thyhang159
New Member
Chào các bác, Công ty em đang bị xảy ra tình trạng hết sức bay lý do lỗi của phía Viettel mang lại, Sếp em đang rất bức xúc và kêu em đăng bài lên trang web của Công ty, và em vừa đăng
hay link:
với các nội dung dưới đây, các bạn nào quan tâm xin hay cho em một ý kiến để em có thể giúp Sếp em bớt căng thẳng và bức xúc nhé.
Xin Thank các bạn nhiều.
Mà Công ty em toàn dùng số đẹp của Viettel thôi:
0511.6262.666
0511.6263.666
VIETTEL ĐÃ LIÊN TỤC TỰ Ý CHẶN DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
Theo hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ giữa nhà cung cấp Viettel và Công ty Việt Sinh, đến kỳ hạn thanh toán cước sử dụng dịch vụ thì phía Viettel sẽ đến thu cước tại địa chỉ của khách hàng được ghi trong hợp đồng nhưng phía Viettel vừa không thực hiện đúng các điều khoản và liên tục tự ý chặn dịch vụ của khách hàng.
Diễn biến rõ hơn như sau:
Ngày 27/11/2011, tất cả hệ thống ADLS và điện thoại cố định của Công ty Việt Sinh đều bị chặn, khi kiểm tra lên tổng đài của Viettel thì được biết lý do chặn là vì nợ cước xử dụng của tháng 10/2011. Khi kiểm tra thì thấy trên thực tế tiền cước sử dụng trên vừa được nộp vào ngày 15/01/2011 có biên lai thu tiền và hóa đơn VAT của Viettel nhưng vừa không được cập nhật lên hệ thống và để xảy ra tình trạng này.
Sau đó phía nhân viên CSKH của Viettel có liên lạc lại và trả lời là do nhân viên thu cước của Viettel vừa quên không nộp cho tổng đài nên mới để xảy ra tình trạng này, thay mặt phía Viettel, nhận viên CSKH gửi lời xin lỗi đến Công ty và hứa sẽ kiểm điểm nhân viên làm sai, và sẽ không để xảy ra tình trạng này.
Ngày 27/12/2011: ADSL và cả điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn, Nhân viên đài CSKH của Viettel trả lời là chặn do nợ tiền cước, khi kiểm tra lại thì thấy đúng là Công ty chưa nộp cước sử dụng, nhưng lý do không phải vì Công ty không nộp mà vì phía Viettel không có nhân viên đến thu tiền cước, khiếu nại lên tổng đài CSKH thì nhận được câu trả lời là do nhân viên thu cước nghỉ chuyện nên vừa không thu được tiền cước của Công ty, Nhân viên tổng đài CSKH Viettel lại hứa sẽ mở lại dịch vụ và cho nhân viên đến thu cước của Công ty, và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra thêm một lần nữa.
Ngày 30/01/2012, Thêm một lần nữa các dịch vụ ADSL và điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn cũng với câu trả lời là nợ cước, và lần này cũng là do nhân viên thu cước của Viettel không đến thu cước, và lý do mà nhân viên CSKH phỏng đoán là do tháng cận kề Tết, doanh nghề nghỉ sớm nên khi nhân viên thu cước của Viettel đến thu cước thì doanh nghề đã nghỉ Tết nên không thu được. Nhưng trên thực tế, theo quy luật thì bắt đầu từ ngày 05 đến ngày 15 hàng tháng thì nhân viên Viettel vừa phải đến thu cước của khách hàng, và tháng Tết này phía Công ty cũng làm chuyện đến hết ngày 21/01/2012 mới nghỉ Tết. Công ty vừa yêu cầu nhân viên CSKH giải quyết vụ chuyện trong vòng 1h đồng hồ kể từ lúc 9h30 ngày 31/01/2012 để mở lại dịch vụ, nhưng đến khoảng 16h00 cùng ngày thì dịch vụ mới được mở lại. Hai ngày sau đó nhân viên CSKH của Viettel lại gọi điện xin lỗi và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra lần nữa. Công ty vừa yêu cầu phía Viettel phải có văn bản trả lời cụ thể và có phương án giải quyết hợp lý đối với tình trạng này, vì chúng tui là Công ty làm chuyện chủ yếu bằng điện thoại cố định và dịch vụ Internet nhưng phía nhà cung cấp lại luôn để xảy ra tình trạng chặn dịch vụ của chúng tôi, thì vấn đề thiệt hại này chúng tui sẽ phải tính toán ra sao? Ai chịu trách nhiệm? Nhưng chúng tui không nhận được công văn trả lời nào từ phía Viettel.
Ngày 26/02/2012 dịch vụ ADSL lại tiếp tục bị chăn, sáng ngày 27/02/2012 dịch vụ điện thoại cố định lại tiếp tục bị chặn, và lý do vẫn là không có nhân viên của Viettel đến thu tiền cước, và đây là lần thứ 4 xảy ra tình trạng này, chúng tui đã yêu cầu nhân viên CSKH của Viettel tại số tổng đài 05116250119 vào lúc 08h50 để giải quyết vụ chuyện trong vòng 30 phút để dịch vụ của công ty Việt Sinh phải được mở lại, nếu trong 30 phút này dịch vụ của vẫn chưa được mở lại thì chúng tui sẽ gửi thông tin này lên một số báo tại địa phương và báo điện tử toàn quốc để phản ánh sự việc. Và trong vòng 60 phút tiếp theo nếu sự chuyện chưa được giải quyết thì Chúng tui sẽ đưa thông tin này lên các diễn đàn mạng toàn quốc để cộng đồng mạng được biết và sẻ chia.
Nhưng vào lúc này là 11h00, sự chuyện vẫn chưa được Viettel giải quyết, các dịch vụ thông tin của Công ty vẫn chưa được mở.
Câu hỏi đặt ra cho Viettel là:
1) Lý do chính thức vì sao lại xảy ra sự chuyện này ?
2) Bao lâu nữa thì mới chấm dứt tình trạng này ?
3) Phương án giải quyết của Viettel đối với khách hàng là như thế nào?
4) Trên thực tế Viettel là người vi phạm hợp đồng nhưng lại bắt khách hàng phải gánh chịu hậu quả ?
Chúng tui đang chờ đợi.
You must be registered for see links
hay link:
You must be registered for see links
với các nội dung dưới đây, các bạn nào quan tâm xin hay cho em một ý kiến để em có thể giúp Sếp em bớt căng thẳng và bức xúc nhé.
Xin Thank các bạn nhiều.
Mà Công ty em toàn dùng số đẹp của Viettel thôi:
0511.6262.666
0511.6263.666
VIETTEL ĐÃ LIÊN TỤC TỰ Ý CHẶN DỊCH VỤ CỦA KHÁCH HÀNG
Theo hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ giữa nhà cung cấp Viettel và Công ty Việt Sinh, đến kỳ hạn thanh toán cước sử dụng dịch vụ thì phía Viettel sẽ đến thu cước tại địa chỉ của khách hàng được ghi trong hợp đồng nhưng phía Viettel vừa không thực hiện đúng các điều khoản và liên tục tự ý chặn dịch vụ của khách hàng.
Diễn biến rõ hơn như sau:
Ngày 27/11/2011, tất cả hệ thống ADLS và điện thoại cố định của Công ty Việt Sinh đều bị chặn, khi kiểm tra lên tổng đài của Viettel thì được biết lý do chặn là vì nợ cước xử dụng của tháng 10/2011. Khi kiểm tra thì thấy trên thực tế tiền cước sử dụng trên vừa được nộp vào ngày 15/01/2011 có biên lai thu tiền và hóa đơn VAT của Viettel nhưng vừa không được cập nhật lên hệ thống và để xảy ra tình trạng này.
Sau đó phía nhân viên CSKH của Viettel có liên lạc lại và trả lời là do nhân viên thu cước của Viettel vừa quên không nộp cho tổng đài nên mới để xảy ra tình trạng này, thay mặt phía Viettel, nhận viên CSKH gửi lời xin lỗi đến Công ty và hứa sẽ kiểm điểm nhân viên làm sai, và sẽ không để xảy ra tình trạng này.
Ngày 27/12/2011: ADSL và cả điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn, Nhân viên đài CSKH của Viettel trả lời là chặn do nợ tiền cước, khi kiểm tra lại thì thấy đúng là Công ty chưa nộp cước sử dụng, nhưng lý do không phải vì Công ty không nộp mà vì phía Viettel không có nhân viên đến thu tiền cước, khiếu nại lên tổng đài CSKH thì nhận được câu trả lời là do nhân viên thu cước nghỉ chuyện nên vừa không thu được tiền cước của Công ty, Nhân viên tổng đài CSKH Viettel lại hứa sẽ mở lại dịch vụ và cho nhân viên đến thu cước của Công ty, và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra thêm một lần nữa.
Ngày 30/01/2012, Thêm một lần nữa các dịch vụ ADSL và điện thoại cố định của Công ty lại tiếp tục bị chặn cũng với câu trả lời là nợ cước, và lần này cũng là do nhân viên thu cước của Viettel không đến thu cước, và lý do mà nhân viên CSKH phỏng đoán là do tháng cận kề Tết, doanh nghề nghỉ sớm nên khi nhân viên thu cước của Viettel đến thu cước thì doanh nghề đã nghỉ Tết nên không thu được. Nhưng trên thực tế, theo quy luật thì bắt đầu từ ngày 05 đến ngày 15 hàng tháng thì nhân viên Viettel vừa phải đến thu cước của khách hàng, và tháng Tết này phía Công ty cũng làm chuyện đến hết ngày 21/01/2012 mới nghỉ Tết. Công ty vừa yêu cầu nhân viên CSKH giải quyết vụ chuyện trong vòng 1h đồng hồ kể từ lúc 9h30 ngày 31/01/2012 để mở lại dịch vụ, nhưng đến khoảng 16h00 cùng ngày thì dịch vụ mới được mở lại. Hai ngày sau đó nhân viên CSKH của Viettel lại gọi điện xin lỗi và hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra lần nữa. Công ty vừa yêu cầu phía Viettel phải có văn bản trả lời cụ thể và có phương án giải quyết hợp lý đối với tình trạng này, vì chúng tui là Công ty làm chuyện chủ yếu bằng điện thoại cố định và dịch vụ Internet nhưng phía nhà cung cấp lại luôn để xảy ra tình trạng chặn dịch vụ của chúng tôi, thì vấn đề thiệt hại này chúng tui sẽ phải tính toán ra sao? Ai chịu trách nhiệm? Nhưng chúng tui không nhận được công văn trả lời nào từ phía Viettel.
Ngày 26/02/2012 dịch vụ ADSL lại tiếp tục bị chăn, sáng ngày 27/02/2012 dịch vụ điện thoại cố định lại tiếp tục bị chặn, và lý do vẫn là không có nhân viên của Viettel đến thu tiền cước, và đây là lần thứ 4 xảy ra tình trạng này, chúng tui đã yêu cầu nhân viên CSKH của Viettel tại số tổng đài 05116250119 vào lúc 08h50 để giải quyết vụ chuyện trong vòng 30 phút để dịch vụ của công ty Việt Sinh phải được mở lại, nếu trong 30 phút này dịch vụ của vẫn chưa được mở lại thì chúng tui sẽ gửi thông tin này lên một số báo tại địa phương và báo điện tử toàn quốc để phản ánh sự việc. Và trong vòng 60 phút tiếp theo nếu sự chuyện chưa được giải quyết thì Chúng tui sẽ đưa thông tin này lên các diễn đàn mạng toàn quốc để cộng đồng mạng được biết và sẻ chia.
Nhưng vào lúc này là 11h00, sự chuyện vẫn chưa được Viettel giải quyết, các dịch vụ thông tin của Công ty vẫn chưa được mở.
Câu hỏi đặt ra cho Viettel là:
1) Lý do chính thức vì sao lại xảy ra sự chuyện này ?
2) Bao lâu nữa thì mới chấm dứt tình trạng này ?
3) Phương án giải quyết của Viettel đối với khách hàng là như thế nào?
4) Trên thực tế Viettel là người vi phạm hợp đồng nhưng lại bắt khách hàng phải gánh chịu hậu quả ?
Chúng tui đang chờ đợi.