Hrypanleah

New Member
Bạn tham khảo tại đây để hiểu rõ hơn về google adwordsMời bạn ghé thăm: TH Shop - Bansieure.net
 

Nisien

New Member
Quảng cáo Google AdwordsĐể hiểu quảng cáo Google Adwords là gì, việc đầu tiên chúng ta cần hiểu “Adwords là gì?” Từ “Ad” là viết tắt của "Advertisement" có nghĩa là quảng cáo. Từ “Words” ở đây được hiểu là “Keywords” có nghĩa là từ khóa. Khi ghép 2 từ trên thành 1 thì “Adwords” ta có thể ngầm hiểu đây là quảng cáo từ khóa và dịch vụ này được cung cấp bởi Google. Tự làm google adword như thế nào?Bạn đừng tỏ e sợ khi phải cố gắng để hiểu thuật ngữ này … Chắc hẳn giờ đây bạn có thể hiểu “quảng cáo google Adwords là gì“ rồi đúng không? Đó chính là những quảng cáo được tài trợ khi muốn xuất hiện trên Google. Bên cạnh đó chúng ta còn thấy được lợi ích đích thực mà Google Adwords mang lại cho doanh nghiệp. Chúng tui sẽ không định nghĩa gì thêm về dịch vụ này. Điều mà CTIT muốn cung cấp cho bạn chính là “Làm thế nào để bạn bắt tay thực hiện một chiến dịch quảng cáo google Adwords cho riêng mình” Để làm được điều đó việc đầu tiên bạn cần hiểu một số thuật ngữ cơ bản về Adwords mà Google cung cấp để dễ dàng hơn khi bắt đầu chiến dịch quảng cáo. * Từ khóa (Keyword) : là từ hay cụm từ gắn liền với sản phẩm, dịch vụ hay lĩnh vực mà bạn cung cấp và bạn muốn dùng nó để kích hoạt cho quảng cáo của mình xuất hiện trên Google. Đó chính là yếu tố quyết định đến việc thu hút những khách hàng tiềm năng tìm đến với bạn .
Ví dụ: Nếu bạn là Cty chuyên về nội thất, bạn có thể chọn những từ khóa như: trang trí nội thất, nội thất đẹp … hay hướng đến những từ khóa có sự phân khúc chi tiết hơn như: nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ ... ~ Việc chọn từ khóa giữ vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng cáo của bạn , hãy cố gắng chọn cho mình những từ khóa thật hiệu quả.
* Ngân sách hàng ngày (Daily Budget) : là số tiền bạn phải trả cho chiến dịch Adwords cụ thể mỗi ngày. Adwords sẽ hiển thị quảng cáo thường xuyên nhất có thể trong phạm vi ngân sách hàng ngày của bạn. Thông thường, quảng cáo của bạn sẽ ngừng hiển thị khi đạt đến giới hạn ngân sách của ngày đó. Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn khi cân đối hợp lý số tiền mà bạn phải trả cho một chiến dịch quảng cáo google Adwords. * CTR (Click through rate) : là số lần quảng cáo của bạn được click vào chia cho số lần quảng cáo này được hiển thị.
~ CTR có ý nghĩa như thế nào? Đây là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo bạn tạo ra, tỉ lệ CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo đạt được hiệu quả tốt và nếu CTR thấp chứng tỏ hiệu suất những từ khóa mà bạn chọn kém vì ít có sự liên quan đến mẫu quảng cáo. * CPC (Cost Per Click) : là giá tiền bạn phải trả cho google mỗi khi có người click chuột vào quảng cáo của bạn. Số tiền này gọi là giá tối đa mỗi nhấp chuột (CPC tối đa) ~ Vậy giá tiền này sẽ được tính ra sao? CPC tối đa được Google Adwords cung cấp thông qua 2 lựa chọn :
- Đặt giá CPC tự động : Với tùy chọn này Google Adwords sẽ đưa ra cho bạn những giải pháp tối ưu nhất dựa vào ngân sách hàng ngày mà bạn cung cấp. - Đặt giá CPC thủ công : Khi bạn đã thành thạo việc tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords, việc đặt giá CPC tối đa bạn hoàn toàn có thể tự quyết định và đưa ra những lựa chon phù hợp cho riêng mình cùng với các đối thủ cạnh tranh khác nhằm chiếm những ưu thế nhất định. Làm sao để bắt đầu một chiến dịch Adwords? Đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào địa chỉ http://adwords.google.com.vn, sau đó tạo một tài khoản cho riêng mình. Đừng quá e sợ vì ngôn ngữ hiển thị, Google đã cung cấp cho bạn một giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt để giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ cho chiến dịch quảng cáo cùa mình. ~ Lưu ý: Nếu trước đây bạn từng sử dụng Gmail của Google thì có thể dùng tài khoản này đăng nhập vào Google Adwords. Tuy nhiên đối với ai chưa từng sử dụng Gmail thì hãy bắt đầu đăng ký cho mình 1 tài khoản và sử dụng dịch vụ này. Mọi thứ đều được Google hướng dẫn cụ thể và rất dễ thực hiện. Hãy bắt đầu tự tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo Goole Adwords đầu tiên bằng cách click vào “Tạo chiến dịch đầu tiên cho riêng bạn” Tự làm google adword như thế nào?Điền thông số thích hợp tùy thuộc vào những tùy chọn mà bạn muốn quảng cáo của mình hướng đến (khu vực, lãnh thổ, đối tượng .... ). Và những tùy chọn này được Google Adwords liệt kê một cách chi tiết nhất. Tự làm google adword như thế nào?Sau khi thiết lập thông tin đầy đủ qua các bước như trên. Cuối cùng sẽ đến bước Google Adwords yêu cầu bạn điền những thông tin liên quan đến hình thức thanh toán phí mà bạn sẽ trả cho dịch vụ quảng cáo này. Hãy điền đầy đủ và chính xác những thông tin này vì nó rất quan trọng nếu muốn chiến dịch của bạn chính thức được hiển thị. Tự làm google adword như thế nào?Và bây giờ chiến dịch quảng cáo Google Adwords của bạn đã chính thức được triển khai. Chúng tui hy vọng rằng, với những thông tin mà CTIT cung cấp về dịch vụ quảng cáo Google Adwords. các bạn có thể tự tạo cho mình một chiến dịch nhằm đem lại hiệu quả tốt, góp phần gia tăng lợi nhuận và đạt được những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Làm gì nếu trong quá trình triển khai Adwords bạn gặp phải khó khăn mà không biết hỏi ai?
~ Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và những tư vấn tốt nhất về Adwords từ CTIT cho những khó khăn của mình.
 

blue_dream_1212

New Member
Sử dụng dịch vụ SEO hay google adwordKhi nói tới marketing trực tuyến thì phương án quảng cáo trên Google là một trong những phương án đầu tiên các doanh nghiệp nghĩ tới nhằm hướng đúng các đối tượng khách hàng.Chọn một trong hai phương án: Google Adwords haySEO đã khiến không ít marketer băn khoăn về tính hiệu quả và ngân sách dành cho chương trình. Không phải công ty nào cũng có thể thực hiện đồng thời cả hai chiến lược, nhưng nếu buộc phải chọn một thì sẽ bạn sẽ tập trung vào phương án nào? TỐI ƯU HÓA WEBSITE (SEO): NHỮNG ƯU ĐIỂM "TỰ NHIÊN" Càng "tự nhiên" càng thu hút nhiều clickGoogle Adwords dù sao cũng là quảng cáo, trong khi đó kết quả tự nhiên là những kết quả không phải quảng cáo. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ khách hàng lựa chọn những kết quả "tự nhiên" cao hơn rất nhiều lần so với chọn Quảng cáo Google Adwords. Dưới đây là một số thống kê giúp bạn có thể định hình vai trò của SEO:Mức độ tin tưởngKết quả tự nhiên luôn mang lại sự tin tưởng cao hơn quảng cáo, đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi các nhà quảng cáo muốn hướng tới đối tượng khách hàng và tính hiệu quả. Cụ thể qua các thông tin khảo sát có khoảng 14% khách hàng tin tưởng vào Quảng cáo Adwords, nhưng có tới 29% cảm giác khó chịu với hình thức quảng cáo tài trợ này. Đây là những con số buộc các nhà quảng cáo phải nghĩ tới các phương án đưa ra các thông điệp quảng cáo hấp dẫn hơn tới khách hàng.Giá trị của khách hàng10 kết quả đầu tiên của Google đem lại cho bạn khách hàng mà bạn không phải trả phí cho mỗi lần họ ghé thăm website bạn. Bên cạnh đó, các khách hàng này "có giá trị" hơn so với những khách hàng đến từ Pay per click, cụ thể có khoảng 17% khách hàng thao tác nhiều hơn (chuyển trang, đọc bài...) so với quảng cáo tài trợ và tỷ lệ Conversion từ SEO thường ở mức cao hơn so với Adwords.Khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là quảng cáoQuảng cáo và không quảng cáo tạo những ấn tượng khác nhau cho người dùng trước khi click vào đường link dẫn tới website. Không khó để có thể phân biệt được quảng cáo Google Adwords và có tới 54% người sử dụng dễ dàng nhận biết yếu tố này. Đây cũng là thông số rất quan trọng giúp các nhà hoạch định quảng cáo có phương án tối ưu trong việc chiếm các vị trí quảng cáo và sáng tạo thông điệp cho riêng mình.Giá click sẽ bị đẩy lên caoVới chính sách đấu giá từ khóa của Google Adwords, một từ khóa hot sẽ nhanh chóng bị đẩy lên một mức giá cao hơn khả năng của khách hàng và nếu muốn duy trì khả năng tiếp cận khách hàng thì không có cách nào khác là phải tăng giá. Ngược lại, SEO là mức phí duy trì hợp lý và ít biến đổi, đây là yếu tố quan trọng giúp khả năng quản lý ngân sách của Marketer được dễ dàng hơn.Kết quả bền vữngSEO đó là tối ưu hóa website, không chỉ là nội dung, cấu trúc, kỹ thuật liên kết mà còn cả việc thu hút truy cập. Một khi bạn đã đạt thành công ở một thứ hạng cao, khả năng thay đổi thứ hạng đó sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ biến mất của Adwords. Đó chính là cơ sở đầu tư lâu dài nếu thật sự SEO mang lại những nguồn lợi to lớn đối với từ khóa bạn đã chọn.Yếu tố phù hợp72,3% người dùng Google đánh giá cao kết quả tìm kiếm tự nhiên so với 27,3% chọn Quảng cáo Adwords, với Yahoo tỷ lệ này là 60,8% - 39,2% cũng đủ cho thấy vai trò quan trọng của SEO tác động như thế nào. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS: QUẢNG CÁO THẬT LINH HOẠT VÀ ĐƠN GIẢN Không có cách nào có thể đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận khách hàng nhanh bằng Adwords và cũng khó tìm ra được những mô hình quản trị nào đơn giản và hiệu quả đến vậy. Quảng cáo Google Adwordscó những ưu điểm to lớn mà không một phương án marketing nào khác có thể đem tới hiệu quả nhanh và cụ thể như nó.Kết quả tìm kiếmNếu một chiến dịch SEO bắt đầu được đầu tư cho đến khi bạn thu được kết quả thì khoảng thời gian 3-5 tháng không hề ngắn. "Thời gian là vàng" và nếu thực hiện chiến lược SEO bạn phải chấp nhận hi sinh thời gian của bạn. Ngược lại, Adwords nhanh chóng đưa quảng cáo hiển thị chỉ sau 10 phút lên chương trình. Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hay 1 tháng thì Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.Ngân sáchNgân sách nhỏ nhưng vẫn có hiệu quả, đó là ưu điểm không thể chối cãi của Adwords. Với 100 USD để thực hiện 1 chiến dịch SEOtổng thể là điều không thể nhưng ngược lại với Adwords, đó là con số đủ để thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo với một vài từ khóa quan trọng. Tối ưu hóa từ khóa, tập trung vào các cụm từ có liên quan trực tiếp tới nhu cầu của khách hàng là cơ sở để bảo đảm từng đồng đôla đặt cược vào Adwords. Adwords mang lại hiệu quả tối đa. Awords có thể tiêu tốn của doanh nghiệp hàng nghìn đôla, nhưng nó cũng không từ chối mức phí 100 USD hàng tháng mà bạn trả vào tài khoản.Dễ dàng kiểm soátAdwords với cách quản lý linh hoạt và đơn giản, dễ dàng giúp khách hàng có thể kiểm soát quy trình và chiến dịch quảng cáo hơn so với SEO. Một chiến dịch SEO đòi hỏi cần nhiều kỹ thuật và phương án tổ chức, xây dựng nội dung website trong khi đó quảng cáo Google Adwords không quan tâm tới yếu tố này. Những nguyên lý của quảng cáo tài trợ cũng khá đơn giản trên khía cạnh bạn chấp nhận trả một mức giá hợp lý cho quảng cáo của bạn.Hợp đồng không quá phức tạpNếu những ràng buộc về mặt hợp đồng với đối tác SEO gồm cả những điều khoản bảo mật thông tin và nguy cơ penalty thì Adwords không quá nặng nề về khoản này. Chỉ cần bạn nạp tiền vào tài khoản là quảng cáo của bạn nhanh chóng xuất hiện, ngược lại nếu không có tiền để chạy quảng cáo, bạn sẽ nhanh chóng biến mất cho đến khi tiếp tục có ngân sách quảng cáo. Có thể tối ưu quảng cáo Google Adwords để giảm chi phí Không chỉ có SEO mới là tối ưu hóa website mà khi tham gia Google Adwords bạn hoàn toàn có thể tự tối ưu quảng cáo, nâng cao tham số chất lượng (Quality Score). Vậy nếu bạn có khả năng, hãy kết hợp nhuần nhuyễn kiến thức SEO và quảng cáo Adwords, bạn hoàn toàn có thể làm chủ các chiến dịch quảng cáo của mình.
KẾT LUẬNVới những yếu tố đã so sánh, khó có thể nói rằng cách SEO hay Adwords tốt hơn. Với mỗi chiến lược đầu tư Marketing, doanh nghiệp sẽ có phương án phù hợp nhất hay thông qua những chuyên gia tư vấn quảng cáo tìm kiếm để tối ưu hóa chi phí. Vấn đề quan trọng và cốt lõi nhất của mỗi chiến dịch chính là hiệu quả kinh doanh của bạn, vậy hãy cùng phân tích kỹ lưỡng ưu, nhược điểm, ngân sách và năng lực của mình để lựa chọn cách phù hợp nhất.Ý KIẾN CỦA VIETDRAGON Chính vì mỗi dịch vụ có những ưu điểm và nhược diểm khác nhau:- Tùy thuộc vào mỗi chiến dịch quảng cáo và mục đích quảng cáo mà chúng ta nên sử dụng loại dịch vụ nào.- Nếu chiến dịch cần hiệu quả trong thời gian ngắn từ 1 - 3 tháng thì chúng ta nên sử dụng dịch vụ GOOGLE ADWORD.- Nếu những chiến dịch hướng tới tương lai và xác định quảng cáo dài hạn thì chúng ta nên chọn dịch vụ SEO.
 

Jourdaine

New Member
các bạn muốn tự quảng cáo với Google Adwors hãy truy cập http://mrduong.com. tui sẽ hướng dẫn bạn chi tiết tỉ mỉ bằng videos! Welcome to my website: http://mrduong.com
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
N Nghiên cứu quá trình tự làm sạch nguồn nước ở một số ao, hồ ở quận Thủ Đức Khoa học Tự nhiên 0
N Thực trạng việc làm của người di cư tự do trong cơ sở sản xuất nhỏ trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội Văn hóa, Xã hội 0
G Việc làm của thanh niên lao động tự do từ nông thôn ra thành phố (qua khảo sát tại quận Đống Đa) Văn hóa, Xã hội 0
M Việc làm cho người di cư tự do từ nông thôn ra đô thị khó khăn và sự thích ứng (Qua khảo sát tại TP Hà Nội) Văn hóa, Xã hội 0
T Thiết kế máy ép làm nhang bắn tăm tự động Khoa học kỹ thuật 0
D [trợ giúp] làm game tương tự fruit ninja bằng java Sinh viên chia sẻ 1
A Đánh giá tổng hợp điều kiện tự nhiên - kinh tế xã hội dải ven biển Đồng Bằng Sông Hồng làm cơ sở cho phát triển nông nghiệp bền vững Môn đại cương 0
Z Nghiên cứu và chế tạo vật liệu nano TiO2 ứng dụng trong các sản phẩm tự làm sạch Công nghệ thông tin 0
5 Tìm hiểu mối tương quan giữa phong cách làm cha mẹ và lòng tự trọng của học sinh trung học cơ sở Luận văn Sư phạm 0
W quản lý sinh viên tại Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN nhằm giúp sinh viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp sau tốt nghiệp Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top