Luận văn: | Vận dụng quan điểm hợp tác trong dạy học bộ môn phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Biểu tượng toán Mẫu giáo Phương pháp dạy học Phương pháp dạy học hơp tác |
Miêu tả: | 71 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Trình bày rõ cơ sở lý luận về phương pháp dạy học hợp tác. Kết quả điều tra thực tiễn cho thấy phương pháp dạy học hợp tác được nhiều người quan tâm, vận dụng vào giảng dạy. Đề xuất được 5 giáo án cụ thể vận dụng phương pháp dạy học hợp tác vào bộ môn phương pháp hình thành các biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo: Phương pháp hình thành biểu tượng tập hợp – số lượng – phép đếm; Phương pháp hình thành biểu tượng kích thước; Phương pháp hình thành biểu tượng hình dạng; Phương pháp hình thành biểu tượng định hướng trong không gian; Thiết kế trò chơi cho biểu tượng hình dạng Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links