Luận văn: | Vận dụng lý thuyết hoạt động giao tiếp vào dạy học tập làm văn lớp 6 trung học cơ sở : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Đại học Giáo dục |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Tập làm văn Phương pháp giảng dạy Môn ngữ văn Trung học cơ sở Lớp 6 Hoạt động giao tiếp |
Miêu tả: | 106 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Nghiên cứu lý thuyết giao tiếp: tập trung các nhân tố chi phối quá trình giao tiếp bằng ngôn ngữ như nhân vật giao tiếp, hoàn cảnh giao tiếp, nội dung giao tiếp, phương tiện giao tiếp, mục đích giao tiếp. Giúp giáo viên có cách ra đề làm văn theo quan điểm giao tiếp, hình thức viết một bài văn. Nghiên cứu nội dung, kiểu loại văn bản, mục tiêu, phương pháp dạy làm văn lớp 6. Vận dụng thiết kế một số bài tập làm văn lớp 6 theo quan điểm giao tiếp, thực nghiệm so sánh dạy học theo phương pháp cũ và phương pháp mới. Đề xuất những giải pháp thiết thực để nâng cao hiệu quả dạy làm văn theo quan điểm vận dụng lý thuyết giao tiếp Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links