân
1. Hỗ trợ và khuyến khích mỗi cá nhân trong nhóm
Khi bạn là thành viên của một nhóm, một trong những điều quan trọng nhất
là bạn không đơn độc. Trong một nhóm họat động tốt, mỗi thành viên trong nhóm
có thể mong đợi sự hỗ trợ và khích lệ từ những thành viên khác. Nói một cách rõ
hơn, người lãnh đạo nhóm luôn sẵn sàng và có thể giúp đỡ, hướng dẫn và hỗ trợ
các cá nhân trong nhóm.
Điều này đòi hỏi cách tiếp cận tích cực và chia sẻ hơn bất kỳ kỹ năng quản
lý nào khác.
2. Phân công công việc phù hợp với khả năng của từng cá nhân
Một công việc quá dễ sẽ dẫn đến cảm giác nh àm chán và thái độ xem nhẹ
công việc. Một công việ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °