Aethelweard
New Member
Luận văn: | Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm nhỏ trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 10 Trung học phổ thông nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo của học sinh : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Hóa học Phương pháp dạy học Hóa học phi kim Lơp 10 |
Miêu tả: | 119 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Hóa học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học hợp tác (PPDHHT) theo nhóm nhỏ. Nghiên cứu chương trình hoá học THPT, chú trọng chương trình hoá học lớp 10 cơ bản, phần hoá học phi kim. Khảo sát, đánh giá về thực trạng việc sử dụng PPDHHT theo nhóm nhỏ trong dạy học hóa học (DHHH) ở trường trung học phổ thông (THPT). Nghiên cứu một số cấu trúc hoạt động học hợp tác (HHT) theo nhóm nhỏ và khả năng vận dụng các cấu trúc này trong việc tổ chức hoạt động học tập cho nội dung chương trình hóa học phần phi kim lớp 10 THPT. Đề xuất các cấu trúc hoạt động HHT theo nhóm nhỏ cho một số nội dung bài dạy trong chương trình hóa học phần phi kim lớp 10 THPT. Thiết kế kế hoạch bài dạy có tổ chức hoạt động HHT theo nhóm nhỏ trong dạy học phần hoá học phi kim lớp 10 THPT. Đánh giá năng lực hợp tác làm việc nhóm và thái độ học tập môn Hóa học thông qua bảng kiểm quan sát của giáo viên và thang đo thái độ học tập. Bước đầu thực nghiệm sư phạm (TNSP) đánh giá tính khả thi, tính phù hợp và tính hiệu quả của các đề xuất về việc sử dụng PPDHHT theo nhóm nhỏ trong dạy học phần hoá học phi kim lớp 10 THPT Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links