Mình viết bài này với mục đích để mọi người cảnh giác để không bị vnpt lừa như mình bị lừa:
cụ thể là mình đang sử dụng dịch vụ internet của vnpt, hàng tháng đều có nhân viên đến thu cước tại nhà, và đến tháng 2 vừa rồi thì vẫn như thường lệ là vẫn nhân viên đó đến thu cước, và mình vẫn đóng tiền cước bình thường (lúc mình đóng tiền có nhiều người trong xóm cùng chứng kiến), nhưng sau khi nhân viên đó đi rồi thì mình mới để ý là cái tờ giấy hắn đưa mình là tờ giấy báo cước chứ không phải là tờ hoá đơn đỏ. nhưng mình nghĩ bụng chắc không sao đâu vì thằng đó là nhân viên của vnpt, người của vnpt mới có giấy đó chứ. nhưng đến tháng 4 thì một nhân viên mới của vnpt đến thu cước và trong hoá đơn là cước của tháng 2 và tháng 3 ( nghĩa là mình phải đóng 2 lần cước tháng 2) và giờ mình mới biết là bị lừa. và mình gọi đến tổng đài thì họ nói là không có cơ sở để giải quyết, kêu mình đến điểm giao dịch mà làm đơn khiếu lại @@, mình gọi điện đến đại lý khu vực quận thì họ nói sẽ cho nhân viên đến lấy tờ báo cước về để xác minh, và sau khi họ lấy tờ báo cước về mình chờ vài hôm không thấy gì thì họ cho nhân viên đến thu tiền mà không giải quyết vụ khi cho mình ?. mình đã chụp hình tờ giấy báo cước trước đó. đúng là dịch vụ của VNPT rất tệ từ nhân viên tổng đài.
các bạn chú ý cảnh giác nhé!.
cụ thể là mình đang sử dụng dịch vụ internet của vnpt, hàng tháng đều có nhân viên đến thu cước tại nhà, và đến tháng 2 vừa rồi thì vẫn như thường lệ là vẫn nhân viên đó đến thu cước, và mình vẫn đóng tiền cước bình thường (lúc mình đóng tiền có nhiều người trong xóm cùng chứng kiến), nhưng sau khi nhân viên đó đi rồi thì mình mới để ý là cái tờ giấy hắn đưa mình là tờ giấy báo cước chứ không phải là tờ hoá đơn đỏ. nhưng mình nghĩ bụng chắc không sao đâu vì thằng đó là nhân viên của vnpt, người của vnpt mới có giấy đó chứ. nhưng đến tháng 4 thì một nhân viên mới của vnpt đến thu cước và trong hoá đơn là cước của tháng 2 và tháng 3 ( nghĩa là mình phải đóng 2 lần cước tháng 2) và giờ mình mới biết là bị lừa. và mình gọi đến tổng đài thì họ nói là không có cơ sở để giải quyết, kêu mình đến điểm giao dịch mà làm đơn khiếu lại @@, mình gọi điện đến đại lý khu vực quận thì họ nói sẽ cho nhân viên đến lấy tờ báo cước về để xác minh, và sau khi họ lấy tờ báo cước về mình chờ vài hôm không thấy gì thì họ cho nhân viên đến thu tiền mà không giải quyết vụ khi cho mình ?. mình đã chụp hình tờ giấy báo cước trước đó. đúng là dịch vụ của VNPT rất tệ từ nhân viên tổng đài.
các bạn chú ý cảnh giác nhé!.