[email protected]
New Member
Luận văn: | Vận dụng lý thuyết tự sự học vào dạy học truyện cổ tích lớp 10 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2013 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Ngữ văn Lý thuyết tự sự |
Miêu tả: | Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học -- Trường đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013 Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học. Cơ sở khoa học bao gồm: Thực trạng dạy và học các truyện cổ tích trong nhà trường hiện nay. Đề ra một số giải pháp dạy học truyện cổ tích từ góc độ tự sự học theo hướng phát huy tính tích cực chủ động của học sinh. Đó là các phương pháp: nắm bắt kết cấu của một số truyên cổ tích, phân tích đánh giá nhân vật trong một số truyện cổ tích, cách nhập vai nhân vật một để kể lại truyện một cách sáng tạo, cách phân tích ngôn ngữ giọng điệu, cách phân tích điểm nhìn trần thuật trong truyện cổ tích. Ở mỗi biện pháp đề xuất, luận văn đều xây dựng được quy trình vận dụng vào dạy từngtruyện cổ tích cụ thể nhằm nâng cao hiệu quả dạy học. Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi, chứng minh tính hiệu quả cao của các biện pháp sư phạm đã đề xuất. Electronic Resources |
Ngôn ngữ: | vie |
Kiểu: | Text |
Định dạng: | 98 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Text/pdf |
Bảo hiểm: | Thư viện nhà C1T - 144 Xuân Thủy – Cầu Giấy – Hà Nội |
Quyền: | Access limited to members |
You must be registered for see links