Luận văn: | Vận dụng lý thuyết "Tổ chức biết học hỏi" xây dựng tập thể sư phạm vững mạnh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên 1 tỉnh Lạng Sơn : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 05 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2013 |
Chủ đề: | Quản lý giáo dục Giáo dục thường xuyên Lạng Sơn |
Miêu tả: | Luận văn ThS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013 Tìm hiểu những vấn đề lý luận về tổ chức, những đặc điểm cơ bản của tập thể sư phạm với tư cách là tổ chức của những người lao động sư phạm, những vấn đề lý luận về tổ chức biết học hỏi và sự cần thiết phải xây dựng tổ chức biết học hỏi ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên. Phân tích thực trạng công tác xây dựng tập thể sư phạm của Trung tâm. Từ khi thành lập, trải qua 17 năm, lãnh đạo Trung tâm đã xây dựng được tập thể sư phạm bước đầu đoàn kết, gắn bó, với bản sắc văn hoá riêng rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, để luôn thích ứng với sự thay đổi, đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao của xã hội, của giáo dục, cần xây dựng tập thể sư phạm Trung tâm thành tổ chức biết học hỏi, đặc biệt là cần xây dựng tinh thần hợp tác, học hỏi, sáng tạo, phát huy năng lực của mọi cá nhân, huy động, lôi cuốn tất cả các thành viên trong tổ chức tạo nên sức mạnh tổng hợp của tập thể. Từ nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đã đề xuất 7 biện pháp xây dựng tập thể sư phạm thành tổ chức biết học hỏi. Qua đó đã được khảo sát giá trị bằng phương pháp chuyên gia và kết quả cho thấy các biện pháp đó là cần thiết và khả thi, đáp ứng được giả thuyết khoa học đã nêu để có thể vận dụng vào tập thể sư phạm Trung tâm Giáo dục thường xuyên 1 tỉnh và các trung tâm có hoàn cảnh tương tự Electronic Resources |
Ngôn ngữ: | vie |
Kiểu: | Text |
Định dạng: | 112 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Text/pdf |
Bảo hiểm: | Thư viện nhà C1T - 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội |
Quyền: | Access limited to members |
You must be registered for see links