Phải nói rằng ngành vận tải biển năm 2015 sẽ có cơ hội tăng trưởng vượt bậc nhờ giá dầu ổn định ở mức thấp
Tây lông đang nhận ra điều này và nhẩy vào múc rất đều tay VTO
VTO :giá 8.0 đang ở đáy của đáy
Lợi nhuận đều hàng năm ,Năm 2014 LNST là 53 tỏi tăng trưởng 17% so với năm trước
lợi nhuận của VTO tăng đều và đến từ ngành chính chứ không phải nhờ bán tàu hay tài sản
Còn nhớ năm 2007-2008 khi giá dầu xuống thấp ngành vận tải biển từng làm mưa làm gió trên tt CKVN thời kỳ đó
Ngành VTB những năm đó trở thành hàng hot ,cực hot của tây lông VTO đã có lúc giá 100k
Năm 2015 lịch sử có lặp lại với ngành VTB hay không chúng ta cùng chờ xem
chỉ biết một điều rằng Tây lông đang quan tâm đặc biệt đến ngành này khi giá đa phần đều đang dưới giá trị thực
VTO :GTSS là 13.5k giá trên sàn 8.0 quá bèo để tích luỹ cho tương lai
--- Gộp bài viết, 11/02/2015, Bài cũ: 11/02/2015 ---
VTO đội sọc hoành hành quá dã man .Hàng ngon vậy mà không ngóc đầu lên được
Sẽ có lúc tây lông sẽ cho chúng bay phải ôm hận khi đã gom đủ hàng
Tây lông đang nhận ra điều này và nhẩy vào múc rất đều tay VTO
VTO :giá 8.0 đang ở đáy của đáy
Lợi nhuận đều hàng năm ,Năm 2014 LNST là 53 tỏi tăng trưởng 17% so với năm trước
lợi nhuận của VTO tăng đều và đến từ ngành chính chứ không phải nhờ bán tàu hay tài sản
Còn nhớ năm 2007-2008 khi giá dầu xuống thấp ngành vận tải biển từng làm mưa làm gió trên tt CKVN thời kỳ đó
Ngành VTB những năm đó trở thành hàng hot ,cực hot của tây lông VTO đã có lúc giá 100k
Năm 2015 lịch sử có lặp lại với ngành VTB hay không chúng ta cùng chờ xem
chỉ biết một điều rằng Tây lông đang quan tâm đặc biệt đến ngành này khi giá đa phần đều đang dưới giá trị thực
VTO :GTSS là 13.5k giá trên sàn 8.0 quá bèo để tích luỹ cho tương lai
--- Gộp bài viết, 11/02/2015, Bài cũ: 11/02/2015 ---
VTO đội sọc hoành hành quá dã man .Hàng ngon vậy mà không ngóc đầu lên được
Sẽ có lúc tây lông sẽ cho chúng bay phải ôm hận khi đã gom đủ hàng