Link tải miễn phí ebook
A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Sụ phát triển cửa trê 3 - 6 tuổi có ảnh hường định huỏng rõ tòi 5ÚC khoe, khả nàng học tập, cách úng xú để thích nghĩ với môi trưởng sổng cửa đứa tre sau này. Những tiến bộ hay tổn thương cửa tre cũng như những tác động qua lại trong những năm đầu tiên này' có ảnh hương mạnh mẽ hơn bất cú giai đoạn nào khác cửa cuộc đỏi. Sụ phát triển trí thông minh cửa tre đặc biệt phụ thuộc vào việc cung cẩp cho trê đủ dinh duõng, sụ quan tâm chăm sóc và khuyến khích động viên tre một cách phù hợp, khoa học. Sụ phát triển cửa não không theo đường tuyến tính mà có những thời điểm quan trọng, ờ đó tre xuẩt hiện những khả nàng nhất định, đó SẼ là nẺn tảng cho những nàng lục cao hơn sau này. N Ểu những khả nàng nẺn tảng đó ờ lứa tuổi 3-6 tuổi bị bỏ qua hay không được lìÊn tục nuôi dưỡng thì đúa tre không đuợc chuẩn bị tổt cho những buỏc phát triển VẺ sau, ví dụ khả năng nhìn, nghe, phát triển ngôn ngũ...
Quá trình chăm sóc, giáo dục tre mầm non gồm nhìẺu lĩnh vục luôn gắn bó chặt chẽ vòi nhau, ảnh hường qua lại vòi nhau: thể chát, nhận thúc, ngôn ngũ, tình cảm, kỉ nàng xã hội và thẩm mĩ. Sụ phát triển cửa các lĩnh vục này có ảnh hường lẫn nhau và do đó các lĩnh vục đẺu phái được phát triển một cách đồng thời. Sụ phát triển dìỄn ra theo các bước có thể dụ đoán trước và theo các trình tự sác định theo độ tuổi.
Đổi với trê 3 - 6 tuổi: trê đã sác định cái “tôi" rát rõ ràng, trê tự tin, tụ lập hơn nhìẺu, ngôn ngũ cửa tre như là công cụ để kiểm tra thái độ; VẺ thể chất tre khoe hơn, nhanh nhay hơn, khả nàng vận động đa dạng và bẺn bỉ hơn; VẺ mặt nhận thúc, tre không chỉ khám phá những gì rát gằn với tre như đồ chơi, cha mẹ, ông bà, anh/ chị, mà còn thích khám phá những gì sa hơn, rộng hơn (các cánh đẹp cửa bản/ thôn/ phuửng...), niẺm vui trong học tập cửa tre tâng lÊn; VẺ tình cám xã hội: tre thích chơi với các bạn, ganh đua với bạn, chia SẾ, giúp đỡ nguửi khác, trê thể hiện tình cảm thông qua ngôn ngũ, đồng cám vòi người khác; Ngôn ngũ cửa tre mạch lạc hơn, nói được nhìẺu câu dài hơn, phúc tạp hơn... Do vậy cần lụa chọn nội dung tư vấn cho các bậc cha mẹ để nuôi dưỡng những khả nàng ẩy của tre được phát triển tổt và đúng huỏng.
Module này sẽ giúp giáo viÊn vận dụng những kiến thúc và kỉ nàng tư vấn về chăm sóc, giáo dục tre mầm non đã được học ờ module truỏc để áp dụng, cụ thể hoá vào công tác tư vấn cho cha mẹ có con tù 3 - 6 tuổi.
Nội dung của module đẺ cập đến các nội dung:
Module Mầm non 12: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục trẻ từ 3 - 6 tuổi giúp học viên nắm được mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tư vấn về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 - 6 tuổi. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Sụ phát triển cửa trê 3 - 6 tuổi có ảnh hường định huỏng rõ tòi 5ÚC khoe, khả nàng học tập, cách úng xú để thích nghĩ với môi trưởng sổng cửa đứa tre sau này. Những tiến bộ hay tổn thương cửa tre cũng như những tác động qua lại trong những năm đầu tiên này' có ảnh hương mạnh mẽ hơn bất cú giai đoạn nào khác cửa cuộc đỏi. Sụ phát triển trí thông minh cửa tre đặc biệt phụ thuộc vào việc cung cẩp cho trê đủ dinh duõng, sụ quan tâm chăm sóc và khuyến khích động viên tre một cách phù hợp, khoa học. Sụ phát triển cửa não không theo đường tuyến tính mà có những thời điểm quan trọng, ờ đó tre xuẩt hiện những khả nàng nhất định, đó SẼ là nẺn tảng cho những nàng lục cao hơn sau này. N Ểu những khả nàng nẺn tảng đó ờ lứa tuổi 3-6 tuổi bị bỏ qua hay không được lìÊn tục nuôi dưỡng thì đúa tre không đuợc chuẩn bị tổt cho những buỏc phát triển VẺ sau, ví dụ khả năng nhìn, nghe, phát triển ngôn ngũ...
Quá trình chăm sóc, giáo dục tre mầm non gồm nhìẺu lĩnh vục luôn gắn bó chặt chẽ vòi nhau, ảnh hường qua lại vòi nhau: thể chát, nhận thúc, ngôn ngũ, tình cảm, kỉ nàng xã hội và thẩm mĩ. Sụ phát triển cửa các lĩnh vục này có ảnh hường lẫn nhau và do đó các lĩnh vục đẺu phái được phát triển một cách đồng thời. Sụ phát triển dìỄn ra theo các bước có thể dụ đoán trước và theo các trình tự sác định theo độ tuổi.
Đổi với trê 3 - 6 tuổi: trê đã sác định cái “tôi" rát rõ ràng, trê tự tin, tụ lập hơn nhìẺu, ngôn ngũ cửa tre như là công cụ để kiểm tra thái độ; VẺ thể chất tre khoe hơn, nhanh nhay hơn, khả nàng vận động đa dạng và bẺn bỉ hơn; VẺ mặt nhận thúc, tre không chỉ khám phá những gì rát gằn với tre như đồ chơi, cha mẹ, ông bà, anh/ chị, mà còn thích khám phá những gì sa hơn, rộng hơn (các cánh đẹp cửa bản/ thôn/ phuửng...), niẺm vui trong học tập cửa tre tâng lÊn; VẺ tình cám xã hội: tre thích chơi với các bạn, ganh đua với bạn, chia SẾ, giúp đỡ nguửi khác, trê thể hiện tình cảm thông qua ngôn ngũ, đồng cám vòi người khác; Ngôn ngũ cửa tre mạch lạc hơn, nói được nhìẺu câu dài hơn, phúc tạp hơn... Do vậy cần lụa chọn nội dung tư vấn cho các bậc cha mẹ để nuôi dưỡng những khả nàng ẩy của tre được phát triển tổt và đúng huỏng.
Module này sẽ giúp giáo viÊn vận dụng những kiến thúc và kỉ nàng tư vấn về chăm sóc, giáo dục tre mầm non đã được học ờ module truỏc để áp dụng, cụ thể hoá vào công tác tư vấn cho cha mẹ có con tù 3 - 6 tuổi.
Nội dung của module đẺ cập đến các nội dung:
Module Mầm non 12: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc, giáo dục trẻ từ 3 - 6 tuổi giúp học viên nắm được mục tiêu, nội dung, phương pháp, hình thức tư vấn về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 - 6 tuổi. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links